FANDOM

Twinkle.Diamond.Attack

Twinkle Diamond (トゥインクルダイヤモンド Tuinkuru Daiyamondo?) là đòn tấn công mà Cure Diamond sử dụng lần đầu tiên trong tập 3. Cô cần có Raquel trong dạng Lovely Commune của cậu ấy và Cure Lovead có chức năng tấn công để thực hiện.

Miêu tả

Twinkle.4

Jikochuu được thanh tẩy

Đầu tiên Cure Diamond nhập Cure Lovead có chức năng tấn công vào chỗ chứa và vẽ một hình trái tim trên chiếc Commune. Hình trái tim nhỏ ở bên trong nhấp nháy 2 lần. Cure Diamond giơ tay của cô lên cao, chĩa ngón tay lên trời khi cô la lớn lên câu thần chú của mình. Cô quay một vòng trước khi cô đưa ngón tay trỏ của mình trước đối phương và một luồng sức mạnh của kim cương ánh sáng màu xanh biển được phóng ra và sau đó thanh tẩy Jikochuu.

Trong tập 7, Twinkle Diamond đã được thấy là có một chức năng khác, làm một nửa cơ thể của Bel đóng băng.

Khẩu lệnh

Tiếng Nhật

Cure Diamond: 煌めきなさい!トゥインクルダイヤモンド!

Phiên âm Tiếng Nhật

Cure DiamondKiramekinasai! Tuinkuru Daiyamondo!

Chuyển ngữ

Cure Diamond: "Hãy phát sáng! Twinkle Diamond!"

Nhận xét

  • Đây là đòn tấn công thanh tẩy chính của Cure Diamond.
  • Cure Diamond là Cure thứ 2 sử dụng hình thoi trong đòn tấn công của mình, trước bởi Cure Pine.
  • Đòn tấn công này giống với đòn tấn công của Cure Peace, Peace Thunder. Cả 2 Cure đều dùng ít nhất một bàn tay của mình để chỉ lên trời, và xoay một vòng trước khi đòn tấn công của họ được phóng ra.
  • Đây là 1 trong 2 đòn tấn công có từ "Twinkle (lấp lánh)" trong nó, sau bởi Twinkle Humming.

Thư viện ảnh

Đoạn phim

Twinkle Diamond

Twinkle Diamond