FANDOM

Shirayuki Hime
白雪 ひめ Shirayuki Hime
Hcpc.shirayukihimeprincess.officialprof
Miêu tả
Mùa phimHappiness Charge Pretty Cure!
Tuổi14
Giới tínhNữ
Màu mắtXanh hải lý (Hime)
Xanh biển (Cure Princess)
Màu tócNgọc lam (Hime)
Xanh da trời nhạt (Princess)
Nơi sốngVương quốc Blue Sky
Các mối quan hệBố (không biết)
Mẹ (không biết)
Xuất hiện lần đầuHCPC01
Trở thànhCure Princess
(Sherbet Ballet)
(Macadamia Hula Dance)
Màu sắc chủ đềXanh lam (chính)
Lam sậm (Sherbet Ballet)
Xanh lục (Macadamia Hula Dance)
Diễn viên lồng tiếng NhậtHan Megumi

Shirayuki Hime (白雪 ひめ Shirayuki Hime?) sinh ra được đặt tên là Himelda Window Cure Queen của Vương quốc Blue Sky (ヒメルダ・ウインドウ・キュアクイーン・オブ・ザ・ブルースカイ Himeruda Uindō Kyua Kuīn obu za Burū Sukai?) là một trong những Cure chính trong Happiness Charge Pretty Cure!. Công chúa của Vương quốc Blue Sky, Hime là một cô gái khá hư hỏng nhưng là một chuyên gia về thời trang và rất sành điệu.

Hime sau khi biến hình trở thành Cure Princess (キュアプリンセス Kyua Purinsesu?). Hai hình thức luân phiên của cô là Sherbet Ballet (シャーベットバレエ Shābetto Baree?) và Macadamia Hula Dance (マカダミアフラダンス Makadamia Fura Dansu?). Biểu tượng của cô là những vòng tròn, Mặt Trăng, Mặt Trời và lông vũ.

Đời sống

Tính cách

Cô là công chúa của Vương quốc Blue Sky, và là một nhà phê bình thời trang khá hư hỏng và cứng đầu. Để cứu Blue Sky bị hoàn toàn cai trị bởi các tổ chức tội ác của Đế quốc Bóng ma, cô trở thành một Pretty Cure, mặc dù cô rất dễ dàng cảm thấy sợ hãi và ngay lập tức sẽ cố gắng để thoát khỏi nguy hiểm ở giữa cuộc chiến. Bởi vì sự nhút nhát của mình, cô không bao giờ có bạn bè cho đến khi gặp Aino Megumi.

Cô được thấy để có một trí tưởng tượng phong phú về các mặt. Trong một trường hợp, cô tưởng tượng rằng Cure Lovely chia tay đội Happiness Charge Pretty Cure thay thế bằng một quan hệ khác đó là làm cộng sự mới với Cure FortuneHCPC20.Cô cũng tưởng tượng Yuko, người đã chăm sóc Phantom, ôm Phantom tình cảm khi cô nghe lén cả hai người. HCPC31

Ngoại hình

Hime có mái tóc dài màu xanh nước biển và đôi mắt màu xanh dương. Đối với mùa đông, cô mặc một chiếc váy trắng dài tay phồng với lớp vàng nhạt và trắng với những chiếc nơ nhỏ màu xanh da trời nhạt được đính trong chiếc váy. Có những đồ trang trí màu xanh da trời nhạt và vàng ở trước ngực với một dây đai có đính nơ màu xanh biển quanh eo cô, mà được cột ở phía trước. Cô cũng đeo giày cao gót màu trắng cùng với dải ruy băng trắng. Vào mùa hè, cô mặc một chiếc váy màu trắng và màu xanh với tay áo ngắn phồng và một dây đai màu hồng đậm được cột ở mặt trước và ở dưới có đôi giày trắng. Cô cũng có một chiếc vòng tay màu vàng nhạt và một chiếc dây chuyền có đính hoa trên nó.

Khi là Cure Princess, tóc của Hime thay đổi thành màu xanh nhạt hơn nhiều và được cột vào kiểu 2 bím tóc dài với những lọn tóc xoắn ở cuối đuôi tóc, cũng như chùm tóc phía trên trán dài hơn một chút qua vai cô. Một trong hai bím tóc của cô được buộc bởi một cái nơ màu xanh biển được đính với một huy chương có hình vương miện bằng vàng trên đó. Cô đeo bông tai hình "mặt trăng và mặt trời" trên tai của cô. Trang phục Cure của cô bao gồm một chiếc áo màu xanh nhạt được hở ra, tay áo hình đôi cánh bên dưới chiếc áo vest màu xanh đậm, được viền màu vàng, có một cổ áo màu xanh và một huy chương hình trái tim vàng với một chiếc cà vạt nhỏ màu xanh biển có đường viền trắng trên nó. Có nếp gấp xù màu trắng được lót ở dưới chiếc vest, trong khi chiếc nơ hình đôi cánh màu xanh nhạt được may lại ở phía sau lưng. Váy của cô chiếc váy xanh biển có nếp gấp mềm mại đặt trên chiếc váy lót xù, và cô cũng có được một đôi giầy với cô chân hơi rộng được viền bằng một đường màu vàng và một chiếc nơ nhỏ màu xanh biển đậm xanh được đính trên chiếc giày mỗi bên một chiếc, cùng với đôi tất màu xanh hải quân và đôi găng tay của cổ tay màu xanh nhạt được lót diềm xếp màu trắng ở phía trên. LovePreBrace của cô trên cổ tay trái và PreChanMirror được treo trên hông phải của cô.

Lịch sử

Gặp gỡ Megumi và Chiến thắng Đầu tiên

Hcpc.hime.transforming

Hime chuẩn bị biến hình trước mặt Megumi

Với Queen Mirage phá hủy vương quốc của cô, Cure Princess phải tự kết liễu một Saiark, được triệu hồi bởi Namakeruda. Có được thách thức này, Princess thấy khó có thể đánh bại nó, quả nhiên cô không giành chiến thắng, và bị trong trạng thái đang - biến thân, tuy nhiên trước khi Saiark thắng, Cure Fortune xuất hiện, và dễ dàng đánh bại Saiark với Stardust Shoot. Thấy Hime vô dụng, Fortune gay gắt mắng Hime, và rời khỏi đó, Hime không thể giữ nỗi buồn của cô, và bắt đầu bật khóc thật to, cảm giác như cô không thể làm bất cứ điều gì. Sau đó, tại Đại sứ quán Trái đất của Blue Sky Kingdom, Blue xuất hiện, trong khi Hime, khó khăn có thể để giành chiến thắng, và trở nên ích kỷ. Khi Blue đến, anh mang đến cho cô một viên pha lê để nhằm xác định được cộng sự mới của cô, và cũng là một người bạn. Với viên pha lê đó, Hime đã biến hình và ném viên pha lê từ phía trên cùng của một tòa nhà, kết quả là, viên pha lê đã rơi vào trong tay của Aino Megumi, một cô gái vui vẻ, và còn là một fan hâm mộ của Pretty Cures. Hime sau đó quyết định đi theo Megumi, để xem cô ấy là loại người như thế nào. Việc làm này, Hime đã khám phá ra được bạn bè của Megumi, cũng như đặc điểm của cô. Tuy nhiên sau đó, Ribbon thấy việc làm này gây phiền nhiễu, và thành công trong việc làm cả hai cô gái gặp gỡ nhau. Kết quả là, cả hai cô gái đều ngưỡng mộ thời trang, và làm bạn nhanh chóng. Vẫn nói chuyện với nhau, Namakeruda xuất hiện trên một địa điểm khác và triệu hồi một Saiark, và cả hai cô gái đi qua nơi có Saiark, tuy nhiên cả hai thấy nó rất khó khăn, với Princess đang bị thua cuộc, như sắp bị giết, Megumi ngăn cản lại, và nói rằng cô ấy sẽ không để Saiark giết bạn của cô, cảm thấy sức mạnh, viên pha lê mà cô đã nhặt được lấy từ trong túi áo mình ra, tỏa sáng, và biến đổi thành PreCard, và PreChanMirror. Sử dụng cả hai dụng cụ này, Megumi biến thành Cure Lovely, và bắt đầu chiến đấu chống lại Saiark cùng với Princess.HCPC01

Vẫn tiếp tục chiến đấu, cả hai cô gái cảm thấy để chiến thắng, và cả hai đều chạy thoát bởi vì nỗi sợ thua cuộc của Princess, và bị gây chấn thương. Hime dẫn Megumi tới và thấy, Đại sứ quán Trái Đất của Blue Sky Kingdom, và cả hai vào trong, khi Hime nói ra ý nghĩ của cô ấy rằng cô ấy không thể chiến thắng, và trách rằng một Pretty Cure mà chẳng thể làm được gì. Cả hai sau đó có một thời gian khó khăn để chấp nhận những điều tương tự, dẫn họ vào một chiến tranh lạnh. Tuy nhiên, Blue xuất hiện và ngăn họ lại, và kể cho họ câu chuyện làm thế nào mà Saiark được sinh ra, cũng như Namakeruda và các thành viên khác của Đế quốc Phantom, như ai đó đã mở một chiếc hộp được gọi là Axia, kết quả là làm cho kẻ thù được sinh ra. Trong khi anh đang kể câu chuyện cho Megumi, Hime đứng một mình, và cảm thấy có lỗi. Tuy nhiên, Hime sau đó rời khỏi bằng cách chạy trốn, và Megumi đã cố gắng để đi theo cô ấy,

HCPC02.04

Megumi và Hime hứa với nhau

nhưng không thể. Ribbon tìm ra các trường hợp nguy hiểm, giải thích những điểm yếu của Hime, và với sức mạnh của các tấm thẻ, Megumi biến thành một thám tử, và tìm kiếm các manh mối về Hime, và tìm thấy cô đang đứng một mình. Ở đó, cả hai cô gái đoàn tụ bằng cách cả hai hứa với nhau rằng họ sẽ chiến đấu cùng nhau mỗi lần. Sau đó, cả hai cô gái tìm Namakeruda, và Saiark của hắn, và biến hình để chống lại chúng, tuy nhiên Saiark xuất hiện, nhưng với cả hai sức mạnh của hai cô gái, cả hai đã đánh bại tất cả các Choiarks, và dễ dàng thanh tẩy Saiark với đòn tấn công của Princess, Blue Happy Shoot, trong khi Lovely duy trì làm cho Saiark bị thương. Với Saiark đã bị đánh bại, Princess tổ chức ăn mừng chiến thắng đầu tiên của mình, và cả hai cô gái nhận được nhiều PreCard hơn.HCPC02

Danh tính bị tiết lộ

Với lần chiến thắng đầu tiên, cả hai cô gái được hưởng lợi khi Megumi có được bộ trang phục mới của cô, trong khi Hime đang rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng đã tìm thấy được một người bạn. Sau đó, Blue đưa cho cả hai cô gái cái Cure Line, phục vụ như mục đích để cho cả hai giữ liên lạc với nhau, và cũng nói với họ đừng rằng làm danh tính của họ bị tiết lộ hoặc nếu không nó có thể trở thành một mối nguy hiểm cho những người nếu họ biết được danh tính của 2 cô gái. Khi cả hai cô gái rời khỏi nhà của Blue, Hime nói với Megumi cách cô ấy đang tận hưởng trở thành một phần của bí mật đặc biệt, tuy nhiên cả 2 bọn họ không nhận thấy rằng Seiji, người bạn của Megumi đang đứng phía sau họ và đột nhiên hỏi họ những bí mật đó là về cái gì. Cả hai cô gái trở nên sốc và đứng hình cũng như Hime trốn đằng sau Megumi, và cũng giấu Ribbon đi và ép Ribbon quá nhiều, kết quả là Ribbon bị đẩy ra ngoài. Seiji sau đó để ý thấy Ribbon, và hỏi Megumi nó là gì, tuy nhiên Seiji trở nên khó chịu với cách mà cả hai cô gái đang nhìn cậu ta trong khi cậu ta hỏi những câu hỏi, và rời đi. Megumi trở nên nhẹ nhõm, tuy nhiên Hime và Ribbon trở nên lo lắng vì có thể cậu ta sẽ trở nên nghi ngờ nhiều hơn về 2 bọn họ.

Vào cùng ngày, vào buổi tối, mẹ của Megumi nhờ Megumi mời Seiji và Mao, tuy nhiên họ đến sớm hơn, và Seiji đi tới nhà bếp để mở một cái gì đó mẹ của họ cho họ khi cô đi xa một thời gian, kết quả là mẹ của Megumi sẽ mời họ ăn tối vào ngày hôm sau. Seiji, Mao, Megumi, và mẹ của Megumi bắt đầu ăn cùng với nhau, và sau khi ăn tối xong, Seiji rửa chén bát đĩa, tuy nhiên điều này đã làm cho Megumi vẫn bị sốc khi cậu nhắc đến "Pretty Cure" và "bí mật". Tiếp theo, Megumi quyết định đi tắm, và khi cô ấy mặc bộ đồ ngủ, Cure Line rung lên, và Megumi đi ra ngoài ban công. Hime đột nhiên hét Megumi như cô nên biết cô không được tiết lộ danh tính của 2 người. Sau đó, Seiji tiến tới ban công ngay cạnh Megumi và Megumi hỏi cậu ta nếu cậu ta nghe những điều nãy giờ cô nói với Hime, nhưng Seiji trả lời cho Megumi rằng cô ấy thật khủng khiếp với những bí mật mà cô giấu cậu, và cậu ta cũng không quan tâm và đi vô lại phòng.

Ngày hôm sau, vào buổi sáng, Seiji đi ra ngoài để chạy bộ, và có một số Choiarks bắt nạt một người phụ nữ lớn tuổi, và trong khi cố gắng để ngăn chặn điều đó, cậu đã bị nhắm làm mục tiêu để thay thế và bị đánh tàn nhẫn. Trong khi, Megumi và Hime được gọi bởi Ribbon rằng có cái gì đó trong công viên chuyển biến mọi thứ trở thành đồ ngọt, cả hai cô gái sử dụng PreCards của họ và trở thành Người trượt Pa - tin và vội chạy tới hiện trường. Đến với họ, họ phát hiện Hosshiwa mắng quát Seiji vì đã làm gián đoạn thời gian uống trà của cô, và có Choiarks và một Saiark. Megumi đột nhiên quyết định biến hình, mặc dù Hime nói rằng không nên làm như vậy, nhưng Megumi vẫn cương quyết khi cô nói rằng điều đó không còn quan trọng nữa. Cure Lovely trở nên giận dữ và sử dụng Lovely Explosion Bomb để làm tổn thương Choiarks và kết thúc chúng bằng cách thay đổi thành hình thức luân phiên, Cherry Flamenco và thực hiện Passion Dynamite. Để đánh bại Saiark, cả hai cô gái phải hợp tác với nhau, khi Cure Princess thực hiện Princess Tornado làm điểm yếu, và Cure Lovely thực hiện Pinky Love Shoot để thanh tẩy Saiark. Như một kết thúc đến sự sáng tạo của Hosshiwa, ả rời đi và mọi thứ trở lại bình thường.

Quay lại nhà của Blue, cùng với Seiji đã biết bí mật của Megumi và Hime, Blue đưa cho cậu một Cure Line để được như là một người trợ giúp của các cô gái. HCPC03

Mở chiếc hộp Axia

Iona tiết lộ rằng Hime là người mở chiếc hộp cho phép Queen Mirage và nhóm của mình để xâm chiếm Blue Sky Kingdom và đặt tầm nhìn của chúng hướng về Trái đất và cũng đổ lỗi cho cô về sự thất bại của Tender, sau khi kinh hoàng biết được sự thật, Hime bỏ chạy vì cô sợ rằng Megumi và Yuko sẽ khinh thường cô. Khi cô nhìn thấy Lovely và Fortune cùng nhau cọ xát mũi Ribbon, cô sợ rằng Lovely đã trở mặt với cô ấy và bỏ đi trước khi cô có thể nói bất cứ điều gì HCPC20. Sợ rằng Megumi sẽ giận mình về điều này, Hime chạy trốn khỏi cô ấy. Khi Megumi bắt tay với cô, cô vẫn tin rằng Megumi thích Iona hơn cô, nhưng Megumi nói đó là không đúng sự thật và cho biết thêm rằng cô ấy vẫn còn là người bạn của Hime, bất chấp những gì đã xảy ra trong quá khứ HCPC21. Hime tiết lộ cho Iona rằng cô thực sự muốn mở Axia ra vì cô nghe có một giọng nói buồn, rầu rĩ để được thoát ra ngoài. Iona hỏi cô tại sao cô không nói điều đó ở lúc đầu tiên. HCPC23

Các mối quan hệ

  • Aino Megumi: Do sự nhút nhát của mình, Hime đã không bao giờ có một người bạn trước khi gặp Megumi. Họ chia sẻ niềm yêu thích dành cho thời trang cùng với nhau. Họ đã là bạn thân kể từ khi họ gặp nhau. Tại một thời điểm, khi nó được tiết lộ rằng Hime đã mở chiếc hộp Axia, Hime nghĩ rằng cô sẽ bị mất bạn của mình và cho rằng Megumi đã thay cô bằng Fortune, nhưng hóa ra là sai lầm khi Megumi nghẹn ngào nói với Hime rằng cô vẫn là người bạn quý giá của Hime.
  • Omori Yuko: Họ gặp nhau ở công viên khi cô đang chán nản. Cuối cùng, họ đã trở thành bạn bè trong tập 4. Yuko rất thích cho Hime kẹo mật ong tự làm của mình để làm cho Hime hạnh phúc.
  • Ribbon: Tiên đồng hành của Megumi và Hime. Các hành vi của Ribbon giống như một người mẹ/người giám hộ nghiêm khắc của Hime.
  • Blue: Là người thầy luôn khuyên bảo và chỉ dẫn cho cô. Cô dường như có mối quan hệ khá thân thiện và giống như em gái của anh ta.
  • Hikawa Iona: Dường như họ đã biết nhau từ trước khi bắt đầu của bộ phim này. Trước tập 22, Fortune đã mang một mối hận thù. Cô cũng khuyên Megumi không nên tin tưởng Hime hoặc nếu không nó sẽ là một thảm họa. Iona cũng hoạt động lạnh lùng và nghiêm khắc đối với Hime trong hình thái bình thường của họ. Trong tập 19, Iona cuối cùng đã lập đội với Megumi và Yuko, nhưng loại Hime ra, làm cho cô ấy rất buồn và tội lỗi. Trong tập 20, Iona tiết lộ rằng Hime đã mở chiếc hộp Axia, khiến chị gái ruột của cô, Maria trở thành một Cure và bị bắt giữ bởi Phantom. Cô thậm chí còn đi xa và nói Hime không xứng đáng là một Cure. Bất chấp tất cả, trong tập 22, Princess đưa cho cô tất cả các Precard cô thu thập được từ đó đến giờ làm một lời xin lỗi cho những gì cô đã làm, đặt mong muốn của Iona để cứu chị gái của cô lên trên mong muốn của riêng mình để cứu vương quốc của cô. Cuối cùng sau khi đánh bại Phantom, cô xin lỗi vì hành động lạnh lùng của cô đối với Hime và đồng ý gia nhập đội. Trong tập 23, hai trong số họ hình thành một đường liên kết thân thiết hơn sau khi tham gia vào một chuyến đi mua sắm và đánh bại Saiark. Hime nói Iona rằng cô đã bị lôi cuốn vào việc mở Axia vì cô nghe được giọng được phát ra từ nó, khiến Iona hối hận vì đã đưa cơn giận dữ của cô lên Hime.
  • Sagara Seiji: Cả hai gặp nhau khi Megumi giới thiệu cô với cậu ta. Cô đã từng nghĩ rằng cô đã phải lòng cậu, nhưng cô nhận ra rằng cô chỉ thích cậu vì cậu đã cứu cô, và cô đã hiểu lầm tình cảm của mình.
  • Đức vua và Hoàng hậu: Cha mẹ chưa biết tên của cô. Cô thề rằng cô sẽ cứu họ sau khi Đế quốc Bóng ma bị đánh bại.
  • Hoàng tử Zeke: Cô gặp hoàng tử Zeke trong movie. Hime đã yêu anh, nhưng những cảm xúc đã bị nghiền nát khi cô phát hiện ra anh ta là một con búp bê và có một mối quan hệ chặt chẽ và say đắm với Tsumugi.

Cure Princess

"Làn gió xanh thẳm nhảy múa trên bầu trời! Cure Princess!!"
天空に舞う青き風!キュアプリンセス!!
Tenkū ni mau aoki kaze! Kyua Purinsesu!

Hcpc.princesspose

Cure Princess

Cure Princess (キュアプリンセス Kyua Purinsesu?) là dạng Pretty Cure sau khi biến hình của Hime. Cô được đại diện bởi các vòng tròn, và vương miện khi cô biến thân. Mặc dù cô xuất hiện để biến thân bộ đôi với Cure Lovely, Hime cá nhân có thể biến đổi bằng cách nói, "Kawarunrun! Pretty Cure Kururin Mirror Change!". Khi một cú đánh trực tiếp làm cho Cure Princess có thương tích, cô sẽ bị trong dạng đang - biến thân, nhưng không hoàn toàn, như Hime thấy mình với một miếng vải màu xanh nhạt, có nghĩa là cô ấy đang ở giữa cả hai quá trình vừa là người bình thường vừa mang dạng Cure.

Biến hình

Việc chuyển đổi bắt đầu với PreChanMirror của Hime mở lên, với hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Tóc của cô sau đó sáng lên và chuyển vào kiểu tóc hai bím trước khi cô nhảy vào PreCard đầu tiên, với hai cái thẻ khác chồng lên. Hime đặt thẻ vào gương và nói lên những cụm từ biến đổi như đèn gương lên. Sau đó, cô được nhìn thấy trong một chiếc áo choàng màu xanh nhạt như trái tim màu xanh ánh sáng bao quanh cô, tạo thành các phần khác nhau của trang phục của cô. Sau một vài bộ phận xuất hiện, cô nhảy lên một trái tim màu xanh sáng khổng lồ, mà hình thức phần còn lại của trang phục của cô. Cô bỏ chiếc áo choàng và sau đó đôi cánh của mình xuất hiện trên lưng và cô đặt PreChanMirror trên hông, mà có thể được bọc trong một chiếc túi. Sau đó cô lấy một trái tim cuối cùng, tạo thành LovePreBrace mình trước khi hoàn thành việc chuyển đổi.

Sherbet Ballet

Hcpc.ballet.ending

Sherbet Ballet

Sherbet Ballet (シャーベットバレエ Shābetto Barē?) là một hình thức mà Cure Princess có thể biến thành, nhờ với sức mạnh của các PreCard.

Trong hình thức này, kiểu tóc của Cure Princess thay đổi thành một búi tóc lớn với 2 sợi dài được uốn cong ở đuôi dưới ở phía sau lưng, và với một bộ trang phục của vũ công ba lê màu tím sẫm với đôi giày ba lê màu tím sẫm. Hầu hết sức mạnh của Sherbet Ballet liên quan đến băng, cũng như có đòn tấn công của riêng mình, Arabesque Shower.

Macadamia Hula Dance

Hcpc.aloha.ending

Macadamia Hula Dance

Macadamia Hula Dance (マカダミアフラダンス Makadamia Fura Dansu?) là một hình thức mà Cure Princess có thể biến thành, nhờ với sức mạnh của các PreCard.

Trong hình thức này, kiểu tóc của Cure Princess thay đổi thành 2 que xoăn và dài với sợi mái tóc ngắn ở sau lưng của đầu, với một chiếc váy hoa màu xanh lá cây và trắng và đôi giày cao gót màu xanh lá cây. Hầu hết sức mạnh của Macadamia Hula dance liên quan đến hoa, cũng như có đòn tấn công của riêng mình, Hawaiian Alohaloe.

Innocent Form

Cure Princess - Innocent Form

Innocent Form (イノセントフォーム Inosento Fōmu?) là dạng nâng cấp của Cure Princess. Trong hình thức này, trang phục Cure bình thường của cô được thay thế bằng một chiếc váy màu trắng với một dải ruy băng ở mặt trước được đính huy hiệu bằng vàng của Happiness Charge ở phía trước cùng với cổ áo màu trắng và có tay áo xù và chiếc váy được chia ra thành bốn phần màu hồng và màu vàng ở trên, màu xanh biển và màu tím ở phía dưới. Tóc của cô trở nên dài hơn và nhạt hơn và phần tóc phía trên trán biến mất, và vương miện của cô được thay thế bằng một dải ruy băng trên đỉnh đầu của cô. Cô cũng đeo găng tay rất dài màu trắng và một đôi giày màu trắng dài đến đầu gối. Cô cũng đeo chiếc nơ lớn màu xanh nhạt sau lưng và dùng trang điểm.

Các đòn tấn công

  • Blue Happy Shoot (ブルーハッピーシュート Burū Happī Shūto?) - Đòn tấn công kết liễu cá nhân đầu tiên của cô, sử dụng LovePreBrace của cô, và với sức mạnh của một vòng tròn, cô tiêu diệt kẻ thù. HCPC02
  • Arabesque Shower (アラベスクシャワー Arabesuku Shawā?) - Đòn tấn công của cô trong hình thức Ballet Sherbet của cô. HCPC04
  • Hawaiian Alohaloe (ハワイアンアロハロエ Hawaian'Aroharoe?) - Đòn tấn công của cô trong hình thức Macadamia Hula Dance của cô.
  • Twin Miracle Power Shoot (ツインミラクルパワーシュート Tsuin Mirakuru Pawā Shūto?) - Đòn tấn công kết liễu của cô với Cure Lovely.
  • Happiness Big Bang (ハピネスビッグバン Hapinesu Biggu Ban?) - Đòn tấn công nhóm đầu tiên của cô, cần Shining Make Dresser
  • Princess Windy Wink (プリンセスウィンディウィンク Purinsesu Uindi Uinku?) - Đòn tấn công cá nhân của cô bằng cách sử dụng sức mạnh của Shining Make Dresser, trong hình thức Innocent Form của cô.
  • Innocent Purification ( イノセントプリフィケーション Inosento Purifikēshon?) - Đòn tấn công nhóm thứ hai của cô cùng Lovely, Honey và Fortune, cần Shining Meke Dresser và Harmony Innocent Mic. Để thực hiện điều đó, tất cả các cô gái phải ở trong Form Innocent của họ.

  • Princess Ball (プリンセスボール Purinsesu Bōru?) - Cure Princess tạo ra một quả bóng và bắn nó vào kẻ thù.
  • Princess Explosion Bomber (プリンセス爆弾ボンバー Purinsesu Bakudan Bonbā?)
  • Princess Bullet Machine Gun (プリンセス弾丸マシンガン Purinsesu Dangan Mashin Gan?) - Cure Princess tạo ra hai bóng trong lòng bàn tay của mình và bắn nó như một đập.
  • Princess Tornado (プリンセストルネード Purinsesu Torunēdo?) - Cure Princess tạo ra một quả bóng lớn và phóng nó như một cơn lốc xoáy.
  • Princess Barrier (プリンセスバリア Purinsesu Baria?) - Cure Princess tạo ra một lá chắn với hai vòng tròn.
  • Princess Cutter (プリンセスカッター Purinsesu Kattā?) - Hai bím tóc của Cure Princess sáng và thẳng khi cô bắn những lưỡi kiếm từ đỉnh.
  • Princess Dive Bomber (プリンセス急降下ダイブ Purinsesu Kyūkōka Daibu?)
  • Princess Twin Magnum Fists (プリンセスゲンコツツインマグナム Purinsesu Genkotsu Tsuin Magunamu?)
  • Blizzard En Tournant (ブリザードアントゥールナン Burizado An Toūru Nan?) - Đòn tấn công phụ đầu tiên của Sherbet Ballet. Sau khi nói "Pretty Cure!", Cô đập nhẹ vào LovePreBrace của cô sau đó làm một lập trường theo kiểu Ả Rập cao trên nền tảng bông tuyết lớn của mình mà phá vỡ thành một cơn bão tuyết trước khi quay mình Ở trong, đóng băng kẻ thù.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Shirayuki (白雪?): Shira (白) có nghĩa là "màu trắng" Yuki (雪) có nghĩa là "tuyết". Cùng nhau, Shirayuki (白雪) được dịch là "Bạch tuyết", hoặc "tuyết trắng", trong đó, khi được sử dụng chung với Hime (白雪 姫 Shirayuki-Hime) là tên tiếng Nhật cho Bạch Tuyết từ câu chuyện cổ tích của châu Âu.

Hime (ひ め?): Hime (姫) có nghĩa là "công chúa", trong đó đề cập đến danh hiệu của cô là công chúa của Vương quốc Blue Sky, và dạng Cure của cô, Cure Princess.

Cure Princess dùng để chỉ công chúa, người con gái của một vị vua hoặc nữ hoàng, sẵn sàng để lên vị trí của họ khi đó là thời gian của mình.

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Hime, Han Megumi, đã tham gia vào một số bài hát tiêu biểu cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ bao gồm song ca với Nakajima Megumi, người lồng tiếng Aino Megumi, Kitagawa Rina, người lồng tiếng Omori Yuko, và Tomatsu Haruka, người lồng tiếng Hikawa Iona.

Hợp ca

Nhận xét

  • Cure Princess là Pretty Cure thứ hai có được sức mạnh của cô vào lúc bắt đầu của tập phim đầu tiên.
  • Hime cũng là Pretty Cure thứ hai liên tục thua các kẻ thù khi loạt phim mới bắt đầu, trước bởi Hanasaki Tsubomi.
  • Cure Princess là Pretty Cure có màu chủ đề là màu xanh biển đầu tiên, và cũng là Pretty Cure thứ 8 trong tất cả các phần có tóc được buộc thành bím tóc (hai bím).
  • Hime cũng là Pretty Cure thứ sáu đến từ một thế giới khác.
  • Họ của cô là Shirayuki có thể đổi lại thành Yukishiro, mà đó chính là họ của Honoka/Cure White.
  • Hime có một vài điểm tương tự với Kurumi Erika từ Heartcatch Pretty Cure!.
    • Cả hai đều có màu xanh biển là màu chủ đề, cũng như có tóc có màu xanh biển đậm hơn trước khi họ biến hình và có tóc màu xanh biển nhạt hơn trong hình thức Cure của họ.
    • Cả hai đều có kiểu tóc rất giống nhau.
    • Cả hai đều yêu thời trang.
    • Cả hai đều có đôi bốt ngắn hơn đôi bốt của đồng đội của mình, cũng như đôi tất dài.
    • Cả hai đều có cuộc tranh cãi với tiên đồng hành của mình. Erika với Coffret trong HPC39, và Hime với Ribbon trong HCPC06.
    • Cả hai đều là người cứu trợ hài hước của đội của họ và thường làm những khuôn mặt hài hước.
  • Hime là Cure thứ ba cũng là một công chúa trước bởi Cure Muse, Cure Ace (người công chúa được tách ra khi cô là hiện thân ánh sáng của Công chúa Marie Ange) và nối tiếp bởi Cure Scarlet.
  • Cure Princess là người duy nhất trong nhóm của cô cột hai bím tóc ở dạng Cure của cô. Cure Lovely, Cure Honey, và Cure Fortune tất cả đều cột tóc ở kiểu đuôi ngựa trong hình thái Cure của họ.
  • Tóc của Cure Princess ở dạng Cure giống với tóc của Cure Sunshine.
  • Cure Princess là Pretty Cure thứ ba dùng trang điểm, mặc dù cô ở trong dạng Sherbet Ballet, trước bởi Cure AceCure Lovely (ở trong dạng Cherry Flamenco).
  • Cure Princess là Cure màu xanh biển đầu tiên có thể kiểm soát được sức mạnh của gió, và là Cure thứ ba trong tất cả các phần có thể kiểm soát được, sau Cure WindyCure March.
  • Cure Princess là Cure thứ hai có chữ "Cure" như một phần của tên thật của mình, trước bởi Cure Sword.
  • Hime là Cure đầu tiên có tên đầy đủ hoàn toàn bằng tiếng Anh khi dịch tên đầy đủ tiếng Nhật của mình bằng tiếng Anh. Nhưng nó không được xác nhận. Trong trường hợp này, nó là Bạch Tuyết.
  • Tính cách hư hỏng và hơi ích kỷ của Hime tương tự như tính cách của Regina.
    • Ngoài ra, Hime cho đến nay ổn định là Cure chỉ có một tính cách hư hỏng và ích kỷ, không giống như bất kỳ các Cure khác.
  • Hime, cùng với các Cure của Happiness Charge, xuất hiện như Cure Princess để đưa một Tin nhắn Chúc mừng Kỷ niệm 10 năm đặc biệt, kỷ niệm tập thứ 500 của loạt phim Pretty Cure.
  • Hime là Cure thứ hai có môn tiếng Anh là môn học tốt nhất của cô, trước bởi Mishou Mai.
  • Hime xuất hiện và đã phải lòng với Sagara Seiji, mặc dù cô khá lạnh lùng và không tin cậy cậu lúc đầu.
    • Tuy nhiên, đối với Hoàng tử Zeke có tình cảm với Orihara Tsumugi cùng với Megumi và Seiji trở thành một cặp đôi sau này, Hime là Cure duy nhất trong đội không có người yêu hiện tại.
  • Khi trong Innocent Form, bím tóc của cô ấy giống với bím tóc của Nico.
  • Cure Princess là Pretty Cure đầu tiên là người sử dụng mái tóc của mình như một vũ khí, như được thực hiện ở trong tập 8.
    • Cure Princess là người thứ hai, người sử dụng mái tóc của mình để tấn công. Người đầu tiên là Cure Candy cũng được thực hiện trong tập 8 của Smile! Pretty Cure.
  • Một số cảnh hài hước cho thấy rằng cô ấy phá vỡ bức tường thứ tư bởi được chiếu quá gần với màn hình và cho chúng ta xem hình thứ hai bên trong miệng, khi cô đang la hét hay đang hát.HCPC01HCPC05HCPC07HCPC09HCPC13HCPC20HCPC21HCPC23HCPC34 Cảnh hài hước này có thể được giống với bởi Megumi, nhưng chỉ khi cô la hét vui vẻ hay hát, HCPC01HCPC14HCPC49 Iona, nhưng chỉ khi cô đang khóc, và Hiro Takuma, nhưng chỉ khi vui vẻ hét lên với Masked Rider mask của mình.HCPC14
    • Tương tự như vậy, trong Suite Pretty Cure♪, khi Siren hét lên đang trong hình thái của Ellen, hình con mèo của cô xuất hiện trong miệng của cô.SPC30
  • Thật trùng hợp, diễn viên lồng tiếng của Hime, Han Megumi, cùng tên với đối tác lồng tiếng của cô là Nakajima Megumi và vai trò của Nakajima là lồng tiếng cho Aino Megumi.
  • Hime là nhân vật đầu tiên trong loạt phim có một phiên bản dài của tên của cô, theo sau bởi Hoàng tử KanataAkagi Towa.
  • Mẹ của Hime, hoàng hậu của Blue Sky Kingdom, giống với Kaido Minami đến kỳ lạ.

Thư viện ảnh

Trang chính: Shirayuki Hime/Thư viện ảnh

VTECác nhân vật của Happiness Charge Pretty Cure!
Các Cure Aino Megumi/Cure LovelyShirayuki Hime/Cure PrincessOmori Yuko/Cure HoneyHikawa Iona/Cure FortuneHikawa Maria/Cure TenderCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Tiểu tiên RibbonGlasanAloaloPhanPhan
Phản diện Queen Mirage/Cure MirageDeep Mirror/RedNamakelderHosshiwaOreskyPhantomMadam MomereSaiarkChoiark
Nhân vật phụ BlueSagara SeijiSagara MaoAino KaoriSagara HirokoIzumiOmori YokoOmori TakeoOmori AiOmori IneOmori YonezoMasuko MiyoShiina ElenaFuruta KanaTakano ReiIshigami RinHitomiYamazaki KentaKaidou YuyaJindaiji MamiAino Masaru
Phim điện ảnh Orihara TsumugiHoàng tử ZekeBlack FangFunassyiFunagora

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo