FANDOM

Minazuki Karen
水無月 かれん Minazuki Karen
Cureaquamain
Miêu tả
Mùa phimYes! Pretty Cure 5
Yes! Pretty Cure 5 GoGo!
Tuổi15 (YPC5)
16 (YPC5GG)
Giới tínhNữ
Màu mắtXanh biển
Màu tócXanh biển
Các mối quan hệMinazuki Minako (mẹ)
Minazuki Taro (cha)
Xuất hiện lần đầuYPC501
Trở thànhCure Aqua
Màu sắc chủ đềXanh biển
Diễn viên lồng tiếng NhậtMaeda Ai

Minazuki Karen (水無月 かれん Minazuki Karen?) là một học sinh năm thứ 3 tại trường trung học L'École des Cinq Lumières, và là Cure cuối cùng gia nhập vào nhóm Yes! Pretty Cure 5. Bởi vì công việc của cha mẹ mình, cô đã được nuôi bởi quản gia của biệt thự của mình. Ở trường, cô là chủ tịch hội học sinh, và rất phổ biến bởi các đàn em cùng với thành viên của hội đồng sinh viên của cô, người bạn cùng lớp và cũng là người bạn thân nhất của cô, Akimoto Komachi, đã đem cho cô một thái độ thoải mái và cũng là nguồn cảm hứng của mình. Dạng Cure của cô sau này là Cure của Trí thông minh, Cure Aqua (キュアアクア Kyua Akua?).

Lịch sử

Trước bộ phim

Khi còn nhỏ, Karen luôn nhớ cha mẹ khi họ đi vắng, mặc dù cô giả vờ không. Điều này khiến cho Quản gia của cô, Sakamoto lo lắng.

Trong tập 28, nó cho thấy làm thế nào Karen và Komachi bắt đầu tình bạn của họ. Khi cô lớn lên, cô là một Đại diện Lớp đầy nhiệt tình. Một ngày, cô nhận được một cú điện thoại từ một nhà máy rằng lớp học của cô sẽ phải hủy chuyến du lịch vì một trong những nhà máy bị hỏng. Cô và cả lớp đã thất vọng về nó, cho đến khi Komachi bình tĩnh sau đó đã đứng lên và khuyến khích Karen rằng họ vẫn không thể từ bỏ cho đến khi kết thúc và tình nguyện viên đến để giúp Karen tìm một nhà máy khác để làm dự án. Thông qua nhiều lần từ chối, họ cuối cùng đã đặt phòng, làm các tờ rơi và hoàn thành nó. Đó là câu chuyện về cách cô trở thành bạn với Akimoto Komachi. Có thể khi được bầu làm Chủ tịch Hội học sinh, cô đã tập trung hơn vào vị trí của mình và có trách nhiệm hơn khi mất đi sự nhiệt tình của cô, nhưng một số đã mang lại khi trở thành một Pretty Cure, và vì công việc của cô và phải làm việc đó một mình, nó khiến cô tin rằng cô phải làm mọi thứ để làm đúng và không có gì khác.

Yes! Pretty Cure 5

Một ngày sau giờ học, Karen đang ở trong thư viện trường học với Komachi khi họ bị gián đoạn bởi Yumehara Nozomi. Nozomi khẳng định rằng ai đó đã vào thư viện mà không ai trong số họ nhận thấy, điều đó rõ ràng là không thể. Một vài phút sau khi cô đi lang thang để tìm người bạn tưởng tượng của mình, Karen và Komachi nghe tiếng động lạ. Điều tra, họ tìm thấy thiệt hại cho sàn và kệ ở một phần của thư viện, không có nguồn gốc rõ ràng. Người lạ mặt vẫn còn, những thiệt hại đã được bí ẩn sửa chữa khi họ còn lại một thời gian ngắn.YPC501 Kể từ đó, Karen và Komachi đã cố gắng nói chuyện với Nozomi để tìm hiểu điều gì đã xảy ra, khi mà các cơ sở trẻ có nhiều khả năng tham gia.

Trong những cuộc điều tra này, Karen nhận ra rằng Nozomi và người bạn thân nhất của cô, Natsuki Rin, đã trở thành bạn với học sinh mới Kasugano Urara, mặc dù họ không có điểm chung. Komachi cũng tham gia sau khi ba cô gái nói với họ một câu chuyện hoang đường về "Pretty Cure".YPC504 Mặc dù có những nỗ lực tốt nhất, cả bốn đã mời cô đến nhà Karen để thuyết phục cô kể về câu chuyện của họ. Tuy nhiên, giữa một lời giải thích không thuyết phục Coco, một tiểu tiên, các cô gái đột nhiên bị tấn công bởi Bunbee, người đã lấy trộm một sinh vật kỳ lạ và biến vọng lâu của Karen thành một quái vật. Karen chạy và giấu, nhưng rõ ràng là những người khác không có cơ hội trừ phi cô ấy có thể biến đổi bản thân mình. Một con bướm màu xanh bay ra và hạ cánh xuống cổ tay cô, nhưng ngay lập tức biến mất, để Karen nhìn bất lực khi Bunbee trốn thoát với Pinky, anh ta đã bắt. Karen thừa nhận rằng Nozomi và những người khác đã nói sự thật, nhưng nói rằng cô không thể giúp họ được.YPC505

Tuy nhiên, Nozomi cực kì cứng đầu và gây phiền phức về nó, và chỉ không nhận được tin nhắn, thậm chí được Jii-ya kể cho cô ấy mọi thứ vì một lý do nào đó. Thất vọng, Karen xông vào, nhưng Nozomi theo sau, và nói với Karen rằng những gì họ có chung là tình yêu của họ đối với cha mẹ họ. Karen đã bị sốc bởi ý tưởng rằng Nozomi thực sự hiểu cô, và đồng ý rằng, Pretty Cure sang một bên, họ có thể là bạn. Sau đó Bunbee tấn công lại, và biến Pinky từ trước thành Kowaina. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, nhưng Karen quyết tâm giúp đỡ những người khác, và tuyên bố như vậy. Con bướm màu xanh quay trở lại, lần này cho Karen khả năng biến đổi, và dưới sự chỉ dẫn của cô, các cô gái cứu Pinky và đánh bại Bunbee.YPC506

Một khi đã tập hợp được, năm Cure đã có thể giải cứu người bạn của Coco, Natts, từ Dream Collet. Natts nêu ra câu hỏi về ai là người lãnh đạo của Pretty Cure, và trong khi Nozomi đề nghị Karen, Karen vội vã từ chối vị trí và đề cử Nozomi, một đề nghị được hỗ trợ ngay lập tức bởi những người khác. Sau khi Natts bắt đầu sống trong căn nhà nhỏ Naten House rằng Karen chắc chắn là quá nhỏ vì mục đích đó, Karen mang theo một món quà mới; một chậu hoa nhỏ màu xanh của hoa chuông từ nhà kính của cô. Điều này, tuy nhiên, đã dẫn đến một cuộc xung đột với Rin, người cũng mang trong một chậu hoa tulip đỏ tươi. Cuối cùng, khi buộc phải chiến đấu với Arachnea, họ đã học được cách hòa hợp, hoặc ít nhất cũng đạt được kết quả tốt hơn.YPC508

Karen, chủ tịch Hội Học sinh nghiêm túc, gần như ngay lập tức bắt đầu tìm cách vượt qua những ý tưởng của Nozomi. Trước tiên, cô đã bắn hạ kế hoạch của Nozomi để quảng cáo các phụ kiện của Natts bằng cách đưa họ đến trường, chỉ ra rằng điều này trái với quy tắc của trường YPC510. Không lâu sau đó, cô đã cố gắng buộc nhà lãnh đạo của Pretty Cure nghiên cứu, nhưng cuối cùng lại nhượng bộ trong việc đặt ra các mục tiêu dần dần. Không có cảm giác khó chịu, Tuy nhiên, khi Nozomi và những người khác sẵn sàng giúp đỡ Karen giải quyết các vấn đề ngân sách của các tổ chức sinh viên khác khi chủ tịch từ chối không cho họ thêm tiền nữa.

Trong khi đó, khi là Cure Aqua, Karen đã có thói quen giải cứu Masuko Mika khi cô ấy đang gặp nguy hiểm. Mika đã phỏng vấn Karen trong Cinq Lumieres News, với kết quả không mấy tốt đẹp.YPC518

Khi một sinh vật mới từ Vương quốc Palmier, Milk xuất hiện trong bức tranh, Nozomi vô tình phá huỷ trang trí bướm của những người khác đang làm việc, và Karen cùng với Rin lăng mạ cô ấy về sự thiếu thận trọng của cô và gọi cho Komachi - cô đơn qua cố gắng của mình để không đi bên. Cô ngay lập tức cố gắng lấy lại những lời nói của cô, nhưng họ tiếp tục làm phiền Komachi cho đến chiều hôm sau, khi Karen cố gắng xin lỗi đã bị gián đoạn bởi một cuộc tấn công bởi một Girinma bị điên lên. Cure Aqua và Cure Mint đã bị đánh bại gần như ngay lập tức, sau đó bị bắt bởi Kawarino. Cure Aqua bị buộc vào một cơn ác mộng, trong đó có một ảo giác về bản thân khi Karen thuyết giảng cho cô về khuynh hướng xa rời những người khác, kết quả là cô thiếu những người bạn thân và cuối cùng cô đơn. Cure Aqua đã được kiểm soát hoàn toàn bỏ qua nỗ lực của Nozomi để loại bỏ các mặt nạ, và giúp đỡ để kiềm chế cô ấy sau khi cô chuyển thành Chữa Giấc Mơ. Cùng với các phương pháp chữa trị khác, Cure Aqua cuối cùng đã được khôi phục lại bản thân thông qua nỗ lực của Cure Dream trong việc liên kết với họ.

Yes! Pretty Cure 5 GoGo!

Tính cách

Karen được ngưỡng mộ bởi những học sinh khác do tính chất bình tĩnh và khắc kỷ của mình. Điều này, tuy nhiên, là nhân vật bên ngoài của cô - cô thực sự rất cô đơn, đặc biệt là khi nghĩ về cha mẹ mình, người mà cô thầm nhớ. Ban đầu, cô rất nhiệt tình như một đại diện của lớp trước khi cô gặp Komachi. Bởi vì cô ấy đã biết Komachi trong một thời gian dài như vậy, Karen thường cảm thấy trách nhiệm cho việc đó cho cô ấy; đến một mức độ nào đó, cô cảm thấy như thế về tất cả mọi người, tin rằng đó là một trách nhiệm tự nhiên của chủ tịch hội học sinh. Do vị trí của cô, Karen là có thể ghi nhớ tất cả tên và khuôn mặt của tất cả các sinh viên Cinq Lumières, và cũng dễ dàng chịu trách nhiệm khi có chuyện xảy ra cho nhà trường, như đã thấy trong tập phim thứ hai mà cô muốn Nozomi để giải thích những gì đã xảy ra với thư viện ngày khác. Bởi vì cô đơn khi cha mẹ cô đang đi, trách nhiệm của các trường học của cô, nó khiến cô tin rằng cô ấy cần phải làm những việc của mình.

Tuy nhiên, khi tức giận của Karen về một cái gì đó hoặc khi cô ấy tranh cãi với ai đó, đôi khi nó đạt đến một điểm mà cô trở thành người nói những điều gây tổn thương hoặc xúc phạm đến người khác, thể hiện trong tập 23, nơi mà cô gọi là Komachi ngây thơ và thiếu quyết đoán khi cô đã tức giận.

Nó cũng xuất hiện mà Karen là sợ những điều đáng sợ, mà sốc tất cả các bạn bè của cô.

Trong tập 5 và 6 , Karen đã hành động như thời gian của mình với Pretty Cure đã được một làm nên chuyện. Nhưng với công ty của họ, cô đã có rất nhiều niềm vui. Khi cô gặp Coco, cô đã khá choáng váng. Khi một Kowaina đến và tấn công, cô đã sợ hãi, nhưng nhìn thấy bạn bè của cô bị tổn thương, cô muốn giúp đỡ. Khi bướm màu xanh biến mất, cô đã bị sốc và tổ chức rất nhiều đau buồn và trầm cảm. Nhưng khuyến khích bởi Nozomi và choáng váng bởi những hy vọng và tình bạn của cô, cô hạnh phúc và xử lý cùng với nó là cô có thể tốt nhất (tập 29).

Ngoại hình

Karen có mái tóc dài màu xanh đậm và dài với sợi dây dài đeo trên vai và mái tóc cô chải sang một bên. Cô đã kết hợp đôi mắt màu xanh đậm.

Trong Yes! 5, trang phục giản dị của cô gồm một chiếc váy màu xanh nhạt với viền màu xanh nhạt ở vai và một đường nối trên váy, cùng với năm dây nhỏ ở ngực.Mặc với điều này là đôi giày màu xanh nhạt với dây đai màu xanh nhạt. Trong GoGo!, cô chuyển sang một trang phục hai mảnh tương tự với bộ trang phục xù xì bây giờ cũng bao gồm ở cổ tay của cô và viền váy của cô. Trên mặt sau của đầu cô là một cây cung phù hợp. Đầu của cô được cắt để lộ một phần màu xanh sẫm hơn bên dưới, kết hợp máy bơm của cô.

Trong Yes! Pretty Cure 5: Kagami no Kuni no Miracle Daibouken!, Karen mặc một chiếc áo khoác màu tím nhạt với một chiếc áo khoác trắng mịn và ba dây màu vàng, trên một chiếc váy dài màu xanh đen, cùng với đôi giày màu xanh nhạt và nhạt với những con bướm được thiết kế trên chúng. Trang phục của cô ấy mặc là màu xanh đậm và gợi nhớ đến một chiếc váy công chúa phồng phớt với viền màu trắng và cung xanh. Cô mặc một chiếc băng đầu màu xanh với một cây cung bằng lụa ở mặt bên, đôi giày màu đen chàm và một chiếc áo khoác trắng với một viên ngọc xanh.

Như Cure Aqua, mái tóc của cô ấy biến màu xanh ngọc và phát triển rất dài, phải được kéo lên trong một chiếc đuôi ngựa đuôi dài, thẳng, được tổ chức với một con bướm màu xanh có một viên đá màu đỏ trên đó. Mái tóc của cô cũng dài hơn, với một số kéo kéo về phía đầu cô. Cô ấy có đôi bông tai bướm xanh nhạt. Trong 5, cô mặc một chiếc váy màu vàng nhạt với viền màu xanh để phù hợp với dải ruy băng buộc quanh eo của cô, và tay áo treo trên vai cô với một bộ trang phục màu xám nhạt để phù hợp với váy lót. May vào ngực cô là bướm để phù hợp với đồ trang trí tóc của cô. Cô nhận được tay áo màu vàng nhạt với màu xanh trim và một con bướm màu xanh ánh sáng để phù hợp với những bông tai của cô, cùng với Pinky Catch của cô trên cổ tay trái của cô. Giày của cô ấy màu xanh với một con bướm trắng nhỏ, và cô ấy có bộ quần short màu xanh đậm.

Trong GoGo! nơ bướm tóc của cô vẫn còn, nhưng với một bông hồng hồng ở trung tâm. Cô mặc một chiếc váy màu xanh nhợt nhạt màu xanh với dây đai màu xanh để phù hợp với phần trang trí của vest màu xanh với một cổ áo sờn qua. Kèm theo tay áo của cô bé là màu xám nhạt, và cô giữ cho bướm của cô với một chuỗi CureMo treo dưới nó, gắn liền với hông phải của cô. Cô giữ quần short và giày ống của mình, nhưng họ có được một vòng bít thời trang. Tay áo của cô ấy trở thành găng tay và đạt được một vệt màu xanh nhạt ở giữa.

Các mối quan hệ

Cha mẹ cô là nhạc sĩ và thường đi lưu diễn, và như vậy Karen đã được chủ yếu là nuôi dưỡng bởi người quản gia. Cô nhớ mẹ và cha cô, nhưng sẽ không yêu cầu họ trở về nhà vì sợ làm phiền công việc của họ, vì vậy mặc dù giàu có và nổi tiếng, cô thường cô đơn.

Akimoto Komachi - người bạn thân nhất của Karen, cùng với thành viên hội đồng học sinh hoặc viện trợ thư viện. Họ vẫn không thể tách rời và thường dựa vào nhau để cổ vũ người kia lên.

Milk - Karen gần gũi, yêu thương và mối quan hệ bảo vệ với cô ấy. Milk ngưỡng mộ Karen đối với thiên nhiên trưởng thành và sự duyên dáng của cô. Mối quan hệ của Karen với cô ấy là tương tự như giữa NozomiCoco, KomachiNatts, và UraraSyrup.

Natsuki Rin - Tại Rin đầu tiên muốn gì để làm với Karen, và cảm giác là lẫn nhau. Tính cách của họ, cùng với màu sắc và các yếu tố được xem là khác nhau như ngày và đêm, và do này, họ thường cãi nhau. Tuy nhiên, sau khi tăng trưởng để hiểu nhau và nhận ra họ chia sẻ điểm chung là tốt, họ gần gũi hơn.

Cure Aqua

"Dòng suối xanh của trí thông minh, Cure Aqua!"
知性の青き泉、キュアアクア!
Chisei no aoki izumi, Kyua Akua!
Aqua1

Aqua trong mùa đầu tiên

Cure Aqua (キュアアクア Kyua Akua?) là người cuối cùng tham gia vào nhóm, và trang phục của cô có một thiết kế tương tự như Cure Mint, đối tác của cô. Khác biệt lớn nhất của Cure Aqua với Karen là cô là đáng tin cậy với đội của mình và có một cá tính mạnh mẽ hơn và nhẹ nhàng hơn, và thay đổi giọng nói của cô trở nên mạnh mẽ hơn. Cô thường là trợ giúp những người khác. Cô, như Nozomi học, là Cure đáng tin cậy nhất. Ban đầu, Karen là miễn cưỡng tham gia Pretty Cure, nhưng trong tập 6, khi các cô gái đang bị thất thế trong cuộc chiến, Karen đứng lên để bạn bè của cô, thề sẽ bảo vệ họ không phân biệt chuyển đổi. Con bướm mà lảng tránh cô trước đây lại xuất hiện và thành công vùng đất trên cổ tay cô, cho phép cô biến thành Pretty Cure của Trí thông minh. Quyền hạn của cô liên quan đến nước và biển.

Một mình, Cure Aqua có thể thực hiện đòn tấn công Aqua Stream. Khi sức mạnh của cô được nâng cấp bằng Aqua Ribbon, cô sử dụng Aqua Tornado. Vào cuối mùa đầu tiên, tất cả năm cô gái có thể kết hợp sức mạnh của mình và thực hiện đòn tấn công Five Explosion.

Yes! Cure Aqua GoGo!

Aqua trong mùa thứ hai

Trong mùa tiếp theo, Cure Aqua có thể sử dụng Sapphire Arrow. Với năm cô gái khác và Cure Fleuret của họ, cô có thể thực hiện Rainbow Rose Explosion và, với Milky Rose vào cuối mùa phim, Floral Explosion.

Super Cure Aqua

Supercureaqua

Super Cure Aqua

Super Cure Aqua (スーパーキュアアクア Sūpā Kyua Akua?) là dạng nâng cấp của Cure Aqua xuất hiện trong Yes! Pretty Cure 5: Kagami no Kuni no Miracle Daibouken! nhờ Miracle Light. Sức mạnh của cô tăng lên rất nhiều. Cô có thể bay vì có thêm đôi cánh bướm. Trang phục của cô có thêm một dòng diềm đăng ten trên tay áo và váy của cô. Găng tay của cô trở nên dài hơn và khởi động của cô là tự nhiên hơn.

Cure Rainbow Aqua

Cure Rainbow Aqua (キュアレインボーアクア Kyua Reinbō Akua?) là một dạng nâng cấp
Rainbow Y5GG Aqua
mà Cure Aqua đạt được trong Pretty Cure All Stars DX 2: Kibou no Hikari - Rainbow Jewel o Mamore!. Cùng với các nâng cấp khác, nhóm mười bảy cô gái dạng Cure Rainbow. Trang phục của dạng này trông giống với Shining Dream từ Yes! Pretty Cure 5 GoGo!: Okashi no Kuni no Happy Birthday!, ngoại trừ màu xanh lam thay vì màu hồng và đôi cánh vàng nhỏ thay vì màu trắng.

Trình tự Biến hình

Pretty Cure Metamorphose - "Pretty Cure metamorphose!" là cụm từ chuyển đổi chính thức Karen sử dụng để biến đổi thành Cure Aqua trong Yes! Pretty Cure 5Yes! Pretty Cure 5 GoGo!.

Trong Yes! Pretty Cure 5, Pinky Catch của Karen mở ra và cô ấy hét lên, "Pretty Cure ..." Cô ấy thực hiện một chuyển động tròn với cánh tay và hô, "... metamorphose!" Cơ thể của cô sau đó được bao phủ trong một màu xanh sáng. Đầu và trâm cô xuất hiện đầu tiên, tiếp theo là cánh tay hơn, váy và giày. Tóc của cô được theo kiểu, chiếc Pinky Catch của cô đóng lại và Cure Aqua đã nói lời giới thiệu.

Trong Yes! Pretty Cure 5 GoGo!, CureMo của Karen mở ra và cô nhấn các nút trong khi nói, "Pretty Cure metamorphose!!" Màn hình của CureMo rực sáng và cơ thể của cô ấy được bao quanh trong ánh sáng màu xanh lam. Một đường hầm màu xanh sau đó xuất hiện với ánh sáng hiển thị ở cuối. Karen xuất hiện với cơ thể cô ấy màu xanh rực rỡ và bao quanh bởi những dòng suối nước. Cô trở nên bọc trong một quả cầu nước và khi nó vỡ ra, Karen được trang bị đầy đủ. Cure Aqua sau đó bay xuống, mở mắt ra và đọc bài phát biểu giới thiệu của cô.

Các đòn tấn công

Y5 Aqua Stream

Aqua Stream - Cure Aqua vòng quanh mình một lần trong khi đọc câu thần chú, và đưa tay phải lên, và bàn tay bắt đầu phát sáng màu xanh lam. Một dòng nước sau đó bắt đầu xoắn ốc xung quanh màn hình trước khi Cure Aqua đẩy lòng bàn tay của cô vào phía đối phương, làm cho tất cả các dòng chảy nước đến Kowaina để thanh tẩy nó.

Aqua Tornado - Con bướm của Cure Aqua bắt đầu sáng lên, trong đó ánh sáng chạm về phía tay trái của cô. Sau đó Aqua Ribbon được hiển thị, trong đó cô đưa nó lên tay phải. Sau đó cô ấy tự quay xung quanh mình, và Aqua Ribbon bắt đầu phát ra một dòng nước xoắn ốc quanh màn hình trước khi đẩy Aqua Ribbon về phía kẻ thù, làm cho dòng nước chảy ra quanh Kowaina để thanh tẩy nó.

Sapphire Arrow - Cure Aqua làm đầu tiên bằng cả hai tay và vượt qua chúng trước ngực, làm cho biểu tượng bướm sáng lên bằng màu sắc chữ ký của cô ấy. Những giọt nước nhỏ bắt đầu cuốn quanh cô. Cô ấy tiến về phía trước và bàn tay cô ấy được bao quanh trong một sương mù nhỏ. Nước tập trung thành một hình dạng gần như chắc chắn mà Aqua nắm giữ và uốn cong lại thành hình cánh cung. Một chiếc dây xuất hiện, sau đó tách từ cung. Khi mũi tên trúng, một con bướm màu xanh xuất hiện, thanh tẩy Hoshina.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Minazuki (水無月?) : 水無月 là một từ cổ Nhật Bản được dùng để chỉ Tháng sáu, tháng mưa ở Châu Á. Từ Mi (?) cũng có nghĩa là "nước", có thể thấy rằng nó liên quan tới sức mạnh nước của Cure Aqua.

Karen (かれん?) : vừa là một tên tiếng Nhật, vừa là một tên tiếng Anh. Phổ biến nhất là có thể từ tiếng Nhật này có nghĩa là "đáng yêu" (可憐), trong khi ở đây đa phần có kiểu viết kanji. Như một tên tiếng Anh, nguồn gốc từ Hy Lạp, nó có nghĩa là "sự thuần khiết".

Tên của cô có nghĩa là "Vẻ đẹp của Tháng sáu" hay "Sự thuần khiết của Tháng sáu".

Cure Aqua: cái tên này biểu thị sức mạnh của cô là nước, từ "Aqua" trong tiếng Latin có nghĩa là "nước". Aqua cũng là một màu sắc được pha trộn giữa màu xanh lam và xanh lục.

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng cho Karen, Maeda Ai, đã tham gia vào một số bài hát hình ảnh cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ có song ca với Sanpei Yuko, người đã lồng tiếng cho Yumehara Nozomi, Takeuchi Junko, người đã lồng tiếng cho Natsuki Rin, Ise Mariya, người đã lồng tiếng cho Kasugano Urara, Nagano Ai, người lồng tiếng cho Akimoto Komachi, và sau đó, Sendai Eri, người lồng tiếng cho Milk/Mimino Kurumi.

Hợp ca

Nhận xét

Thư viện ảnh

Trang chính: Minazuki Karen/Thư viện ảnh

Tham khảo

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo
VTECác nhân vật của Yes! Pretty Cure 5
Các Cure Yumehara Nozomi/Cure DreamNatsuki Rin/Cure RougeKasugano Urara/Cure LemonadeAkimoto Komachi/Cure MintMinazuki Karen/Cure Aqua • (Mimino Kurumi/Milky Rose)
Tiểu tiên CocoNattsMilk • (Syrup) • Pinky • (Mailpo) • (Bộ tứ Quốc vương)
Nightmare KowainaGirinmaGamaoArachneaBunbeeBloodyHadenyaKawarinoDesperaia
Eternal HoshinaScorpBunbeeNebatakosIsohginYadokhanShibirettaMucardiaAnacondyBoss
Nhân vật phụ Yumehara TsutomuYumehara MegumiNatsuki KazuyoNatsuki YuNatsuki AiKasugano MichelKasugano HeizouKasugano MariaWashio KoutaAkimoto MadokaMinazuki TaroMinazuki MinakoJii-ya/SakamotoMasuko MikaCô OtakaThầy Hiệu trưởngKudou MayuMiyamoto Kanako • (Bộ tứ Quốc vương) • (Flora)
Phim điện ảnh Dark Pretty Cure 5ShadowMigirinHidarin • (Chocola) • (Mushiban) • (Khô) • (Đắng) • (Queen Dessert)