FANDOM

Natsuki Rin
夏木 りん Natsuki Rin
Curerougemain
Miêu tả
Mùa phimYes! Pretty Cure 5
Yes! Pretty Cure 5 GoGo!
Tuổi14 (YPC5)
15 (YPC5GG)
Giới tínhNữ
Màu mắtNâu (Rin)
Đỏ (Rouge)
Màu tócNâu (Rin)
Đỏ (Rouge)
Các mối quan hệNatsuki Kazuio (mẹ),
Natsuki Yu (em trai), Natsuki Ai (em gái)
Xuất hiện lần đầuYPC501
Trở thànhCure Rouge
Màu sắc chủ đềĐỏ
Diễn viên lồng tiếng NhậtTakeuchi Junko

Natsuki Rin (夏木 りん Natsuki Rin?) là một trong những nhân vật chính của Yes! Pretty Cure 5Yes! Pretty Cure 5 GoGo!. Cô xuất hiện như là một cô nàng cá tính và chơi đủ loại thể thao để mọi đội đều kêu gọi cô gia nhập họ, nhưng luôn dành thời gian cho gia đình và bạn bè của cô. Bố mẹ cô kinh doanh một cửa hàng hoa, cô luôn giúp họ ở đó. Rin sau khi biến hình trở thành Cure của niềm Đam mê, Cure Rouge (キュアルージュ Kyua Rūju?).

Rin có một tính cách rất đơn giản và dễ dãi mà trái ngược mạnh với sự vui vẻ và lạc quan của Yumehara Nozomi, được thể hiện rằng cô ấy có một thái độ chị em lớn đối với người bạn thân nhất của cô. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng cô ấy là cô gái tinh nghịch, cô đắm chìm trong một vài theo đuổi nữ tính. Đôi khi, Rin gặp một số rắc rối khiến cô bực bội, cô có thể phát điên lên, đặc biệt là với các môn thể thao yêu thích của cô, chẳng hạn như bóng đá.

Đời sống

Ngoại hình

Rin có đôi mắt nâu và mái tóc nâu ngắn loe ra phía bên tai cô. Trang phục giản dị của cô trong GoGo bao gồm một chiếc áo trắng với tay áo đỏ với một kiểu mẫu thiết kế hoa ở trên ngực và một đường kẻ màu xám đi xuống mỗi cánh tay và cổ áo. Váy suông thẳng của cô màu đỏ với màu cam ở mỗi bên, cách nhau bằng một đường vàng. Cô cũng mang giày vàng nhạt với dây đai và vớ màu xám.

Trong phim điện ảnh của Yes! 5, cô mặc một chiếc áo màu xanh mòng két với một chiếc ba lô màu đỏ và vàng và tay áo màu đỏ đậm, bên dưới chiếc áo khoác thun màu nâu vàng nhạt với lông nhung cắt tỉa và cổ áo nâu. Mặc cùng với nó là chiếc quần lửng denim và đôi giày thể thao màu đỏ điểm nhấn với vàng.

Trong phim điện ảnh của Yes! 5 GoGo!, cô mặc một chiếc áo màu đỏ nhạt với cổ tay áo trắng được giữ lại với một nút áo phù hợp duy nhất và một dải ruy băng màu cẩm quỳ gắn vào một chiếc nút áo hình hoa, trên đầu của của một đầu xù và quần ngắn denim màu nâu vàng nhạt. Giày của cô là đôi giày ống màu nâu vàng nhạt và nâu với chuỗi dây đen.

Khi là Cure Rouge trong Yes! 5, tóc cô có mái tóc màu đỏ và giống như một nhỏ, giương ngọn lửa được trang trí với một con bướm màu hồng phía sau tại bangs tai dài của cô. Đôi mắt cô đỏ lên và cô giành được Hoa tai bướm đỏ. trang phục của cô bao gồm một chiếc váy kem với một trim màu đỏ và một chiếc nơ khâu để lại. Các tay áo xù có màu trắng với một màu hồng để phù hợp với Ruffles cùng váy hem, và khâu đến trung tâm của ngực là một con bướm màu tím và màu đỏ với một viên ngọc xanh ở giữa. Đi kèm với phù hợp với tay áo và vớ dài đến đầu gối lót màu đỏ, cùng với khởi động nhỏ màu đỏ cam và xanh xao, và quần short màu đỏ ngu si đần độn. Trên mỗi chiếc găng tay là một con bướm màu đỏ nhạt, và bắt hồng hào của cô được đeo trên cổ tay trái của cô.

Trong Yes! 5 GoGo, tóc mái của cô đã kéo dài trong khi pháo sáng mái tóc của mình ra xa hơn bên phải và phía trên bên trái thấp hơn. trang trí bướm của cô bây giờ là một màu tím hồng với ba cánh hoa tử đinh hương. ăn mặc của cô là một chiếc áo khoác màu đỏ mềm mại cách điệu lót trong màu đỏ với một cổ áo popped, trên đầu trang của một chiếc váy xù màu hồng nhạt. Các tay áo có màu vàng nhạt, còn khâu vào ngực là một màu vàng nhạt và đỏ ngọc bướm lớn với đá màu xanh lá cây cùng ở giữa có một bông hoa nhỏ và chuỗi Cure Mo treo từ nó, gắn liền với hông. găng tay, giày, vớ và là tương tự như trang phục trước cô, nhưng có một màu hồng và đỏ colorscheme so với màu đỏ cam của người cuối cùng. quần short của cô là màu hoa cà.

Lịch sử

Yes! Pretty Cure 5

Rin, người bạn thời thơ ấu của Nozomi thường canh giữ cô và cố gắng để giúp cô giải quyết trên một câu lạc bộ để tham gia. Sau khi được nghe bởi Nozomi cô đã chuyển biến, Rin bước đầu đã không tin cô và liên tục gạt cô ra trong suốt cả ngày của họ. Cuối cùng cô đã tin mình sau khi chứng kiến một vài cuộc trò chuyện giữa Nozomi và Coco - nhưng đã từ chối để trở thành một Pretty Cure do cô thường rất bận

Trong khi Rin phản ánh về những gì trở thành một Pretty Cure có thể có nghĩa là, cùng với tình bạn của cô với Nozomi, cô phải đối mặt với Girinma và cố gắng để có được Nozomi để ngăn chặn được một Pretty Cure tâm lo lắng cho sự an toàn của mình. Khi Nozomi từ chối và chuyển đổi thành Cure Dream, cô chứng kiến cô bị tổn thương. Nhận thấy bao nhiêu Nozomi có nghĩa là cô ấy, con bướm đỏ chấp nhận Rin và cô ấy biến thành Cure Rouge. Sau đó cô ấy đồng ý tham gia Pretty Cure.

Yes! Pretty Cure 5 GoGo!

Tính cách

Rin vừa tinh nghịch và nữ tính. Trong suốt cả hai mùa, Rin thấy một niềm đam mê thiết kế phụ kiện và thường là một phụ trách thiết kế những gì Natts House được bán.

Cô có thể thất thường ở lần nhưng thường giữ một cái đầu lạnh. Cô là trưởng thành và có một cá nhân chị gái với hầu hết, nhưng cô cũng là đam mê và nhiệt huyết, khiến cô đụng độ với những người khác như Karen do sự khác biệt của họ.

Sâu thẳm, Rin sợ mất người thân yêu, đặc biệt là Nozomi. Bên cạnh đó, cô cũng có một nỗi sợ hãi với những thứ YPC502 không tự nhiên, và khi cô là một đứa trẻ có thể mất một thời gian dài để hồi phục sau chứng giật mình bởi nhiều thứ.

Các mối quan hệ

Yumehara Nozomi - Nozomi và Rin đã là bạn thân từ khi còn nhỏ, và do đó quan tâm đến nhau nhiều hơn so với những người khác về Pretty Cure. Mặc dù Rin từ chối là một phần của nó trong đầu, cuối cùng cô nhận được Cure của điện Passion khi thừa nhận rằng điều cô sợ nhất là mất Nozomi.

Minazuki Karen - Rin và Karen đã không nhận được cùng lúc đầu, nhưng học được sắp xếp nhất về sự khác biệt của họ ra khi họ làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, như Cure Rouge và Cure Aqua, họ không để cho cảm xúc của bản thân bình thường của họ đối với nhau có được trong cách, và nó thường là nhờ đó, Rin và Karen tạo nên sau đó.

Mucardia - Rin, một thời gian, có một yêu thầm Momoi Kyosuke, bí danh nhân lực cho Mucardia, kể từ khi anh đưa cho cô một bông hoa màu đỏ sau khi một trận đấu quần vợt. Bởi vì điều này, cô ấy rất lo lắng khi họ gặp gỡ và đi như họ đang ở trên một ngày. Tuy nhiên, khi nó được tiết lộ rằng anh chỉ sử dụng cô để được gần gũi với Pretty Cure, cô đã bị suy sụp và chỉ vui lên bằng lời khuyến khích của Nozomi.

Cure Rouge

"Ngọn lửa đỏ của niềm đam mê, Cure Rouge!"
情熱の赤い炎、キュアルージュ!
Jōnetsu no akai honō, Kyua Rūju!
Rouge1

Cure Rouge trong phần thứ nhất.

Cure Rouge (キュアルージュ Kyua Ruju?), Còn được gọi là Cure của Niềm đam mê, cô mặc trang phục màu đỏ và màu cam, và người đồng nhiệm của mình là Cure Dream. Sức mạnh của mình bùng cháy trong cô. Khi biến hình cô nói "Pretty Cure Metamorphose!".

Một mình, Cure Rouge có thể thực hiện Rouge Fire. Sau đó trong những câu chuyện, khi cô nhận được Rouge Tact của mình, cô có thể sử dụng Rouge Burning. Cùng với các cô gái khác, cô ấy có thể thực hiện đòn tấn công Five Explosion.

Rouge2

Cure Rouge trong phần thứ hai.

Trong phần tiếp theo,khi trang phục và sức mạnh của mình được nâng cấp, cô có thể sử dụng đòn tấn công Strike Fire. Cùng với những người khác trong Pretty Cure, cô ấy có thể làm Rainbow Rose Explosion và, với Milky Rose, Floral Explosion.

Super Cure Rouge

Supercurerouge

Super Cure Rouge.

Trong Yes! Pretty Cure 5: Kagami no Kuni no Miracle Daibouken!, Pretty Cure gần như bị đánh bại bởi Shadow, nhưng nhờ MigirinHidarin, cũng như các Lights Miracle, một sức mạnh đặc biệt được đưa vào Pretty Cure, cho họ trang phục hơi tiên tiến cũng như cánh bướm, màu sắc chủ đề của họ. Nhờ đó, họ có thể sử dụng một phiên bản mạnh mẽ của Five Explosion để đánh bại Shadow và phóng pinkies cô mà cầm. Tuyên bố họ là Super Pretty Cure, mặc dù nó là không biết nếu điều này chỉ là một cái gì đó cô gọi họ, hoặc nếu nó là một cái tên được nhắc đến trong truyền thuyết.

Cure Rainbow Rouge

Cure Rainbow Rouge

Cure Rainbow Rouge.

Cure Rainbow Rouge (キュアレインボールージュ Kyua Reinbō Rūju?) là  dạng nâng cấp Cure Rouge trong Pretty Cure All Stars DX 2: Kibou no Hikari - Rainbow Jewel o Mamore!. Cùng với những nâng cấp của người khác, nhóm mười bảy cô gái thành lập nhóm Cure Rainbow. Trang phục nâng cấp này tương tự như của Shining Dream từ Yes! Pretty Cure 5 GoGo !: Okashi no Kuni no Happy Birthday!, ngoại trừ với các màu đỏ thay vì màu hồng và một đôi cánh vàng nhỏ thay vì màu trắng lớn.

Biến hình

Pretty Cure Metamorphose! - "Pretty Cure Metamorphose!" là cụm từ chính thức chuyển đổi được sử dụng bởi Rin biến thành Cure Rouge ở Yes! Pretty Cure 5Yes! Pretty Cure 5 GoGo!

Trong Yes! Pretty Cure 5, Pinky Catch của Rin mở ra và cô nói lên, "Pretty Cure ...". Cô làm cho một chuyển động tròn với cánh tay của mình và nói lên, "...metamorphose! " Thi thể của cô sau đó bị bao phủ trong một ánh sáng màu đỏ. đầu và trâm của cô xuất hiện đầu tiên, tiếp theo là ủ cánh tay cô, váy và giày. Tóc của cô chuyển sang màu đỏ, đóng Catch Pinky cô và Cure Rouge giới thiệu cô.

Trong Yes! CureMo Pretty Cure 5 GoGo !, Rin mở ra và cô nhấn các nút trong khi nói, "Pretty Cure đổi hình!" Sau đó màn hình CureMo cô phát sáng và ánh sáng màu đỏ bao quanh cơ thể của mình. Tiếp theo một đường hầm màu đỏ xuất hiện với hiển thị ánh sáng ở cuối. Rin xuất hiện với cơ thể của mình bao phủ trong ngọn lửa. ủ cánh tay của cô xuất hiện và trong một vụ nổ lửa, toàn bộ trang phục của cô xuất hiện. Cure Rouge bay xuống, cô mở mắt và đọc giới thiệu mình.

Các đòn tấn công

Cure-rouge2

Rouge Fire - Dấu bướm đỏ trên cánh tay cô đốt cháy trên lửa và tạo ra một khối lượng của lửa. Sau đó, cô đẩy tay của cô tại chúng, bắn nó vào kẻ thù và đánh bại nó.

Rouge Burning - ánh sáng đỏ từ bướm của Cure Rouge tỏa sáng, trong khi ánh sáng sau cánh tay phải. Khi đã đạt tầm tay của mình, Rouge Tact xuất hiện. Sử dụng này, cô cầm lên các nguyên vẹn, sau đó kéo nó trở lại. Phần thanh của mặt hàng bật lửa đốt cháy, và giống như cuộc tấn công đầu tiên của mình, tạo ra một khối lượng của lửa. Sau đó, cô đẩy các nguyên vẹn tại đại chúng, gửi nó cho kẻ thù và phá hủy nó.

Fire Strike - Cure Rouge làm cho nắm đấm bằng cả hai tay và đặt chúng ở phía trước ngực, gây ra các biểu tượng hình bướm phát sáng với màu chủ đề của mình. Một quả cầu lửa xuất hiện ở phía trước của Cure Rouge, và cô ấy đá bóng ở tốc độ cao vào kẻ thù. Kẻ thù bị bao quanh bởi một con bướm màu đỏ khi tác động và thường bị đánh bại.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Natsuki (夏木?): Natsu (?) dịch ra là "mùa hè", rất có thể liên quan đến sức mạnh lửa của cô khi mùa hè là mùa nóng nhất trong bốn mùa, và ki (?) dịch ra là "cây".

Rin (りん?): Một cái tên với rất nhiều ý nghĩa khả thi, nó là một cái tên và cũng là một từ ngữ được sử dụng trong ngôn ngữ hàng ngày, phụ thuộc vào cách viết của nó trong kanji. Thay vào đó, tên của Rin được viết bằng hiragana, nên không thể tìm ra nghĩa chính xác cho tên cô, đặc biệt khi mà không có ý nghĩa tiềm năng nào có liên quan đến sức mạnh hay tính cách của cô. Có thể tên cô chỉ đơn giản là một sự lựa chọn tùy ý Mặc dù tên của Rin được viết bằng hiragana, nếu nó được viết bằng kanji như sau: rin (?), nó sẽ có nghĩa là trang nghiêm.

Tên của cô có nghĩa là "cây mùa hè trang nghiêm".

Cure Rouge: "Rouge" là từ tiếng Pháp cho "màu đỏ", màu chủ đề của cô. Pháp cũng là ngôn ngữ thường và được sử dụng rộng rãi trong Yes! Pretty Cure 5.

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Rin, Takeuchi Junko, đã tham gia vào một số bài hát hình ảnh cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ bao gồm song ca với Sanpei Yuko, người lồng tiếng Yumehara Nozomi, Ise Mariya, người lồng tiếng Kasugano Urara, Nagano Ai, người lồng tiếng Akimoto Komachi, Maeda Ai, người lồng tiếng Minazuki Karen, và sau đó, Sendai Eri, người lồng tiếng Milk / Mimino Kurumi .

Hợp ca

Nhận xét

  • Rin là một chút tương tự như Nagisa từ Futari wa Pretty Cure, về nhân cách. Tuy nhiên mối quan hệ của cô với Karen, người giống Honoka, là hơi khó xử. Đây có thể là do các hình thức Cure đối diện của họ; Cure Rouge và Cure Aqua điều khiển lửa và nước tương ứng, mà thường được miêu tả như đối lập. Ngoài ra, như Urara chỉ ra trong tập phim đó, hai bên cũng đại diện cho niềm đam mê và tình báo, một đối diện cũng như thành lập.
  • Cure Rouge là Cure đầu tiên có màu đỏ như màu sắc chủ đề của họ.
  • Rin là Cure đầu tiên có nhiều hơn một người anh em.
  • Rin là Cure đầu tiên mà cha mẹ sở hữu một cửa hàng hoa, thứ hai là Tsubomi.
  • Cure Rouge là Cure chỉ với một tên Pháp và là Cure đầu tiên không có tên tiếng Anh.
  • Rin là Cure đầu tiên là từ hoàng gia gốc / nổi tiếng, như thể hiện trong tập 27 của Yes! Pretty Cure 5.
  • Rin chia sẻ khá nhiều điểm tương đồng với Hino Akane từ Smile Pretty Cure!
  1. Cả hai chơi bóng đá.
  2. Cả hai đều là sợ ma.
  3. Cả hai đều có các cuộc tấn công liên quan đến bóng đá, Fire StrikeMarch Shoot.
  • Trong 5 và GoGo! Rin là người duy nhất trong nhóm có sự thay đổi màu sắc đáng chú ý nhất, đi từ màu nâu sang màu đỏ.
  • Rin cùng tên với một Vocaloid, Kagamine Rin, nào cũng quan hệ của cô với Cure Melody và Cure Rhythm từ Suite Pretty Cure vì có nơ tóc được cho là giống với Kagamine Rin.
  • Rin là Cure thứ ba thích thể thao và có yêu một người, hai người đầu tiên là Misumi NagisaHyuuga Saki.
  • Cô là Cure duy nhất thích thể thao và yêu một kẻ thù.
  • Rin là Cure chính đầu tiên là một người cá tính.
  • Rin chia sẻ tên đầu tiên cùng với một nhân vật hỗ trợ từ Happiness Charge Pretty Cure!, Ishigami Rin.
  • Rin xuất hiện như Cure Rouge để cung cấp cho 10th anniversary congratulatory message (các thông điệp chúc mừng kỷ niệm lần thứ 10) vào đầu tập 17 của Happiness Charge Pretty Cure!.
  • Rin là Cure duy nhất của đội có hình dạng mắt thay đổi trong khi biến hình.

Thư viện ảnh

 Trang chính: Natsuki Rin/Thư viện ảnh

Tham khảo

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo

VTECác nhân vật của Yes! Pretty Cure 5
Các Cure Yumehara Nozomi/Cure DreamNatsuki Rin/Cure RougeKasugano Urara/Cure LemonadeAkimoto Komachi/Cure MintMinazuki Karen/Cure Aqua • (Mimino Kurumi/Milky Rose)
Tiểu tiên CocoNattsMilk • (Syrup) • Pinky • (Mailpo) • (Bộ tứ Quốc vương)
Nightmare KowainaGirinmaGamaoArachneaBunbeeBloodyHadenyaKawarinoDesperaia
Eternal HoshinaScorpBunbeeNebatakosIsohginYadokhanShibirettaMucardiaAnacondyBoss
Nhân vật phụ Yumehara TsutomuYumehara MegumiNatsuki KazuyoNatsuki YuNatsuki AiKasugano MichelKasugano HeizouKasugano MariaWashio KoutaAkimoto MadokaMinazuki TaroMinazuki MinakoJii-ya/SakamotoMasuko MikaCô OtakaThầy Hiệu trưởngKudou MayuMiyamoto Kanako • (Bộ tứ Quốc vương) • (Flora)
Phim điện ảnh Dark Pretty Cure 5ShadowMigirinHidarin • (Chocola) • (Mushiban) • (Khô) • (Đắng) • (Queen Dessert)