FANDOM

Siren / Kurokawa Ellen
セイレーン/黑川 エレン
Seirēn / Kurokawa Eren
Siren.cure.beat
Miêu tả
Mùa phimSuite Pretty Cure♪
Tuổi14
Giới tínhNữ
Màu mắtVàng (Siren, Ellen và Cure Beat)
Màu tócChàm (Siren & Ellen)
Tím oải hương (Beat)
Nơi sốngMajor Land (Nơi sinh)
Minor Land (Sau khi phản bội Hummy)
Thị trấn Kanon (Sau khi trở thành Pretty Cure)
Xuất hiện lần đầuSPC01
Trở thành-Kurokawa Ellen
-Cure Beat
-Crescendo Cure Beat
-Chiến binh Tiết tấu (Chiến binh Âm nhạc)
Màu sắc chủ đềĐen, Tím, Xám (Siren & Ellen)
Xanh lam (Cure Beat)
Diễn viên lồng tiếng NhậtToyoguchi Megumi

Siren (セイレーン Seirēn?) là bạn thời thơ ấu của Hummy và là người cố vấn để hát, cả hai sinh ra và lớn lên ở Major Land. Trong nhiều năm trước khi bộ phim bắt đầu, cô đã là Tiên của những Ca khúc ở Major Land, và hát lên Giai điệu Hạnh phúc mỗi năm. Tuy nhiên, cho đến năm nay, Hummy đã được lựa chọn thay thế để hát. Cô, đã bày tỏ cảm giác là bị phản bội, đã đi tới Minor Land yêu cầu trở thành cấp dưới của Mephisto. Trong sự thật, cô đã bị tẩy não như một công cụ để hắn có thể hoàn thành việc làm Giai điệu Bất hạnh.

Cô có khả năng biến thành bất kỳ ai cô muốn, và thường xuyên thay phiên biến thành giữa dạng mèo và dạng hình thái con người của cô sau này, Kurokawa Ellen (黑川 エレン Kurokawa Eren?), bằng cách sử dụng phép thuật trên mặt dây chuyền của cô. Cô cũng có thể triệu tập các Negatone từ các nốt nhạc rải rác bằng cách sử dụng mặt dây chuyền. Tuy nhiên, sau khi trở thành Pretty Cure, cô đã bị mất mặt dây chuyền của mình và do đó, cô cũng mất hai khả năng này.

Dạng Cure sau này của Ellen là Cure Beat (キュアビート Kyua Bīto?). Cô sử dụng Fairy Tone có màu xanh biển nhạt, Lary, để biến hình. Câu cửa miệng của cô là "Không thể dừng nhịp đập con tim tôi đâu!" (心のビートはもう止められないわ! Kokoro no bīto wa mō tomerarenai wa!?).

Ngoại hình

Khi là một chú mèo, Siren có lông mịn màu tím sẫm với bộ lông tím nhạt xung quanh cổ của cô. Cô có một trái tim màu hồng giống như một con dấu trên trán và lưng của cô và cô có một số vòng màu vàng quấn quanh một số bộ phận của cô. Giống như Hummy, cô có đường kẻ mắt hình nốt nhạc tương tự xung quanh mắt.

Khi là Ellen, cô có mái tóc màu tím sẫm dài ngang lưng, được trang trí với cột tóc màu vàng xoắn quấn quanh một sợi tóc. Cô có đôi mắt sắc nét màu vàng và khuôn mặt thon gọn. Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng với chiếc áo khoác không tay màu đen, vòng cổ màu vàng, vòng đeo tay màu xám đậm trên mỗi cổ tay, một chiếc váy ngắn màu đen, đôi tất dài và một đôi bốt nhỏ.

Ở một bộ đồ khác, Ellen thay chiếc cột tóc màu vàng xoắn của mình bằng một băng tròn bọc vải màu vàng, thứ mà cột tóc của cô thành kiểu đuôi ngựa ớ phía trên bên trái đầu của cô trong khi phần còn lại thì được thả xõa xuống. Cô bây giờ cũng mặc một chiếc áo sơ mi màu tím nhạt dài tay với một mẫu hình trái tim màu hồng ở mặt trước thay vì chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng trước kia, một chiếc áo ghi lê ngắn màu đen với một mẫu hình trái tim màu hồng ở phía bên trái, một chiếc dây chuyền ngắn có mặt hình trái tim màu hồng, vòng đeo tay màu đen trên mỗi cổ tay, một chiếc váy xù màu oải hương với chiếc thắt lưng màu đen, một đôi tất đen và một đôi bốt ngắn màu cát.

Khi là Cure Beat, tóc của cô trở nên xù và dài hơn, và được buộc vào kiểu tóc đuôi ngựa sang một bên bằng một chiếc nơ bằng lông. Trang phục của mình hơi phức tạp so với 2 Pretty Cures trước, có nhiều kiểu cách hơn. Đôi bốt của cô có chiều dài cao hơn đầu gối và đôi găng tay có chiều dài hơn cổ tay và không có các đầu ngón tay để bao phủ các ngón tay.

Tính cách

Trước khi bị tẩy não, Siren là một chú mèo tốt bụng. Cô luôn chăm chút cho Hummy mặc dù Hummy rất ngây thơ đối với mọi thứ. Tuy nhiên cô cảm thấy rất ghen tị với những thành tựu của người khác, chẳng hạn như khi Aphrodite chọn Hummy để hát Giai điệu Hạnh phúc. Sau khi được làm cấp dưới cho Mephisto thì cô rất lạnh lùng, hay tính toán và thiếu thông cảm và không muốn để mở lòng với mọi người. Nhưng cô vẫn có những đức tính tốt trong con người cô, khi Hummy cố gắng thuyết phục cô rằng cô đã mù quáng theo Mephisto và đã được sử dụng như một công cụ cho hắn để hoàn thành việc làm Giai điệu Bất hạnh. Tai nghe của Mephisto trao cho cô đã bị phá vỡ và cô trở thành Cure Beat.

Khi là Ellen, cô đã trải qua một sự thay đổi tính cách mạnh mẽ. Cô đã trở nên lạc quan và vui vẻ hơn. Cô cũng được cho thấy rằng là cô trở nên tốt bụng hơn nhiều, nhưng với lòng tốt mới tìm thấy được này cũng đến cùng với sự ngây thơ, ví dụ như là dễ dàng bị xúc phạm hay dễ bị sợ hãi trẻ con. Sau một cuộc trò chuyện giữa Hibiki và Kanade cô trở nên phấn khích trước viễn cảnh bắt đầu đi học. Vì vậy, cô đã dành cả đêm luyện tập bài phát biểu giới thiệu mình, cho thấy cách cô cam kết và sự đam mê của cô, cô đã được chấp nhận như một người bạn trong lớp.

Lịch sử

Sự phản bội

Siren, cảm thấy bị phản bội bởi Aphrodite vì cô đã chọn Hummy hát Giai điệu Hạnh phúc, đến gặp Mephisto của Minor Land để cam kết thể hiện lòng trung thành của cô đối với ông. Vào ngày hôm đó, Hummy được ra mắt là ca sĩ mới của Giai điệu Hạnh phúc, Mephisto đã mở cuộc tấn công nhằm ăn cắp Legendary Score và viết lại những nốt nhạc để tạo ra Giai điệu Bất hạnh. Sau đó, hắn gọi Siren ra để hát giai điệu mới, tức Giai điệu Bất hạnh. Aphrodite đã sốc qua sự phản bội của cô khi cô bắt đầu hát khiến đám đông bắt đầu khóc và cảm thấy buồn. Aphrodite đã dừng bài hát và phân tán các nốt nhạc tới nơi mà các chiến binh được sinh ra. Mephisto gửi Siren và Trio the Minor theo sau chúng.

Lần đối mặt đầu tiên với Pretty Cure

Siren, trong vỏ bọc của Ellen, gặp Hibiki lần đầu tiên với mong muốn để lấy G Clef đã bị phong ấn trong trái tim của cô. Hibiki chạy ra bên ngoài chỉ để xem Kanade đang cầm một cái đĩa hát mà hai cô gái thường sử dụng để nghe nhạc cùng nhau. Siren thấy Kanade cũng có cùng G Clef giống như Hibiki và ra lệnh cho Trio the Minor ăn cắp G Clef của Kanade trong khi cô cắp G Clef của Hibiki. Trước khi thậm chí gần đụng được G Clef để lấy nó, các biểu tượng độ nhiên sáng lên, đẩy văng Siren và Trio the Minor ra ngoài. Khi cô lấy lại được chỗ đứng của mình, cô nhìn thấy một trong những nốt nhạc từ Legendary Score dính trên chiếc đĩa của Kanade, cô nhanh chóng biến nó thành một Negatone thứ gọi ra một con quái vật tấn công thành phố và lan truyền nỗi buồn. Hibiki và Kanade đã tức giận bởi điều này, và các biểu tượng trong lòng họ bỗng đi ra khỏi lồng ngực họ và biến thành Cure Modules, cho phép hai cô gái biến thành Pretty Cure.

Phản bội một lần nữa

Trong tập 10, Siren đã bị thương và sắp sửa bị một chiếc xe tông cho đến khi Ouji cứu cô. Trong sự hiện diện của anh, cô không thể tiết lộ bản chất thật của mình với anh ấy nhưng dường như cô đã xây nên một đường dây tơ hồng với Ouji. Ngày hôm sau, Siren rất do dự bởi sự hiện diện Ouji và một trong những người cấp dưới của cô, Bassdrum, biến đổi những món quà mà Hibiki và Kanade đã nhận thành Negatone và 2 người họ đã đánh bại chúng. Sau đó, Bassdrum tố cáo Siren là nhà lãnh đạo của họ với Mephisto nhưng đã bỏ đi. Sau đó, Mephisto tuyên bố Bassdrum là người lãnh đạo mới do sự thay đổi đột ngột của Siren.

Lời nói dối lớn nhất đối với cô và Bị tẩy não

Trong tập 13, Siren thấy Hummy nói với Hibiki và Kanade về những lần khi họ vẫn còn là bạn. Hummy có thể tiếp cận trái tim của cô và Siren bắt đầu khóc. Sau đó, FalsettoBaritone ngụy trang xuất hiện trước mặt 2 cô gái và thông báo cho họ rằng có một "Negatone" đang tàn phá thị trấn. Khi Hummy và các cô gái ra khỏi đường, Siren thấy một trong những thí sinh lớn tuổi nói với cô rằng Hummy đã nói với ban giám khảo của buổi thử giọng là Siren đã đưa cho cô một điểm số giả. Mephisto xuất hiện và nói với cô ấy điều tương tự, nhưng Siren vẫn tin tưởng vào Hummy. Sau đó, cô đã cố gắng để phản đối hắn nhưng Mephisto không chịu nghe và đã tẩy não cô một lần nữa, chắc chắn rằng ông đã xóa toàn bộ kí ức của cô khi cô được ở bên Hummy và trở thành một công cụ để phục vụ hắn.

Sự tái sinh và Sự hối hận

Sau khi Siren bắt được các Fairy Tone và các nốt nhạc bị phân tán, Mephisto đã xâm lược Thị trấn Kanon và thiết lập một sân khấu để thực hiện giai khúc Giai điệu Bất hạnh. Aphrodite nói với Hibiki và Kanade, yêu cầu họ tin vào Hummy. Tuy nhiên, Hummy bị bắt cóc bởi Mephisto và được hắn đưa cho cặp tai nghe để khuếch đại Giai điệu Bất hạnh vào trong đầu của Hummy. Khi Hummy vẫn diễn đạt lời nói của tình bạn của cô với Siren và cô bắt đầu hát, Siren nhớ lại những thời gian vui vẻ cô đã dành cho Hummy và cô đã bật khóc. Khi Mephisto tra tấn Hummy với Giai điệu Bất hạnh, Siren đã quay lưng chống lại hắn và cố gắng để giải phóng các Nốt nhạc, nhưng Mephisto đã biến chúng thành một Negatone. Hummy cố gắng để giải thoát cho bản thân mình và các Fairy Tone, cho phép các cô gái biến hình. Khi Mephisto nhắm bắn Hummy một lần nữa, Siren la lên và biến đổi thành Pretty Cure của Sự kì diệu: Cure Beat, trong khi Hibiki và Kanade đã đánh bại được Negatone. Siren, tuy nhiên, không thể hiểu hết mọi thứ và mọi việc xung quanh và đã hoảng sợ chạy đi.SPC21

Mọi người vô cùng tò mò như thế nào mà Siren lại có thể trở thành một Pretty Cure, đặc biệt là Siren, chính bản thân cô, người tìm ra rằng mình không còn có thể biến thành một con mèo hay thay đổi ngụy trang cảu cô thành một ai đó nữa. Cô bối rối và không biết đi đâu, và cô đã tới được nhà thờ nơi ông Otokichi đã cho mình sự thoải mái. Hummy tìm thấy cô, nhưng cô cảm thấy mình không xứng đáng để được tha thứ quá dễ dàng. Khi Hummy đi theo xung quanh cô, cùng với Hibiki và Kanade cũng đang trau dồi tình bạn của họ, thì họ bị bắt gặp bởi Trio the Minor, người đã tạo ra một Negatone được làm từ cây. Khi Pretty Cure bị vướng vào rắc rối và Hummy bị bắt, Sire đã đứng lên và bảo vệ và tạo ra một Cure Module, cho phép cô biến thành Pretty Cure, Cure Beat. Sử dụng khả năng mới của mình cô đã cứu Hummy và đánh bại Negatone. Sau trận chiến, Siren vẫn không thể tha thứ cho mình và chạy trốn một lần nữa.SPC22

Sự tha thứ và Gia nhập nhóm

Bây giờ được biết đến là Ellen, Siren tiếp tục từ chối lời đề nghị làm bạn của Hibiki và Kanade nhưng cô vẫn không thể tha thứ cho mình. Cô gặp một cậu bé tên là Mamoru người đang trốn khỏi ba của mình. Cậu giải thích rằng cậu đã chạy ra khỏi nhà với túi xách của mình sau khi nghe tin bố của cậu sẽ phải đi làm việc ở nước ngoài trong một năm. Khi Hibiki và Kanade có ý kiến trái ngược với Ellen, họ đã đi tìm cha của cậu bé trong khi Ellen bỏ đi cùng với Mamoru. Mamoru sớm phát hiện ra một con thú nhồi bông bên trong túi của cậu mà cha của cậu làm cho cậu và quyết định ông muốn quay trở lại với cậu sau một năm làm việc ở nước ngoài, giúp Ellen nhận ra rằng cô không cô đơn, không phải ở một mình. Tuy nhiên, cũng giống như cha và con trai được đoàn tụ, Bassdrum đã nhận ra một Nốt nhạc bên trong con búp bê và tạo ra một Negatone từ nó. Khi Bassdrum đang cố gắng dao động cảm xúc của Ellen, Hummy giúp cô tích tụ lòng can đảm để tham gia vào cuộc chiến như một Pretty Cure. Sau khi đánh bại Negatone, Ellen vượt qua những lo lắng của mình và chính thức gia nhập nhóm Pretty Cures.SPC23

Kurokawa Ellen

Kurokawa Ellen là hình thái con người của Siren, mà cô sử dụng để ngụy trang bản thân tại một số nơi trong câu chuyện để làm giảm Harmony Power (tạm dịch là Sức mạnh Hòa Âm) của Pretty Cure và để chắc chắn rằng cô có thể lấy cắp được những nốt nhạc của Giai điệu Hạnh phúc được phân tán khắp nơi. Trong hình thức này tuy nhiên, cô đã thể hiện là một chiến binh mạnh mẽ và có thể hiện thực hóa các nốt nhạc và sử dụng chúng như những viên đạn.

Cure-beat01

Cure Beat với Love Guitar Rod của cô.

Cure Beat

"Cất lên những nốt nhạc của tâm hồn, Cure Beat!"
爪弾くは魂の調べ!キュアビート!
Tsumabiku wa tamashii no shirabe, Kyua Bīto!
Cure Beat FinshishPose

Cure Beat

Cure Beat (キュアビート Kyua Bīto?) là dạng Pretty Cure của Ellen. Lần biến hình đầu tiên của cô xuất hiện trong tập 21 do mong muốn mạnh mẽ của mình để cứu Hummy, cho phép cô biến hình mà không cần một Cure Module. Cảnh biến hình chính thức của cô được xuất hiện trong tập 22, sử dụng Cure Module cùng với Fairy Tone tên Lary.

Dụng cụ tấn công và thanh tẩy kẻ thù của Cure Beat là Love Guitar Rod. Với sự giúp đỡ của Lary, cô ấy có thể thực hiện 2 đòn tấn công là Beat BarrierBeat Sonic. Còn đối với Sory, cô thay đổi dụng cụ của mình thành vào dạng "Soul Rod Mode", và có thể thực hiện đòn tấn công thanh tẩy kẻ thù của cô là Heartful Beat Rock.

Crescendo Cure Beat

Beat img03

Crescendo Cure Beat

Crescendo Cure Beat là dạng nâng cấp mà Cure Beat có được trong tập 47. Crescendo Tone cần cho sự chuyển hóa nâng cấp này. Trong bộ phim truyền hình, khi Crescendo Tone đã bị phong ấn bởi Noise, 8 Fairy Tone từ Dory tới Dodory kết hợp để trở thành Crescendo Tone để cho phép các Cure chuyển hóa. Trong hình thức này, các Cure có thể thực hiện Suite Session Ensemble Crescendo Finale.

Các mối quan hệ

Hummy - Siren là bạn thời thơ ấu của cô, rất thân với Hummy. Họ cùng nhau lớn lên tại Major Land, nhưng sau khi Aphrodite yêu cầu Hummy hát thay vì cô, Siren cảm thấy bị phản bội và trở thành thuộc hạ của Mephisto. Cô rất hay la mắng Hummy và cố gắng gây tranh cãi với Hummy nhưng Hummy quá là ngây thơ và lạc quan nên cũng không thực sự quan trọng lắm. Sau khi cô phát hiện ra sự thật, cô sau đó đã xin lỗi Hummy cho đến khi cô bị tẩy não bởi Mephisto một lần nữa. Trong tập 21, Siren dường như đã bị lay dộng bởi điều này khi cô cứu Hummy thừ Mephisto và trở thành Cure Beat.Siren ghi nhận rằng người bạn duy nhất của mình chính là Hummy, tìm kiếm lời khuyên từ Hummy làm thế nào để trở thành bạn bè với Hibiki và Kanade trong tập 24. Thậm chí nghĩ rằng Siren/Ellen là trong hình thái con người của cô nhưng Hummy vẫn gọi bằng tên thật của mình là Siren, trong khi Kanade và Hibiki và Kanade gọi cô là Ellen.

Hojo HibikiMinamino Kanade - Sau khi lấy lại được bản thân mình là Ellen cô đã trở thành bạn với Hibiki và Kanade. Siren dường như gặp khó khăn khi bày tỏ bản thân của mình với họ rằng cô chỉ có một người bạn duy nhất là Hummy trước và sau khi bị tẩy não bởi âm thanh của cái ác của Mephisto trong một thời gian rất dài. Cô biết rằng Hibiki và Kanade rất tốt bụng và cô sẽ giúp họ khi họ đang trong nguy hiểm và cô càng thích họ nhiều hơn khi cô phát hiện ra những người bạn như 2 người họ. Cô thường nói ra những gì cô ấy đang nghĩ nhưng điều này có thể thay đổi khiến Siren hiểu rõ Hibiki và Kanade hơn.

Masamune Ouji - Ellen đã được cứu bởi cậu khi cô sắp bị một chiếc xe hơi tông khi cô đang ở hình thái con mèo của mình và xây dựng mối liên kết với cậu ta. Trong tập 15, Ellen lên kế hoạch khiến cho Ouji bỏ qua bữa tiệc sinh nhật của mình và khi cậu đi ngang qua, cô giả vờ làm mình bị đau chân và Ouji chạy tới chỗ của cô và cô yêu cầu cậu đưa cô về lại nhà của mình. Họ đã đi hết con sông và khi đó Ellen đã thôi miên cậu vào một giấc ngủ sâu và để cậu dựa vào một cái cây. Đột nhiên Ouji ngái ngủ ngã xuống ngực cô trong khi cô đã bị bắt gặp bởi Hibiki, Hummy, và Kanade (người đã rất bực bội khi bắt gặp họ ở một vị trí như vậy). Ellen bối rối trong khi đang cố gắng làm cho Kanade hiểu rõ tình huống nhưng cô kết thúc cuộc tranh luận bằng cách gọi Kanade là "phiền phức". Khi Ouji tỉnh dậy, anh thấy cô không sao và nghĩ rằng chân của cô đã được đỡ hơn. Ellen đỏ mặt và chạy đi và nó chỉ ra rằng cô thích anh ta. Sau đó, trong series (tập 25), Ellen gặp mặt Ouji sau khi cô bị hù ma bởi Kanade và Hibiki, Ouji đã đưa cho cô một vài lời khuyên về làm thế nào để hiểu rõ hơn về tình bạn và Ellen bây giờ đã tốt hơn và đi tìm Hibiki và Kanade để làm hòa.

Shirabe Otokichi - Trong thời gian sống trong Thị trấn Kanon, Otokichi đã hỗ trợ Ellen có nơi ở sinh sống phù hợp của cư dân. Trong tập 28, ta thấy rằng ông là người đã cung cấp cho Ellen đồng phục của Học viện Private Aria, cùng với chiếc cặp. Bởi vì điều này, Ellen có thể đi đến trường với Hibiki và Kanade. Trong tập 31, Otokichi mượn một số cuốn sách để Ellen học được cách cắm trại ngoài trời, cũng như những gì mà một người tập thiền làm. Có vẻ như mối quan hệ của họ là vì Otokichi là Cha của Aphrodite, và là một cư dân của Major Land, ông có nghĩa vụ là phải giúp đỡ cô ấy.

Ngữ nguyên học

Siren - Siren được ám chỉ đến một trong những thần thoại Hy Lạp, đặc biệt là Odyssey, nơi có một nhóm các nàng tiên cá xinh đẹp được gọi là "mỹ nhân ngư" sẽ hát để dụ dỗ các thủy thủ đến cái chết của họ bằng cách làm thuyền của các thủy thủ đập vào bờ đá của hòn đảo của họ làm cho thuyền chìm và chết.

Kurokawa (黑川?): Cái tên Kurokawa có hai phần. Kuro nghĩa là màu đen ở Nhật Bản, màu mà trùng khớp với màu chủ đề của Siren trong khi Kawa có nghĩa là dòng sông. Tên của cô có thể được tạm dịch là Dòng sông Đen.

Ellen (エレン?): Biến thể từ tiếng Anh của Hellen, nghĩa là "Sáng chói, tỏa sáng".

Tên của cô có nghĩa là "Dòng sông Đen tỏa sáng".

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Siren/Ellen, Toyoguchi Megumi, đã tham gia vào một số bài hát tiêu biểu cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ bao gồm song ca với Ami Koshimizu, người lồng tiếng Hibiki Hojo, Fumiko Orikasa, người lồng tiếng Minamino Kanade, và Okubo Rumi, người lồng tiếng Shirabe Ako.

Hợp ca

Nhận xét

  • Ngày sinh của Siren là 09/12 tức cung Nhân Mã
  • Siren là nhân vật chính có hình dạng như một tiên đầu tiên trở thành nhân vật phản diện. Cô cũng là nhân vật thứ 2 có hình dạng giống tiên trở thành một Pretty Cure, trước bởi Milk, người có được sức mạnh tương đương với một Pretty Cure.
    • Siren là tiên đầu tiên được trao danh hiệu là 'Cure'.
  • Siren là một trong những nhân vật phản diện của loạt phim, cuối cùng đã tham gia bên cạnh các nhân vật chính.
  • Siren/Ellen và Setsuna có một số điểm tương đồng:
    • Cả 2 đã từng là kẻ thù của Pretty Cure nhưng sau đó quay sang tốt và trở thành Pretty Cure.
    • Cả 2 đều từ chối gia nhập nhóm của mình vào lần đầu tiên.
    • Cả 2 đều có mái tóc màu tím đậm trong hình thái bình thường của họ.
    • Cả 2 đều có thể lúc đầu biến thành Pretty Cure mà không cần có Linkrun (Setsuna) và Cure Module (Ellen).
    • Cả 2 được trang bị trong một cách nhanh chóng khi họ lần đầu tiên bắt đầu đi học.
    • Cả hai có thể biến đổi thành hình thái con người của họ để do thám các Cures (bất cứ hình thái con người nào trong trường hợp của Siren/Ellen).
    • Cả hai không có quan hệ huyết thống.
  • Siren/Ellen là nhân vật phản diện thứ hai trở thành một Cure trước bởi Setsuna, và cô được theo sau bởi Towa.
  • Cô là Cure thứ hai không có người thân, người đầu tiên là Setsuna.
  • Siren cũng có một hình thái con người giống như các tiên từ Yes! Pretty Cure 5, Yes! Pretty Cure 5 GoGo!, và Coupe từ Heartcatch Pretty Cure!. Cô lần đầu tiên giới thiệu mình trong hình thức này với Hibiki khi là Ellen.
  • Mặc dù cô ấy rời Minor Land từ tập 21, Siren có số hầu hết được biết đến là người triệu hồi Negatone nhiều nhất, tổng cộng gồm 15 lần triệu hồi. Tuy nhiên, Bassdrum đã triệu hồi gấp đôi, do đó, họ chia sẻ cùng số Negatones mà họ triệu tập. Mặc dù các Negatone vào đầu tập 5 có thể được triệu tập bởi cô ấy, gia tăng số lượng Negatones triệu tập lên đến 16.
  • Vòng cổ của Siren dùng để biến đổi thành các hình thái khác nhau đã bị vỡ khi cô lần đầu tiên trở thành Cure Beat ở tập 21, kết quả là cô bị "kẹt" trong hình thái con người.
  • Đôi khi, khi Siren hét lên khi cô đang trong hình dạng của Ellen, hình thái con mèo của cô xuất hiện bên trong miệng của mình vì cô ấy có thể thay đổi hình dạngSPC30
    • Tương tự như vậy trong Happiness Charge Pretty Cure, khi Hime hay Megumi hét hoặc hát, máy quay sẽ quay vào trong miệng của họ, nơi họ có các phiên bản nhỏ của mình bên trong. Những phiên bản ấy đều là ảo ảnh chứ không phải hình ảnh.
  • Nó đã được tiết lộ rằng trong SPC24 rằng Siren/Ellen sợ cua, mà Hibiki và Kanade vẫn chọc là dễ thương.
  • Nó đã được tiết lộ rằng trong SPC25 rằng Siren/Ellen là sợ ma/quỷ.
  • Siren/Ellen và Rin, cũng như NaoMinami, sợ ma/quỷ.
  • Siren/Ellen tương tự với Miki cả hai chia sẻ màu xanh biển như là màu chủ đề và một nỗi sợ hãi đối với động vật dưới nước. (Miki sợ con bạch tuộc và Siren/Ellen sợ con cua.)
  • Sức mạnh đằng sau vòng cổ chuyển đổi hình thái khác nhau của Siren không rõ nó có sức mạnh gì.
  • Siren/Ellen/Cure Beat đóng vai chính trong Pretty Cure All Stars DX: 3D Theatre.
  • Giống với Kanade, Siren/Ellen thích mèo.
  • Khi là Cure Beat, tóc của cô có thể đánh ra được tiếng nhạc rốc của ghita khi cô vuốt nó, hoặc khi cô quất nhẹ một trong những cọng của tóc xuống. Một ví dụ là trong khi Cure Beat đưa Tin nhắn Chúc mừng Kỷ niệm 10 năm.
  • Ellen xuất hiện khi là Cure Beat nhằm đưa Tin nhắn Chúc mừng Kỷ niệm 10 năm lúc đầu tập 26 của Happiness Charge Pretty Cure!.
  • Siren là tiên giống mèo đầu tiên mà có thể biến thành hình dạng con người, theo sau bởi DabyiMiss Shamour.
  • Ellen là Cure thứ hai người đã từ chối tham gia vào đội lúc đầu, thậm chí sau khi nhận được sức mạnh của mình. Những người khác là Cure PassionCure Twinkle.
  • Ellen là Cure thứ hai bị tẩy não (đầu tiên là Setsuna), tiếp theo là Queen MirageTowa.
  • Ellen là Cure thứ hai có tên của cô trong chữ Katakana, đầu tiên là Love và cô được theo sau bởi Ako, Mana, TowaRiko.
  • Siren là nhân vật phản diện thứ hai biến thành một Cure người có một nhạc cụ làm vũ khí, trước bởi Cure Passion và tiếp theo là Cure Scarlet.

Thư viện ảnh

Trang chính: Kurokawa Eren/Thư viện ảnh

Tham khảo

VTETiểu tiên
Futari wa
(Max Heart)
MeppleMipplePollun • (Lulun)
Splash Star FlappyChoppyMoopFoop
Yes! 5
(GoGo!)
CocoNattsMilkPinky • (Syrup) • (Mailpo)
Fresh! TarteChiffonAzukinaPickrun
Heartcatch! ChypreCoffretCoupePotpourriCologne
Suite♪ HummySirenFairy Tone
Smile! CandyPop
Doki Doki! SharuruRaquelLanceDabyiAi
Happiness Charge! RibbonGlasanAloaloPhanPhan
Go! Princess PafuAromaMiss ShamourKuroro
Mahou Tsukai! MofurunHa-chan
KiraKira☆A La Mode PekorinTrưởng lão ChourouKirarinPikario
HUGtto! HugtanHariham Harry
All Stars EnEnGureruYumetaMaamu
VTECác nhân vật của Suite Pretty Cure♪
Các Cure Hojo Hibiki/Cure MelodyMinamino Kanade/Cure RhythmSiren/Kurokawa Ellen/Cure BeatShirabe Ako/Cure Muse
Tiểu tiên HummySirenFairy Tone
Phản diện NoiseMephistoSiren/Kurokawa EllenBassdrumBaritoneFalsettoNegatone
Nhân vật phụ AphroditeShirabe OtokichiHigashiyama SeikaMinamino SoutaMinamino SousukeMinamino MisoraHojo DanHojo MariaNishijima WaonOuji MasamuneArisaRena
Phim điện ảnh SuzuSharpFlatNaturalHowling
VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo