FANDOM

Omori Yuko
大森 ゆうこ Ōmori Yūko
Yuko honey 1
Miêu tả
Mùa phimHappiness Charge Pretty Cure!
Tuổi14
Giới tínhNữ
Màu mắtNâu đậm (Yuko)
Cam vàng kim (Honey)
Màu tócNâu đồng (Yuko)
Vàng tươi (Cure Honey, Popcorn Cheer, Coconuts Samba)
Nơi sốngPikarigaoka
Các mối quan hệOmori Yoko (mẹ)
Omori Takeo (ba)
Omori Ai (chị gái ruột)
Omori Yonezo (ông nội)
Omori Ine (bà nội)
Xuất hiện lần đầuHCPC01 (Yuko)
HCPC09 (Cure Honey)
Trở thànhCure Honey
(Popcorn Cheer)
(Coconuts Samba)
Màu sắc chủ đềVàng (chính)
Xanh biển (Popcorn Cheer)
Cam (Coconuts Samba)
Diễn viên lồng tiếng NhậtKitagawa Rina

Omori Yuko (大森 ゆうこ Ōmori Yūko?) là một trong những Cure chính trong Happiness Charge Pretty Cure!. Nhà của cô là một cửa hàng ăn trưa (bento - ya), vì vậy cô ấy rất yêu thích khi được ăn và làm thức ăn. Dạng Cure của cô là Cure Honey (キュアハニー Kyua Hanī?). Cô ấy có thể thay đổi vào 2 hình thức luân phiên là Popcorn Cheer (ポップコーンチア Poppukōn Chia?) và Coconuts Samba (ココナッツ サンバ Kokonattsu Sanba?)

Tính cách

Yuko là một người sống khép kín, tốt bụng và hiền lành là người hay cho Megumi đồ ăn. Cô rất tự hào và quan tâm đến mọi người. Cô luôn mang kẹo mật ong tự làm của mình đến để an ủi và khuyến khích những người khác. Cô rất thích giúp đỡ và chăm sóc người khác, ngay cả khi họ là kẻ xấu.

Ngoại hình

Yuko có mái tóc màu nâu đồng ngắn và đôi mắt màu nâu đậm. Trang phục giản dị của cô bao gồm một chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt và bộ áo liền quần dài màu vàng với một cái nơ màu cam trên dây đeo bên phải và ở dưới có cái túi hình trái tim và đôi giày màu vàng. Vào mùa hè, cô mặc chiếc áo nữ màu vàng kem và quần short màu vàng và đôi giày màu cam.

Khi là Cure Honey, tóc của cô bây giờ đã chuyển thành màu vàng và được kéo thành đuôi ngựa lượn sóng được cột bởi chiếc nơ màu cam. Cô có được chùm tóc phía trên trán xoăn và dài tới vai. Trang phục Cure của cô bao gồm một chiếc áo phồng màu trắng bên dưới chiếc áo vest màu xanh đậm, đường kẻ màu vàng trên chiếc vest có cổ áo và một huy chương hình trái tim màu vàng được gắn liền với chiếc nơ màu cam nhạt có đường viền màu trắng. Diềm xếp có nhiều nếp gấp màu trắng lót ở dưới chiếc áo vest, trong khi chiếc nơ hình đôi cánh màu vàng nhạt được may đằng sau nó. Váy của cô có màu vàng và hơi phồng. Cô cũng có được tay áo màu vàng nhạt với diềm xếp màu trắng và một đôi bốt dài tới đầu gối với một đường kẻ màu vàng duy nhất trên chúng, 2 chiếc nơ màu cam nhạt được đính trên mỗi bên chân. Hông bên phải của cô được treo cái PreChanMirror.

Lịch sử

Khi là Cure Honey, cô đã cứu Cure Lovely và Cure Princess khi Saiark gần như đánh bại họ. bài hát của cô đã làm mất khả năng của nhân vật phản diện trong một thời gian ngắn trong khi khôi phục sức mạnh của các Cures khác. Cô nhắc nhở họ rằng hãy nghĩ về cuộc đào tạo mà họ đã làm trong lớp học Karate, giúp họ giành chiến thắng. Cuối cùng, cô đã giới thiệu về thân phận của mình trước khi bay đi.

Trong tập tiếp theo, cô lại xuất hiện một lần nữa để chế ngự bài hát ích kỷ của Hosshiwa và cũng tấn công Saiark và chữa lành cho các Cures khác. Sau khi Saiark đã bị đánh bại, Yuko tiết lộ rằng cô là Cure Honey, làm cho Megumi và Hime bất ngờ rất nhiều.

Trong tập phim sau đó, cô giải thích rằng cô gọi bản thân mình là Cure Honey vì cô yêu hương vị của mật ong, Cô có được sức mạnh của mình sau khi bắt gặp một trong những tinh thể mà Blue lan rộng trên đất liền. Sau đó, cô và 2 Cures còn lại đang thẳng tiến đến những cánh đồng lúa để họ có thể giúp ông bà của cô. Tuy nhiên, Namakeruda xuất hiện và tạo ra một Saiark có hình bù nhìn từ ông bà của Yuko. Nhìn thấy bạn bè của cô bị đánh đập, Yuko đã đưa cho Namakeruda một số kẹo, nhưng ông từ chối. Sau đó, cô biến thành Cure Honey để đánh bại Saiark, nhưng nó không bị ảnh hưởng bởi bài hát của cô và bắt và nắm lấy cô. Lovely và Princess đã có thể cứu cô và sau khi cô đã chiến đấu với bầy Choiarks với hình thức Popcorn Cheer của cô, cô sử dụng đòn tấn công Sparkling Baton Attack để thanh tẩy và giải thoát cho ông bà của cô. Cuối cùng, cô tiết lộ rằng cô không muốn để cho danh tính bí mật của mình bị lan rộng ra vì cô rất xấu hổ.

Trong tập 31, cô đem Phantom, người đã bị thương nặng bởi vì hứng chịu đòn tấn công Happiness Big Bang, quay về nhà và chữa lành cho anh. Cô làm cho anh ta một ít cháo để giúp anh ta lấy lại sức khỏe. Khi Phantom tỉnh dậy, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy kẻ thù của mình đã giúp anh lấy lại sức khỏe. Yuko nói rằng cô muốn giúp những ai mà bị thương bất kể họ là người tốt hay xấu. Cô tiết lộ rằng cô đã được truyền cảm hứng để làm điều này khi cô nuôi một con chó lúc cô còn nhỏ. Sau khi Phantom rời đi, Blue dừng anh ta lại và anh ta đã tấn công Blue, nhưng Yuko đứng và tìm cách để nói chuyện anh ta rằng ngừng tấn công Blue ngay bây giờ. Trước khi rời khỏi, Phantom đã cảm ơn Yuko về bát cháo.

Các mối quan hệ

Aino Megumi: Họ là bạn học cùng lớp và cũng là bạn thân của nhau. Cô thường xuyên đưa đồ ăn trưa cho Megumi trong giờ nghỉ trưa.

Shirayuki Hime: Lần đầu tiên cô gặp Hime trong tập 2, nhưng họ chưa hoàn toàn trở thành bạn bè cho đến tập 4 và cô đã cho Hime kẹo mỗi khi họ gặp nhau.

Sagara Seiji: Họ là những người bạn thân và học trong cùng một lớp. Cả hai luôn luôn gặp nhau khi họ đi chạy bộ.

Ribbon: Ribbon đã rất ngạc nhiên khi cô biết Yuko là Cure Honey. Trước đó, cô giả vờ là một con búp bê khi cô ở xung quanh Yuko.

Hikawa Iona: Bạn học chung trường nhưng khác lớp. Họ gặp nhau trong tập 18 ở dạng Cure của họ. Trong tập 19, Iona tiết lộ danh tính của cô và hỏi Yuko và Megumi để lập đội với nhau.

Phantom: Yuko đã chữa trị vết thương của anh sau trận chiến, làm lo lắng cho các Cure khác. Anh xuất hiện để làm dịu về phía cô, cảm ơn cô vì bữa ăn. Trong cuộc chiến cuối cùng với Mirage của các Cure, Honey đã có một trận chiến với Phantom, giúp anh nhớ rằng mong muốn thực sự của là làm cho Mirage hạnh phúc một lần nữa. Sau trận đấu, anh tiết lộ hình dạng thật của anh là một Tiên đồng hành cùng với Mirage tên PhanPhan. Sau khi Cure Lovely cứu Trái Đất, PhanPhan đã ở lại và trở thành Tiên đồng hành của Yuko. Anh thậm chí còn làm việc tại cửa hàng của cô.

Cure Honey

HCPC11 Cure Honey Final Pose Stance

Cure Honey

"Ánh sáng của cuộc sống thịnh vượng trên Trái Đất, Cure Honey!"
大地に実る命の光!キュアハニー!
Daichi ni minoru inochi no hikari! Kyua Hanī!
Cure Honey (キュアハニー Kyua Hanī?) là dạng Cure của Yuko. Biểu tượng của cô là cỏ bốn lá.

Trình tự Biến hình

Khi PreChanMirror của Yuko mở ra, với phản chiếu của mình trong gương, nó phát sáng khi tóc của cô trở thành màu vàng tươi và phong cách theo kiểu đuôi ngựa. Cô nhảy vào PreCard thứ nhất với hai cái khác chồng lên nhau trước khi cô ấy đẩy chúng vào trong gương. Cô la lên câu biến hình khi gương bắt đầu phát sáng. Sau đó, cô được nhìn thấy là mặc một chiếc áo choàng màu vàng nhạt với những trái tim màu vàng nhạt bay lơ lửng xung quanh cô, tạo thành các phần khác nhau của trang phục của cô. Sau đó, cô nhảy vào một trái tim không lồ màu vàng, hình thành nên phần còn lại của trang phục của cô. Cô cởi chiếc áo choàng của mình và sau đó chiếc nơ hình đôi cánh xuất hiện và cô đặt PreChanMirror trên hông của cô, cái mà có thể được đựng trong một chiếc túi. Sau đó cô lấy thêm một trái tim nữa, thứ mà biến thành Triple Dance Honey Baton và cô xoay trong nó trước khi tạo dáng và hoàn thành việc chuyển đổi.

Popcorn Cheer

HCPC11 Popcorn Cheer Jump Stance

Popcorn Cheer

Popcorn Cheer (ポップコーンチア Poppukōn Chia?) là một dạng mà Cure Honey có thể biến thành với sức mạnh của các PreCard. Trong hình thức này, tóc của cô bây giờ đã được cột theo kiểu 2 que với dây cột tóc bằng len màu đỏ và xanh biển giống như đồ trang trí. Cô bận áo màu kem với sọc màu đỏ và màu vàng và một trái tim màu xanh với đỏ trên áo với tay áo phồng màu xanh nhạt cùng với lớp lót màu xanh đậm ở dưới. Cô cũng có một dải ruy băng xung quanh eo của cô. Váy của cô có màu xanh và nếp gấp màu đỏ. Cô cũng có bao tay và chân màu kem với đôi giày màu xanh nhạt và bông tai hình trái tim màu xanh đậm.

Coconuts Samba

HCPC16 Coconut Form 3D

Coconuts Samba

Coconuts Samba (ココナッツサンバ Kokonattsu Sanba?) là một dạng mà Cure Honey có thể biến thành với sức mạnh của các PreCard. Trong hình thức này, tóc của cô vẫn giống như dạng Cure của cô nhưng trông dài hơn và uốn hơn. Cô có một cái băng cột đầu màu cam và một chiếc vương miện bằng lông màu đỏ và màu cam trên đầu. Đồ của cô có thiết kế có một ít màu trắng với màu đỏ, cam, vàng và xanh lá cây ở trên phần áo và cánh tay áo giống hình đôi cánh có một ít màu cam và trắng. Cổ váy của có màu vàng, cam và đỏ xung quanh váy của cô với đường kẻ màu xanh lá cây và một viên ngọc màu cam ở chính giữa. Ở sau lưng có một chiếc nơ bằng lông lớn màu cam. Cô cũng mang giày dài đến đầu gối của cô có màu cam và sọc màu trắng cùng với đường viền màu vàng cùng với thứ trang trí cánh tay của cô, tương tự với cái mà của hình thức Cherry Flamenco của Cure Lovely đeo ở tay nhưng có điều của cô có màu cam và trắng cùng với đường viền màu xanh lá cây. Cuối cùng, cô có một chiếc vòng cổ màu xanh lá cây và màu cam và bông tai hình cầu màu da cam.

Innocent Form

Honeyinnocent

Innocent Form (イノセントフォーム Inosento Fōmu?) là dạng nâng cấp của Cure Honey. Trong hình thức này, trang phục Cure bình thường được thay thế bằng một bộ đồ màu trắng với một dải ruy băng ở trước với huy hiệu vàng của Happiness Charge và ở phía trước có một cổ áo màu trắng và có tay áo xù với chiếc váy được chia ra thành 4 phần, màu hồng và màu vàng ở trên, màu xanh biển và màu tím ở phía dưới. Tóc của cô trở nên dài hơn và màu tóc sáng hơn và ruy băng màu cam của cô được thay thế bằng một dải ruy băng màu trắng trên đỉnh đầu của cô. Cô cũng đeo găng tay rất dài màu trắng và một đôi bốt màu trắng dài đến đầu gối. Cô cũng đeo một dải ruy băng lớn màu vàng nhạt trên lưng và dùng trang điểm.

Các đòn tấn công

  • Sparkling Baton Attack (スパークリングバトンアタック Supākuringu Baton Atakku?): Đòn tấn công kết liễu đầu tiên, thực hiện với Triple Dance Honey Baton trong dạng Baton Mode.
  • Ribbon Heart Explosion (リボンハートエクスプロージョン Ribon Hāto Ekusupurōjon?): Đòn tấn công của cô trong dạng Popcorn Cheer của cô, thực hiện với Triple Dance Honey Baton trong dạng Ribbon Mode.
  • Maracas Rhythm Spark (マラカスリズムスパーク Marakasu Rizumu Supāku?): Đòn tấn công của cô trong dạng Coconuts Samba, thực hiện với Triple Dance Honey Baton trong dạng Maracas Mode. Khi kết thúc, cô hát "Mambo!".
  • Happiness Big Bang (ハピネスビッグバン Hapinesu Biggu Ban?) - Đòn tấn công nhóm đầu tiên của cô, nơi cần Shining Maker Dresser.
  • Honey Temptation (ハニーテンプテーション Hani Tenputēshon?) - Đòn tấn công cá nhân của cô trong việc sử dụng sức mạnh của Shining Make Dresser trong dạng Innocent của cô.
  • Innocent Purification (イノセントプリフィケーション Inosento Purifikēshon?) - Là đòn tấn công nhóm thứ hai của cô cùng Lovely, Princess và Fortune, nơi cần Shining Make DresserHarmony Innocent Mic. Để thực hiện điều đó, tất cả các cô gái phải ở trong Dạng Innocent của họ.

  • Honey Ribbon Spiral (ハニーリボンスパイラル Hani Ribon Supairaru?) - Đòn tấn công phụ cô sử dụng trong dạng Ribbon Mode. Cô quấn các mục tiêu trong một dải ruy băng màu vàng và có thể nhấc và đập nó xuống đất.
  • Honey Healing Rhythm (ハニーヒーリングリズム Hani Hīringu Rizumu?) - Đòn tấn công phụ cô sử dụng trong dạng Maracas Mode. Cô lắc ma - ra - cát, nó sẽ gửi một làn sóng vào các Cures để chữa lành các vết thương của họ. Nó cũng có thể chữa lành các vết thương cá nhân.
  • Honey Throw (ハニースロー Hani Suro?) - Được sử dụng trong dạng Ribbon Mode, Honey có khả năng ném đối thủ của mình bị trói buộc bởi Honey Ribbon Spiral xuống đất.
  • Honey Teleport (ハニーテレポート Hani Terepōto?) - Cho phép cô dịch chuyển né khỏi các đòn tấn công.
  • Honey Crystal Song (ハニークリスタルソング Hani Kurisutaru Songu?) - Cô hát vào Triple Dance Honey Baton, thứ sẽ phát sáng, và những nốt nhạc có những màu khác nhau sẽ bay lơ lửng xung quanh cô. Giọng hát của cô sẽ được khuếch đại và nó có thể thanh tẩy Choiarks.
  • Honey Super Sonic Spark (ハニースーパーソニックスパークル Hani Supa Sonikku Supāku?) - Là một trong những đòn tấn công phụ ở dạng Maracas Mode, ở đây cô bắn ra vô số cỏ bốn lá tới kẻ địch.
  • Honey Burning Dancing (ハニーバーニングダンス Hani Bāningu Dansu?) - Đòn tấn công phụ trong dạng Coconuts Samba của cô. Cô dậm đôi chân của mình lên trên mặt đất rất nhanh đến độ mặt đất xung quanh cô nứt vỡ ra và phun thành các cột trụ của lửa đã nâng phần của nó lên khỏi mặt đất. Cô cũng hét "Vamola Mucho!".
  • Honey Stamp (ハニースタンプ Hani Sutanpu?) - Cô tạo ra chiếc cỏ bốn lá sau đó dùng để đập kẻ thù của mình.
  • Honey Ribbon Heart Wall (ハニーリボンハートウォール Hani Ribon Hato Wōru?) - Là một trong những đòn tấn công phụ ở dạng Ribbon Mode, đòn mà cô phải vẽ một hình trái tim bằng dải ruy băng của cô và sử dụng nó như một lá chắn để ngăn chặn đòn tấn công của kẻ thù.

Ngữ nguyên học

Omori (大森?): nghĩa là "khu rừng rộng lớn".

Yuko (ゆうこ?): Yūko còn có thể được viết bằng ký tự chữ Hán khác nhau, nhưng có thể có nghĩa là 裕子 ("màu mỡ, đứa trẻ").

Cure Honey nói đến mật ong, một chất lỏng có vị ngọt và có sự dính màu vàng - nâu làm bởi ong và những côn trùng khác từ mật hoa thu từ hoa. Điều này cũng có thể tham khảo từ kẹo mật ong mà cô hay làm.

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Yuko, Kitagawa Rina, đã tham gia nhiều bài hát tiêu biểu cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ bao gồm song ca với Nakajima Megumi, người lồng tiếng Aino Megumi, Han Megumi, người lồng tiếng Shirayuki Hime, và Tomatsu Haruka, người lồng tiếng Hikawa Iona.

Hợp ca

Nhận xét

  • Cure Honey là Cure đầu tiên có được sức mạnh trị liệu vết thương.
  • Cure Honey là Pretty Cure thứ 2 có vũ khí hoàn toàn khác với đồng đội của mình (Triple Dance Honey Baton trái ngược với LovePreBrace), trước bởi Cure Sunshine.
  • Cure Honey là Pretty Cure vàng thứ 2 được đại diện bởi cỏ 4 lá, trước bởi Cure Rosetta.
  • Cure Honey cũng là Cure có màu chủ đề là màu vàng thứ 2 có mái tóc được buộc theo kiểu đuôi ngựa, trước bởi Cure Peace.
    • Cure Honey là Cure thứ 3 có mái tóc vàng được buộc theo kiểu đuôi ngựa, trước bởi Cure RhythmCure Peace.
    • Cure Honey là Cure thứ 8 có tóc màu vàng được nói chung trong tất cả các phần.
  • Kiểu tóc đuôi ngựa của Cure Honey rất giống với kiểu tóc đuôi ngựa của Princess Peace.
  • Hoa tai của Cure Honey rất khớp với thứ mà có trên nơ của Ribbon.
  • Yuko có điểm tương tự với Myoudouin Itsuki trong các đặc điểm sau:
    • Họ có màu vàng là màu chủ đề của họ, và cả 2 đều có vũ khí khác với đồng đội của họ.
    • Cả 2 đều có tóc ngắn màu nâu và mắt màu nâu trong hình thái con người bình thường của họ và có mái tóc vàng dài với đôi mắt màu vàng trong hình thái là một Cure, bốt của họ cũng có kiểu rất tương tự.
    • Cả 2 đều là thành viên thứ 3 của đội của mình.
    • Họ có thể tạo ra lá chắn.
      • Cure Honey là Cure màu vàng thứ 3 người có thể tạo ra lá chắn, trước bởi Cure SunshineCure Rosetta.
  • Trong dạng Popcorn Cheer của cô, kiểu tóc của cô rất giống với kiểu tóc của Cure Peach.
  • Megumi gọi Yuko là "Yuyu (ゆうゆう?)", với biệt danh này, Yuko dường như là Cure thứ 3 có biệt danh, với những người khác là Inori, có biệt danh là "Buki" (mặc dù Buki là một thuật ngữ rút gọn của họ tên của Inori ), Makoto, người có biệt danh là "Makopi" và Haruka, người có biệt danh là HaruHaru.
  • Yuko là Pretty Cure thứ 6 mà gia đình đang sở hữu một nhà hàng.
  • Cure Honey là Pretty Cure đầu tiên được xuất hiện trước khi cô được ra mắt chính thức trong tất cả các phần khi Cure Honey xuất hiện trong Pretty Cure All Stars New Stage 3: Eien no Tomodachi trước 2 tuần khi cô được ra mắt chính thức.
    • Có thể giả định rằng thời gian Cure Honey xuất hiện trong phim giống như thời gian lần đầu tiên cô xuất hiện trước mặt Cure Lovely and Cure Princess sau khi tập 9. Sau đó, cô gia nhập đội ở tập 11. Điều này là bởi vì Cure Lovely và Cure Princess đã biết được Cure Honey là ai, bởi vì biểu hiện ngạc nhiên của họ, trước khi Cure Honey tiết lộ danh tính thực sự của mình.
  • Nó đã được tiết lộ bởi người lồng tiếng của Cure Honey, Kitagawa Rina đã đăng trên twitter rằng sinh nhật Yuko là ngày 11 tháng 5. Điều đó có nghĩa là cung hoàng đạo của Yuko là cung Kim Ngưu.
  • Cure Honey là Pretty Cure thứ 2 thích ca hát sau Cure Sword nhưng là Pretty Cure đầu tiên hát giống như là một chiêu thức chống lại kẻ thù.
  • Cure Honey là Cure thứ 2 có sức mạnh để dịch chuyển tức thời, trước bởi Cure Passion.
  • Yuko, cùng với các Cures của Happiness Charge, xuất hiện như Cure Honey để đưa một Tin nhắn Chúc mừng Kỷ niệm 10 năm đặc biệt, kỷ niệm tập thứ 500 của loạt phim Pretty Cure.
  • Một thiết kế ban đầu của Cure Honey rằng cô có tóc dài, xoăn. Hai hình thức luân phiên của cô cũng có trang phục khác mắt hơn.
  • Hầu như giống với Shiny Luminous,  cô sử dụng vũ khí của mình nhiều hơn trong việc tấn công hơn so với viếc dùng tay chân đấm đá, không sử dụng nhiều trong các đòn tấn công vật lý.
  • Yuko là Cure thứ 3, người đã phụ giúp cửa hàng của gia đình của cô, trước bởi Hino AkaneAida Mana.
    • Cả Mana và Yuko đều có thú nuôi là chó khi họ còn nhỏ và cả hai con chó đã chết trước khi bộ phim bắt đầu.
  • Cure Honey là Cure đầu tiên mà đã giữ vũ khí của mình trong suốt thời gian như một Pretty Cure.

Thư viện ảnh

Trang chính: Omori Yuko/Thư viện ảnh

VTECác nhân vật của Happiness Charge Pretty Cure!
Các Cure Aino Megumi/Cure LovelyShirayuki Hime/Cure PrincessOmori Yuko/Cure HoneyHikawa Iona/Cure FortuneHikawa Maria/Cure TenderCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Tiểu tiên RibbonGlasanAloaloPhanPhan
Phản diện Queen Mirage/Cure MirageDeep Mirror/RedNamakelderHosshiwaOreskyPhantomMadam MomereSaiarkChoiark
Nhân vật phụ BlueSagara SeijiSagara MaoAino KaoriSagara HirokoIzumiOmori YokoOmori TakeoOmori AiOmori IneOmori YonezoMasuko MiyoShiina ElenaFuruta KanaTakano ReiIshigami RinHitomiYamazaki KentaKaidou YuyaJindaiji MamiAino Masaru
Phim điện ảnh Orihara TsumugiHoàng tử ZekeBlack FangFunassyiFunagora

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo