FANDOM

Butler Zakenna "Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu làm việc-zakenna!"
Bài viết hoặc đề mục này vẫn còn sơ khai và có thể được cải thiện trong các yếu tố như dịch thuật, ngữ pháp, phong cách, định dạng wiki, chính tả và mở rộng. Quản gia Zakenna đã được nhận nhiệm vụ để cùng với Cure Wiki làm việc và xây dựng bài viết này. Nó sẽ có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng bài của Cure Wiki vào một ngày nào đó.

Giúp Cure Wiki và Quản gia Zakenna bằng cách sửa đổi bài viết hoặc đề mục này nhé! Hãy nhớ đọc lưu ý trước khi thêm bản mẫu này vào một trang bài viết.

Minamino Kanade
南野 奏 Minamino Kanade
Minamino Kanade
Miêu tả
Mùa phimSuite Pretty Cure♪
Tuổi14
Giới tínhNữ
Màu mắtXanh lá đậm (Kanade)
Xanh lá tươi (Rhythm)
Màu tócNâu hạt dẻ (Kanade)
Vàng (Rhythm)
Nơi sốngLucky Spoon, Thị trấn Kanon
Các mối quan hệMinamino Sousuke (bố),
Minamino Misora (mẹ),
Minamino Souta (em trai)
Xuất hiện lần đầuSPC01
Trở thànhCure Rhythm
Crescendo Cure Rhythm
Chiến binh Nhịp điệu (Chiến binh Âm nhạc)
Màu sắc chủ đềTrắng (chính)
Hồng (phụ)
Diễn viên lồng tiếng NhậtOrikasa Fumiko

Minamino Kanade (南野 奏 Minamino Kanade?) Là một trong những nhân vật chính của Suite Pretty Cure♪, cùng với Hojo Hibiki. Giống như Yukishiro Honoka, cô học giỏi nhưng lại kém thể thao. Cô là một người chín chắn, đôi khi còn khá bướng bỉnh. Kanade là một thần tượng của ngôi trường cô đang theo học. Ước mơ của cô là trở thành thợ làm bánh khi trưởng thành và được tiếp quản tiệm bánh của cha mẹ - Lucky Spoon. Cô rất thích mèo và là người cuồng sờ chân mèo. Kanade sau khi biến hình sẽ trở thành Cure Rhythm (キュアリズム Kyua Rizumu?). Kanade sử dụng Fairy Tone Rery để biến thân. Khẩu hiệu của cô là "Tôi sẽ chỉ cho bạn công thức tinh thần của tôi!" (気合のレシピみせてあげるわ! Kiai no reshipi misete ageru wa!?)

Lịch sử

Khi còn bé

Khi Kanade và Hibiki còn nhỏ, họ là những người bạn thân thiết nhất và đều thích chơi với nhau bất cứ lúc nào. Họ đã đi đến một giáo đường cũ để cùng nhau nghe một giai điệu và rồi cùng hát với nhau. Nhưng buổi lễ nhập học đã thay đổi tất cả mọi thứ. Hibiki hẹn tại gốc cây anh đào, nơi để họ gặp nhau trong buổi đi học đầu tiên nhưng không trông thấy Kanade. Khi Hibiki đã tới trường, cô thấy Kanade đang đi cùng với người khác. Nhưng thực ra, Kanade đã không quên. Thay vào đó, cả hai đã có một sự hiểu lầm, khi đợi người bạn của mình ở hai cây khác nhau.

Trở thành một Cure

Khi Hibiki đã đi thăm giáo đường cổ nơi cô và Kanade đã từng chơi đùa bên trong, cô đã gặp Ellen, hình dạng con người của Siren. Ellen nhìn xuyên thấu trong lòng Hibiki và thấy biểu tượng của Hibiki, một Khóa nhạc. Siren sau đó cố gắng ăn cắp biểu tượng của Hibiki. Cô chạy ra khỏi giáo đường chỉ để tìm thấy chính mình dồn ép bởi Bộ ba thuộc hạ và Siren. Đột nhiên, Hummy, một tiểu tiên từ Major Land, rơi từ bầu trời với bảy Fairy Tone. Một thời gian ngắn sau khi chấn động, Kanade xuất hiện và thấy Hibiki, Bộ ba, Hummy, và Siren. Kanade đến giáo đường để cô có thể nghe bài hát mà cô và Hibiki đã lắng nghe khi họ còn trẻ. Siren nhìn thấy biểu tượng Kanade cũng là một Khóa nhạc. Bộ ba thuộc hạ sau đó bao quanh Kanade, chờ đợi thời cơ ăn cắp biểu tượng của cô. Siren và Bộ ba cố gắng ăn cắp biểu tượng của họ, nhưng thất bại vì biểu tượng phản ứng lại khi chạm vào. Đột nhiên, Hummy và Siren nhận ra rằng có một nốt nhạc trên chiếc đĩa của Kanade. Hummy cố gắng để giành lại được nốt nhạc ấy, nhưng bị chặn lại bởi Siren khi cô biến chiếc đĩa thành một Negatone. Cả hai Hibiki và Kanade đều trở nên tức giận, trái tim của họ kết nối, sau đó đột nhiên, biểu tượng của họ đi ra khỏi trái tim của họ và biến đổi thành Cure Module. Hummy sau đó nói với hai cô gái làm thế nào để biến hình. Hibiki và Kanade sau đó biến hình thành các Precure, Cure Melody và Cure Rhythm.

Hàn gắn tình hữu nghị giữa họ

Sau Hibiki và Kanade chứng kiến ​​Siren đã biến vật vô cùng quý giá của họ thành một Negatone, hai người họ đã trở thành các Pretty Cure. Nhưng nỗ lực đầu tiên của họ trong việc chiến đấu Negatone đã không thành công bởi vì trái tim của họ đã không được kết nối và kết thúc trong thất bại. Sau trận chiến, cả Kanade và Hibiki giải thích với nhau nhiều hơn về tình bạn của họ và những lời hứa bị phá vỡ, mà Hummy hiểu một chút về sau.

Ngày hôm sau, Hibiki và Kanade nhìn thấy một cô gái nhỏ khóc dưới gốc cây anh đào mà Kanade đợi dưới nhiều năm trước. Cô tiến đến cô và đưa cô đến bạn bè của cô đang chờ đợi dưới một gốc cây khác nhau. Cả hai đứa trẻ đều vui vẻ gặp nhau cho đến khi Siren, Bộ ba thuộc hạ, và Negatone của họ đã chiến đấu trước đó xuất hiện. Negatone bắt đầu lan truyền Giai điệu Bất hạnh ra toàn trường, khi đó gây ra nỗi buồn cho tất cả mọi người. Cả hai Kanade và Hibiki giải quyết sự khác biệt của họ và biến hình để chống lại Negatone lại không có ích gì. Nhưng sau khi hai người họ bỏ qua các trở ngại, họ đã có thể kiểm soát sức mạnh của họ và trái tim của họ đã được kết nối, họ thanh tẩy Negatone bằng cách sử dụng đòn tấn công Passionate Harmony và biến nó trở lại thành chiếc đĩa của họ và giải tán nốt nhạc, mà đã đi vào đá quý của Dory. Sau trận chiến, hai cô gái đã quyết tâm bảo vệ Thị trấn Kanon và thu thập các nốt nhạc còn rải rác.

Niềm đam mê nấu ăn

Trong tập 4, Kanade đang có kế hoạch tham gia cuộc thi nấu ăn nhưng không biết chọn loại bánh nào để thực hiện. Cô đề nghị Hibiki nếm tất cả các bánh của cô nhưng trở nên bực mình khi Hibiki không dành thời gian để tìm ra hương vị riêng của từng chiếc bánh, tuy nhiên khi Kanade đã bị đánh lừa bởi Minor Land và thay đổi phong cách nấu ăn hoàn toàn của cô và Hibiki tranh luận và những ngày sau đó Kanade trở về với phong cách nấu ăn ban đầu của cô và chiếc bánh cô làm dành cho Hibiki, bị biến thành một Negatone. Kanade đánh bại Negatone và cô cùng Hibiki đi đến nhà cô ấy để ăn bánh do cô làm và cha mẹ cô ấy nếm thử và nói nó ngon và Hibiki cũng thấy vậy.

Đánh mất những nốt nhạc

Trong tập 20, Kanade và Hibiki nhận thấy rằng Hummy đã hành động khác thường và không biết lí do tại sao. Khi họ gặp Sota và Ako một lần nữa, họ nói rằng họ đã nhìn thấy một chú mèo đen và một chú mèo con trắng ở cùng với nhau. Bây giờ các Pretty Cure biết tại sao Hummy đã hành động khác thường và phát hiện ra cô đang bị lừa bởi Siren. Họ đã cố gắng nói với Hummy, nhưng Hummy không tin họ và tin rằng Siren là bạn của cô. Sau đó, Hummy thu thập các Fairy Tone và đi đến chỗ Siren, nhưng Dory và Rery tìm thấy Hibiki và Kanade chế ngự để tìm kiếm Hummy. Đột nhiên, Bộ ba tìm thấy Hummy và Siren và chiếc lọ chứa các Fairy Tone và biến chiếc lọ ấy thành một Negatone. Hibiki và Kanade biến hình thành các Pretty Cure để đánh bại Negatone, nhưng Negatone được đầy ắp bởi rất nhiều nốt nhạc, họ không thể đánh bại sức mạnh của nó. Nhưng Siren lừa các nốt nhạc trong Negatone quay lại tấn công nhau và các Pretty Cure phá hủy nó với đòn tấn công cuối cùng của họ. Tất cả các nốt nhạc đã trở lại nằm trong các Fairy Tone và đưa cho Siren, nhưng Siren đã đánh mất tất cả và nói với Hummy rằng cô chỉ lừa cô để đưa cho cô ấy những nốt nhạc và bay đến Minor Land. Hibiki và Kanade đã bất lực và tuyệt vọng, nhưng Hummy tin rằng Siren vẫn là bạn bè của cô.

Sự ra đời của của Cure Beat

Khi Mephisto quyết định đưa Giai điệu Bất hạnh, ông đã biến quảng trường thị trấn thành một buổi hòa nhạc và cho ra một Sự chấn động âm nhạc xấu để làm cho xua đuổi mọi người. Hummy đã bị kẹt trong một con hẻm nói với Aphrodite rằng cô tin vào Siren và rời đi để để thực hành việc ca hát của cô. Hibiki và Kanade đi ngang qua và thấy cô chay ra từ con hẻm. Khi họ sắp đuổi theo được cô, Aphrodite gọi họ. Khi họ gặp cô ấy, họ nghĩ cô rất đẹp và nhận ra cô là Nữ hoàng Aphrodite. Cô tự giới thiệu mình và nói với họ rằng Hummy vẫn tin tưởng vào Siren. Hibiki và Kanade không thể tin được Hummy vẫn tin tưởng vào Siren mặc dù cô đã làm một đièu gì đó rất khủng khiếp. Aphrodite hỏi nếu một trong số họ trở nên hung ác, họ sẽ ngừng tin tưởng vào nhau. Hibiki và Kanade nói không và Aphrodite nói rằng Hummy là như vậy và vẫn tin tưởng vào cô. Họ đã đến quảng trường thị trấn, họ nhìn thấy Dấu mốc Huyền thoại và các buổi biểu diễn tồi tệ nhất gần như bắt đầu. Hibiki và Kanade không biết phải làm gì mà không có Dory và Rery, nhưng sau đó Mesphisto xuất hiện và bắt cóc Hummy lên trên đỉnh tháp và Fairy Tone ở trong đó. Mesphisto nói rằng nếu họ làm bất cứ điều gì, anh ta sẽ làm tổn thương đến Hummy. Hibiki và Kanade không có sự lựa chọn nào ngoài đứng và để thế giới chìm đắm trong nỗi buồn. Cũng như Siren chuẩn bị cất lên Giai điệu Bất hạnh, Hummy nói với cô rằng họ là những người bạn tốt nhất và tất cả mọi thứ sẽ ổn và bắt đầu hát làm cho Siren xúc động và Hummy thể hiện tình cảm của mình với cô ấy. Trong khi Mephisto tra tấn Hummy, Bộ ba ngắm nhìn với sự sợ hãi cho đến khi cô có thể giải cứu bởi Fairy Tone. Trong lúc này, Kanade đã trở thành Cure Rhythm một lần nữa và cuộc chiến tiếp tục, với sự giúp đỡ của Cure Beat - người đã cứu Hummy trước khi rơi xuống.

Ngoại hình

Kanade có đôi mắt màu xanh lá cây đậm và mái tóc vàng đậm, một phần trong số đó cô cột lên theo kiểu đuôi ngựa cao ở đỉnh đầu của cô với dây buộc tóc hình những quả cầu nhỏ màu hồng đậm.Trang phục giản dị của cô bao gồm một chiếc áo bồng bềnh màu hồng đậm với kiểu màu hồng nhạt ở phần cổ tay phù hợp với ruy băng buộc quanh thân và váy xù của cô. Bên dưới nó là một chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng, cùng với vớ trắng lót bằng vải màu tím đậm, và đôi giày màu hồng đậm.

Khi là Cure Rhythm, cô chia sẻ nhiều điểm tương đồng với Cure Melody. Đôi mắt cô màu xanh lá cây sáng trong khi mái tóc mọc dài và rất nhọn, màu vàng bạch kim. Kiểu tóc đuôi ngựa được buộc với một bím tóc đơn và cô ấy mang một chiếc nơ màu trắng thắt nút gắn liền với băng đeo đầu có một hình trái tim màu hồng ở trung tâm. Cô mặc một chiếc váy màu trắng với viền màu hồng nhạt và một cái nơ màu trắng và màu hồng đậm tại trung tâm của ngực, nơi đặt Cure Module của cô. Tay áo cô căng phồng và cô đeo găng cổ tay xù màu trắng với viền màu hồng nhạt và chiếc nơ với một trái tim ở trên nó. Một chiếc nơ màu hồng nhạt được đặt vào hông trái, và chiếc váy của cô có ba lớp, trên đầu là hai lớp váy lót xếp nếp trắng. Lớp đầu tiên được lót màu hồng nhạt, trong khi lớp thứ ba là màu hồng nhạt đậm hơn. Đôi giày của cô màu trắng với mũi giày và gót chân màu hồng nhạt, cùng với lớp lót màu tím đậm, dây giày, và chiếc nơ trang trí với một trái tim duy nhất. Cô cũng có mang vòng cổ dải ruy băng trắng và bông tai lủng lẳng, với đỉnh là một trái tim màu hồng nhạt và phía dưới là một vòng tròn màu hồng đậm.

Khi là Super Cure Rhythm, váy của cô kéo dài xuống chân. Giày của cô cao đến đùi, và băng đeo đầu của cô trở thành màu hồng sáng. Vật bao bọc bên ngoài cánh tay mở rộng lên đến trên cánh tay của cô và vào tay cô. Tóc của cô trở thành một vàng nhẹ hơn nhiều, và cô có đôi cánh vàng nhỏ trên lưng.

Khi là Crescendo Cure Rhythm, băng đeo đầu của cô trở nên xù lông, và các tầng trên của váy của cô trở nên dài hơn và bồng bềnh nhiều hơn. Vật bao bọc bên ngoài cánh tay mở rộng lên đến khuỷu tay, và đôi giày của cô không có dây. Tóc của cô trở thành một màu vàng nhẹ hơn nhiều, và cô có đôi cánh vàng lớn trên lưng cô, giống như Crescendo Fairy Tone.

Tính cách

Kanade rất bình tĩnh và yên tĩnh trong tự nhiên khi so sánh với Hibiki. Trong nhiều dịp, Kanade đã trích ví dụ của sự thanh lịch và trưởng thành, theo đuổi những mục tiêu như nấu ăn. Mặc dù bản chất nữ tính của cô, tuy nhiên, cô cũng có thể rất cứng đầu và gần như sẽ từ chối thừa nhận rằng cô ấy sai. Cô cũng dễ có cảm giác thiếu tự tin, làm cho cô ấy có một chút cạnh tranh của thiên nhiên và lực lượng của mình để thiết lập các mục tiêu ngắn hạn rất cao.

Là người trưởng thành nhất nhóm, Kanade đã xếp vào một loại mẹ-con với một số những người khác. Mặc dù cô ấy có thể nghiêm khắc với người khác, đặc biệt là đối với Hibiki và em trai cô, cô chỉ quan tâm đến họ sâu sắc và không nhận ra lý do tại sao cô làm bộ như muốn đuổi họ đi.

Các mối quan hệ

  • Hojo Hibiki: là bạn thời thơ ấu của mình, và họ đã sử dụng để hát và chơi với nhau khi họ còn nhỏ.SPC01 Tuy nhiên, một sự hiểu lầm ngay từ đầu năm học khiến họ chia tay, nhưng họ đã hàn gắn tình bạn kể từ khi hòa giải và bây giờ làm việc với nhau cùng chống lại các nhân vật phản diện.
  • Masamune Ouji: Kanade đã phải lòng một anh chàng lớn lớp trên Ouji và thường đóng vai trò như một cô gái fan hâm mộ khi anh ấy làm những điều cô ấy rất ấn tượng. Cô cũng thực sự quan tâm đến anh ấy và làm cho anh ta hạnh phúc, cố gắng để được tinh tế với cảm xúc của mình.
  • Ellen: Mặc dù Kanade và Ellen là bạn tốt, Kanade thường khó chịu với Ellen vì cô nghĩ rằng cô ấy thân thiện với Ouji.

Cure Rhythm

Minamino Kanade
"Ngân lên những nốt nhạc duyên dáng, Cure Rhythm!"
爪弾くはたおやかな調べ!キュアリズム!
Tsumabiku wa taoyakana shirabe, Kyua Rizumu!

Cure Rhythm (キュアリズム Kyua Rizumu?) Là dạng Pretty Cure của Kanade. Cô sử dụng Cure Module của cô, cùng với Fairy Tone Rery.

Cure Rhythm và Cure Melody có thể thực hiện đòn tấn công với nhau gọi là Passionate Harmony, mặc dù với Fantastic Belltier, cô ấy có thể thực hiện Music Rondo, một đòn tấn công tinh chế cá nhân. Với sự giúp đỡ của Cure Muse mà Cure Rhythm bây giờ có thể sử dụng một đòn tấn công nâng cấp gọi là Fantastic Piachere. Ngoài ra, sau khi Melody và cô ấy tự giải quyết sự khác biệt của họ với nhau, họ có thể thực hiện đòn tấn công Music Rondo Super Quarter. Đòn tấn công này có thể được sử dụng khi cả hai Belltiers đang trong chế độ Crossrod.

Super Cure Rhythm

Cure Rainbow Rhythm

Super Cure Rhythm là hình thức nâng cấp của Cure Rhythm trong Pretty Cure All Stars DX 3: Mirai ni Todoke! Sekai wo Tsunagu Niji☆Iro no Hana. Hình thức này được thực hiện bằng cách sử dụng sức mạng còn lại của Prism FlowerMiracle Light. Mặc dù có sự nâng cấp, cô vẫn có thể thực hiện Music Rondo.

Crescendo Cure Rhythm

Rhythm img04

Crescendo Cure Rhythm là hình thức nâng cấp mà Cure Rhythm đạt được trong tập 47. Crescendo Tone cần cho sự nâng cấp của chuyển đổi này; trong bộ phim, như Crescendo Tone đã được niêm phong bởi Noise, tám Fairy Tone từ Dory tới Dodory kết hợp để trở thành Tone Crescendo để cho phép các Cure chuyển đổi. Trong hình thức này, các Cure có thể thực hiện Suite Session Ensemble Crescendo Finale.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Minamino (南野?): Thuật ngữ 南 (minami?) có nghĩa là "phía nam", mà sẽ phù hợp với cách Hibiki cũng có một hướng chính trong tên của cô, trong khi 野 (no?) có nghĩa là "đồng lúa" hay "đồng bằng". Tên của cô có thể được tạm dịch sang "Đồng lúa Phía Nam".

Kanade (?): Thuật ngữ Kanade (?) nghĩa là chơi hoặc thực hiện, chẳng hạn như với một dụng cụ âm nhạc, mà sẽ phù hợp với chủ đề âm nhạc.

Tên của cô có nghĩa là, "Thực hiện Bản nhạc Đồng lúa Phía Nam."

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng Kanade, Fumiko Orikasa, đã tham gia vào một số bài hát hình ảnh cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ bao gồm song ca với Ami Koshimizu, người lồng tiếng Hibiki Hojo, Okubo Rumi, người lồng tiếng Shirabe Ako và Toyoguchi Megumi, người lồng tiếng Siren/Kurokawa Ellen.

Hợp ca

Nhận xét

  • Cure Rhythm là Cure tóc vàng đầu tiên những người không mang màu tóc của mình trong bím tóc.
  • Cure Rhythm là Cure thứ ba có màu trắng như màu sắc chủ đề của cô ấy, và màu sắc thứ hai với màu trắng làm màu chính của cô và màu hồng như phụ của cô.
  • Kanade là Cure thứ hai có một sở thích nấu ăn và có gia đình có một tiệm bánh, trước bởi Saki.
  • Sinh nhật Kanade là vào ngày 25 tháng 6 vì thế cung hoàng đạo của cô là Song Tử.
  • Kanade là Cure duy nhất từ Suite Pretty Cure♪ có anh chị em.
  • Kanade đến nay là Cure chỉ có mái tóc, mắt, và màu sắc chủ đề của cô ấy khác nhau, như cô có mái tóc vàng sáng bạch kim, đôi mắt màu xanh lá cây sáng, và màu trắng/hồng là màu sắc chủ đề của cô.
  • Đối với cuộc bình chọn nhân vật trong Pretty Cure All Stars DX3 Movie tổ chức bởi Toei Animation, Cure Rhythm xuất hiện trong bảng xếp hạng sau đây:
    • Thứ nhất trong "các Pretty Cure yêu thích"
    • Thứ năm trong "các Pretty Cure bạn muốn để đặt lên hết"
    • Thứ hai trong "các Pretty Cure bạn muốn là nhất"
    • Thứ nhất trong "các Pretty Cure bạn muốn nướng nhất"
  • Trong Pretty Cures All Stars Suite Flower Card Collection, Kanade được đại diện bởi phong lan, tượng trưng cho một cô gái xinh đẹp trong ngôn ngữ của hoa.
  • Kanade xuất hiện như Cure Rhythm để cung cấp Thông điệp chúc mừng kỷ niệm lần thứ 10 vào đầu của tập 9 của Happiness Charge Pretty Cure!
  • Kanade chia sẻ diễn viên lồng tiếng cùng với Takagishi Azusa, một nhân vật hỗ trợ từ Heartcatch Pretty Cure!.

Thư viện ảnh

Trang chính: Minamino Kanade/Thư viện ảnh

Tham khảo

VTECác nhân vật của Suite Pretty Cure♪
Các Cure Hojo Hibiki/Cure MelodyMinamino Kanade/Cure RhythmSiren/Kurokawa Ellen/Cure BeatShirabe Ako/Cure Muse
Tiểu tiên HummySirenFairy Tone
Phản diện NoiseMephistoSiren/Kurokawa EllenBassdrumBaritoneFalsettoNegatone
Nhân vật phụ AphroditeShirabe OtokichiHigashiyama SeikaMinamino SoutaMinamino SousukeMinamino MisoraHojo DanHojo MariaNishijima WaonOuji MasamuneArisaRena
Phim điện ảnh SuzuSharpFlatNaturalHowling
VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo