FANDOM

Sakagami Ayumi
坂上あゆみ Sakagami Ayumi
Cure EchoAyumi Sakagami
Miêu tả
Mùa phimPretty Cure All Stars
Tuổi14
Giới tínhNữ
Màu mắtNâu (Ayumi)

Vàng (Cure Echo)

Màu tócNâu (Ayumi)

Vàng trắng (Cure Echo)

Nơi sốngYokohama
Xuất hiện lần đầuPretty Cure All Stars New Stage: Mirai no Tomodachi
Trở thànhCure Echo
Màu sắc chủ đềTrắng (chính)

Hồng (phụ)
Xanh lá (phụ)

Diễn viên lồng tiếng NhậtNoto Mamiko

Sakagami Ayumi (坂上 あゆみ Sakagami Ayumi?) là nhân vật đầu tiên là con người của độc quyền bộ phim trong các loạt phim All Stars Pretty Cure, Pretty Cure All Stars New Stage: Mirai no TomodachiPretty Cure All Stars New Stage 3: Eien no Tomodachi. Tên gọi của cô sau khi biến hình là Cure Echo (キュアエコー Kyua Ekō?). Cô ấy trở lại trong phim Pretty Cure All Stars: Minna de Utau♪ Kiseki no Mahou!.

Tính cách

Do tính cách nhút nhát, cô không có đủ can đảm để nói chuyện với các bạn cùng lớp của cô. Cô ấy thường cô đơn vì lý do đó, cho đến khi cô có một cuộc gặp gỡ với Fuu-chan. Ayumi yêu cậu ấy rất nhiều và cô ấy luôn muốn bảo vệ anh. Đến cuối New Stage, Ayumi trở nên dũng cảm và can đảm hơn.

Lịch sử

Pretty Cure All Stars New Stage

Ayumi là một nữ sinh từ Yokohama, người thực sự yêu thích Pretty Cure, nhưng quá nhút nhát để nói về điều đó với bạn cùng lớp. Cô gặp Fuu-chan trong khi đi bộ về nhà và họ trở thành bạn bè mà cô không biết rằng hắn là một trong những mảnh vỡ của Fusion. Khi cô phát hiện ra Fuu-chan là Fusion, cô khiển trách bản thân về hành động của mình. Tuy nhiên, sau đó cô quyết định sẽ cho cảm giác thật sự của cô ấy đạt tới Fuu-chan vì vậy cô có thể giúp các Pretty Cures. Hành động này cho phép cô trở thành một Pretty Cure, Cure Echo.Sau đó, cô đã chuộc lỗi với Fuu-chan trước khi quay trở lại với hình thái bình thường của mình, trong khi vật chất hóa thành một Cure Decor màu trắng.

Pretty Cure All Stars New Stage 2

Ayumi chỉ thực hiện một vai diễn khách mời trong phần mở đầu của New Stage 2 tại tiệm bánh Pan Pan Paka thuộc sở hữu của gia đình của Hyuuga Saki.

Pretty Cure All Stars New Stage 3

Ayumi trở lại trong Pretty Cure All Stars New Stage 3: Eien no Tomodachi, được gọi vào Dream World (Tạm dịch là Thế giới Giấc mơ) để hỗ trợ các Pretty Cure. Nó chỉ ra rằng, sau một thời gian của mình là Cure Echo, cô phục hồi và giữ Cure Decor của cô, đeo nó vào túi áo ngực của áo khoác. Cô cũng có được tiên đồng hành của mình là EnEn cô và Gureru và có thể biến hình.

Pretty Cure All Stars: Haru no Carnival♪

Ayumi làm một vai diễn khách mời ngắn gọn trong bài hát: 39 Fairies.

Pretty Cure All Stars: Singing with Everyone♪ Miraculous Magic!

Cure Echo chiến đấu với Go! Princess Pretty Cure để giúp Cure Magical giải thoát và tìm kiếm Cure Miracle.

Ngoại hình

Ayumi chỉ đơn giản là có đôi mắt và mái tóc màu nâu được cột vào kiểu bím tóc dài đến ngang ngực với băng tròn bọc vải màu đỏ. Đồ thường mặc của cô gồm một chiếc sơ mi dài tay màu vàng nhạt được chồng lên bởi một chiếc áo khoác màu xanh biển nhạt. Phần ở dưới của cô gồm một chiếc váy ngắn màu xanh, một đôi giày màu nâu dài tới mắt cá chân và một đôi tất ngắn màu trắng.

Đồng phục học sinh của Ayumi bao gồm một chiếc áo khoác màu xám có một chiếc nơ màu đỏ sậm phía trên cổ, phù hợp với một phần của váy kẻ sọc bạch kim của cô.

Khi là Cure Echo, cô thay đổi màu tóc thành màu vàng, và mái tóc mọc dài tới mắt cá chân. Cô thay đổi màu mắt thành màu vàng và cô ấy có một chiếc nơ màu hồng nhạt được đính trong mỗi vật trang trí hình cầu màu xanh lá cây trên đầu của cô. Trang phục của cô được bất ngờ kết hợp từ trang phục chủ đề của các Smile! Cure và các Suite♪ Cure, bao gồm một chiếc váy màu trắng phù hợp với đôi găng tay và đôi bốt; các bộ phận của chiếc váy của cô có màu hồng nhạt, đặc biệt là chiếc nơ của cô, và lớp váy của cô có màu mật ong nhạt. Phù hiệu trên nơ của cô là biểu tượng của Smile! Pretty Cure.

Cure Echo

Cure Echo Pose Smiling Version

Cure Echo

"Giải phóng cảm xúc của tôi! Cure Echo!"

思いよとどけ、キュアエコー!
Omoi yo todoke, Kyua Ekō!

Cure Echo là biến hình của Ayumi, cô có được nhờ những cảm xúc thật của mình dành cho Fuu-chan, sau đó là EnEn và Gereru. Echo đã không có bất kì đòn tấn công nào cho đến tận bộ phim New Stage cuối cùng, nơi cô triệu hồi Heartful Echo - đòn tấn công duy nhất của cô.

Tấn công

  • Heartful Echo (ハートフルエコー Hātofuru Ekō?) - Cô hô câu thần chú và vẽ ra một đường xoắn ốc, sau đó cô bắn một quả bóng tỏa sáng tới mục tiêu, rồi nó thanh tấy khu vực đó.

Ngữ nguyên học

Sakagami (坂上?):Saka (?) có nghĩa là "đồi",Gami (?) là "tiến lên".

Ayumi (あゆみ?):Ayumi (あゆみ?) có nghĩa là "đi tới" hoặc "tiến triển".

Cùng nhau, tên của Ayumi có ý nghĩa là "đi thẳng lên trên". Đây có thể là một tài liệu tham khảo để khắc phục dần dần một vấn đề, có thể Ayumi vượt qua sự nhút nhát và do dự của cô.

Thông tin bên lề

  • Trước khi cô được chính thức tiết lộ,một hình ảnh cho thấy cô là một Cure có trang phục đen và hồng,trông giống một sự kết hợp của Cure HappyKamen Rider Decade rồi đặt tên là Cure Union, được cho ra thị trường, còn tên thật là Hoshizora Ikue và mô tả cô như con gái của Miyuki từ tương lai trong sự thống trị của Fusion. Điều này được chứng minh là giả mạo với bản cập nhật đầu tiên của trang web New Stage.
  • Cái tên Cure Echo lần đầu tiên được tiết lộ trên bao bì của Pretty Cure Snack, một loạt các gói snack nhỏ có đặc trưng trong bộ phim Pretty Cure All Stars New Stage: Mirai no Tomodachi.
  • Ayumi là nhân vật thứ ba trong loạt phim được đặt tên là Ayumi, trước bởi mẹ của Momozono Love và một nhân vật từ một tập phim từ Heartcatch Pretty Cure!, và theo sau là mẹ của Aida Mana.
  • Cure Echo là Cure thứ năm có màu trắng như là màu chủ đề chính của cô, đầu tiên là Cure White, thứ hai là Cure Egret, thứ ba là Cure Ange và là thứ tư Cure Rhythm.
  • Người thiết kế thiết kế nhân vật của Cure Echo là Akira Takahashi, là người cũng thiết kế các nhân vật của Suite Pretty Cure♪.
    • Cái tên Cure Echo cũng có vẻ phù hợp với chủ đề âm nhạc.
  • Trang phục của Cure Echo có các yếu tố của trang phục của các Cures cũ như của Heartcatch Pretty Cure, của Smile Pretty Cure và của Suite Pretty Cure của là nổi bật nhất.
  • Cure Decor để biến hình của Cure Echo là một dải ruy băng màu trắng với một hình lục giác trên đó, tức hình có 6 góc. Ngẫu nhiên, cô là Cure thứ sáu với biểu tượng của Smile trên huy chương của mình. Điều thú vị là, kể từ khi cô không phải là một phần của nhóm Smile, cô ấy có thể là một phần của nhiều Cures với phù hiệu giống nhau. Cũng giống như các International Pretty Cure người mang cùng một mẫu thiết kế và dụng cụ biến hình giống như của Happiness Charge Pretty Cure.
    • Decor biến hình của cô hình dạng giống như Miracle Light cho bộ phim All Stars mới nhất.
    • Ayumi là Pretty Cure thứ tư biến hình mà không cần sử dụng một dụng cụ chuyển đổi ban đầu. Đầu tiên là Cure Passion mà không có một Linkrun, sau đó Cure Flower mà không có một Perfume Trái tim và sau đó Cure Beat mà không cần một Cure Module.
  • Ayumi đã xuất hiện ngắn gọn trong Pretty Cure All Stars New Stage 2: Kokoro no Tomodachi.
  • Ayumi trở lại trong Pretty Cure All Stars New Stage 3: Eien no Tomodachi, phim cuối cùng của bộ New Stage.
  • Một tiên tên là Ayumi tại Pretty Cure All Stars: Haru no Carnival♪ có cùng tên với cô.
  • Trong Pretty Cure All Stars: Minna de Utau♪ Kiseki no Mahou! cảnh chuyển đổi của Cure Echo đã bị một số thay đổi nhỏ; trong đó cô có một khuôn mặt tươi cười chứ không phải là một khuôn mặt nghiêm trọng khi cô giới thiệu mình.
  • Ayumi vắng mặt trong Pretty Cure All Stars New Stage 2Haru no Carnival♪ nhưng hiện làm khách mời như một nhân vật phụ.
  • Cô là Cure đầu tiên thay đổi từ khuôn mặt nghiêm túc sang mỉm cười khuôn mặt trong bài phát biểu giới thiệu mình.
  • Cô là Pretty Cure duy nhất cho đến nay không có bài hát nhân vật của riêng mình.

Thư viện ảnh

Trang chính: Sakagami Ayumi/Thư viện ảnh

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo