FANDOM

Kasugano Urara
春日野 うらら Kasugano Urara
Curelemonademain
Miêu tả
Mùa phimYes! Pretty Cure 5
Yes! Pretty Cure 5 GoGo!
Tuổi13 (YPC5)
14 (YPC5GG)
Giới tínhNữ
Màu mắtVàng kim (Urara)
Vàng (Lemonade)
Màu tócVàng
Các mối quan hệKasugano Maria (mẹ, đã qua đời),
Kasugano Michel (ba),
Kasugano Heizou (ông ngoại)
Xuất hiện lần đầuYPC501
Trở thànhCure Lemonade
Màu sắc chủ đềVàng
Diễn viên lồng tiếng NhậtIse Mariya

Kasugano Urara (春日野 うらら Kasugano Urara?) là học sinh năm nhất tại L'École des Cinq Lumières, là một nữ diễn viên trẻ và là Cure trẻ nhất trong Yes! Pretty Cure 5 và phần bổ sung, Yes! Pretty Cure 5 GoGo!. Cô nửa là người Nhật về phía mẹ và nửa là người Pháp về phía bố. Trước khi trở thành Pretty Cure, cô không có bạn bè và không thể là bản thân mình trước mặt người khác. Urara sau khi biến hình trở thành Cure Lemonade (キュアレモネード Kyua Remonēdo?).

Lịch sử

Yes! Pretty Cure 5

Sau khi chứng kiến ​​Nozomi và Rin biến thành Pretty Cure, Urara đã phải đối mặt với họ sau khi chính thức được giới thiệu. Tuy nhiên, cô không thể có được một câu trả lời, do phải rời đi, và sau đó gặp Nozomi khi cô hoàn thành công việc của mình và hai người đi chơi cùng nhau. Ở đó cô nhận được sự khích lệ từ Nozomi để trở thành chính cô. Nhưng khi cô lên sân khấu sau đó, Rin, Nozomi và Coco gặp phải Gamao, người yêu cầu Dream Collet. Họ tiếp tục nói với cô ấy để lại cho họ nhưng cô ấy từ chối cho đến khi bị hét và sợ hãi từ cuộc chiến. Tuy nhiên, Urara được nhắc nhở về những lời nói và lợi ích của Nozomi và con bướm vàng biến thành Pinky Catch, cho phép cô thay đổi thành Cure Lemonade.

Yes! Pretty Cure 5 GoGo!

Ngoại hình

Urara có mái tóc dài màu vàng, xoăn hơi cong được buộc bằng nơ màu đỏ nhạt. Tóc mái của cô được cắt ngắn và cô có một sợi đơn, tóc cong ngắn tao lại trước mỗi tai. Đôi mắt của cô có màu vàng kim. Trong 5 bộ trang phục thường ngày của cô gồm một chiếc váy dài màu vàng sáng với đầu gối màu cam và nơ hình con bướm phù hợp, bên dưới là áo bôlêrô màu vàng nhạt. Giày của cô có màu cam với đôi vớ màu trắng.

Trong GoGo!, cô chuyển sang một chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt với một chiếc áo dài màu nâu bên trên nó, kết hợp với chiếc váy ngắn bằng lông cừu. Giày của cô là đôi dép gót màu nâu với vớ màu vàng và vớ màu vàng nhạt. Cô đeo quả cầu bằng len đính trên mũ thay vì nơ.

Trang phục thường của cô, trong bộ phim điện ảnh Yes! Pretty Cure 5: Kagami no Kuni no Miracle Daibouken!, bao gồm một áo khoác màu nâu nhạt phủ lông tơ màu vàng nhạt , quần short vải chéo xanh, và khăn choàng màu hồng và cam nhạt quanh cổ. Giày của cô có màu vàng với gót và ngón chân màu nâu, trong khi đế giày màu da. Cô cũng đeo vớ màu vàng nhạt, dài hơn cái khác. Bộ váy của cô có màu vàng nhạt với chiếc váy màu xám nhạt ở trên và dưới cùng hợp với găng tay dài và vải buộc quanh eo của cô, được buộc với một chiếc nơ lớn. Cô ấy cũng mặc một chiếc vớ màu trắng và một chiếc khăn lụa màu đỏ phù hợp với giày của cô ấy.

Như Cure Lemonade trong Yes! 5, mái tóc và đôi mắt của cô chuyển sang màu vàng tươi. Tóc cô được kéo vào búi tóc hình nón với những sợi tóc dài uốn lượn treo trên đầu. Hai sợi xoắn trước tai của cô thu được hình dạng khác nhau, và mỗi tai đeo một bông tai hình bướm vàng. Cô ấy mặc một chiếc váy ngắn màu vàng nhạt với viền màu vàng và áo phông hồng nhạt nhạt phù hợp với váy xoè lót nhung. Cô nhận được tay áo màu vàng nhạt với đường viền màu vàng và cổ tay áo được xếp nếp, bên trái của nó có Pinky Catch, cùng với một con bướm màu vàng duy nhất trên đầu mỗi bàn tay. May đến giữa ngực là một con bướm màu vàng và màu tím với một viên đá màu xanh ở giữa. Đôi giày của cô màu vàng theo chủ đề và hình dạng để bao gồm hầu hết các bàn chân và gót chân của cô, trong khi ngón chân màu tối hơn và đế giày màu nhạt hơn. Cùng với chúng là những chiếc vớ lông cừu nhạt với vòng tay trắng xù. Cô ấy đeo một chiếc nơ bướm màu vàng quanh cổ.

Trong GoGo!, mái tóc của Urara vẫn giữ nguyên nhưng những lọn tóc đính vào búi tóc của cô đã được kéo ra và cô nhận được các đồ trang sức đính cườm với một bông hồng đỏ và hai lá hồng nhạt dưới mỗi búi tóc. Trang phục của cô bây giờ là một bộ váy ngắn màu vàng nhạt với hai lớp váy xoè lót nhung và cổ tay áo màu hồng nhạt của mỗi tay áo. Trên đây là một chiếc áo vest màu vàng với một cổ áo vàng cổ điển, cùng với một con bướm đá quý màu vàng và màu da cam. Cùng một viên ngọc xanh nằm ở trung tâm với chuỗi CureMo treo bên dưới và nối với hông bên phải. Tay áo của cô giữ màu sắc của chúng nhưng biến thành găng tay không ngón tay, trong khi tất của cô nhận được dây màu vàng tươi và đôi giày của cô đạt được nhiều chất liệu cho chúng. Cô ấy nhận được quần short vàng và nơ cổ bằng ruy băng.

Tính cách

Urara luôn hành động vui vẻ bất cứ khi nào cô ấy đi, nhưng là nhút nhát cho đến khi cô gặp Yumehara Nozomi, người hoạt động như bạn của cô ngay lập tức khi họ gặp nhau. Urara là một chút nặng về vật chất và thực hiện công việc của mình nghiêm túc, nhưng vì lối sống bận rộn của cô, cô không có bạn bè khi cô bắt đầu tại trường học mới của cô. Cô ấy rất bình tĩnh và lịch sự, nói về hầu hết bạn bè của cô với hậu tố "-san".

Cô ấy đáng chú ý như Nozomi. Họ thường vội vã lộn đầu vào những thứ và yêu thích thức ăn, và đôi khi có thể cho Natsuki Rin một thời gian khó khăn khi cô cố gắng giữ kiểm soát chúng. Họ cũng có thể cùng đều vắng mặt.

Các mối quan hệ

Gia đình - Urara có liên hệ mật thiết với gia đình, vì họ luôn vui vẻ trong nhà và không bao giờ đánh nhau. Bởi vì tình yêu của cô dành cho mẹ cô, cô muốn theo bước chân của mình, thậm chí cố gắng làm cùng một món cà ri như cô đã làm.

Yumehara Nozomi - Khi Nozomi vui vẻ giới thiệu mình với Urara và sau khi giới thiệu cô trong trường học, cả hai nhanh chóng trở thành bạn bèYPC503, và Urara luôn luôn phó thác những nỗi sợ hãi và nghi ngờ của mình cho cấp trênYPC519. Cô cũng nhìn vào Nozomi.

Syrup - Trong mùa thứ hai, Syrup xuất hiện, và Urara luôn tử tế và thông cảm, cho thấy những dấu hiệu cô đã liên kết với anh, tương tự như Nozomi, Akimoto KomachiMinazuki Karen liên kết với CocoNatts và Milk.

Cure Lemonade

"Bọt khí của chanh bùng nổ, Cure Lemonade!"
はじけるレモンの香り、キュアレモネード!
Hajikeru remon no kaori, Kyua Remonēdo!

183734c9

Lemonade trong mùa phim thứ nhất

Lemonade2

Lemonade trong mùa phim thứ hai

Cure Lemonade (キュアレモネード Kyua Remonēdo?) còn được gọi là Cure của Sự bồng bột, là dạng Pretty Cure của Urara và sử dụng yếu tố ánh sáng. Trang phục của cô độc đáo hơn so với những người khác, vì trang phục của cô có lông nhung, có cảm giác nữ tính hơn đối với bộ đồng phục của cô, giống như hầu hết các Cure màu vàng. Như Cure Lemonade, Urara có nhiều tự tin hơn và không ngần ngại nhiều như trong hình dạng con người. Một mình, Cure Lemonade có thể thực hiện đòn tấn công Lemonade Flash. Khi sức mạnh của cô được nâng cấp với Lemonade Castanet, cô sử dụng Lemonade Shining. Vào cuối mùa phim đầu tiên, tất cả năm cô gái có thể kết hợp sức mạnh của mình và thực hiện đòn tấn công Five Explosion.

Trong Yes! Pretty Cure 5 GoGo!, bộ váy của cô ấy là một lần nữa độc nhất với một hàng thêm vải xếp nếp hình tổ ong và một loại váy khác. Cure Lemonade bây giờ sử dụng Prism Chain tấn công người có thể sử dụng nó để ngăn chặn kẻ thù di chuyển. Với năm cô gái khác và Cure Fleuret của họ qua nửa mùa phim, cô có thể thực hiện đòn tấn công Rainbow Rose Explosion và với Milky Rose, Floral ExplosionYPC5GG48.

Super Cure Lemonade

Supercurelemonade

Super Cure Lemonade

Super Cure Lemonade (スーパーキュアレモネード Sūpā Kyua Remonēdo?) xuất hiện trong Yes! Pretty Cure 5: Kagami no Kuni no Miracle Daibouken!, nhờ Miracle Light. Sức mạnh của cô tăng mạnh và cô có thể bay bởi đôi cánh bướm của cô.

Cure Rainbow Lemonade

39u

Cure Rainbow Lemonade

Cure Rainbow Lemonade (キュアレインボーレモネード Kyua Reinbō Remonēdo?) là dạng nâng cấp mà Cure Lemonade nhận được trong Pretty Cure All Stars DX 2: Kibou no Hikari - Rainbow Jewel o Mamore!. Cùng với sự nâng cấp của những người khác, nhóm mười bảy cô gái thành lập nhóm Cure Rainbow. Trang phục nâng cấp này giống với Shining Dream từ Yes! Pretty Cure 5 GoGo!: Okashi no Kuni no Happy Birthday!, ngoại trừ màu vàng thay vì màu hồng và đôi cánh vàng nhỏ thay vì màu trắng.

Biến hình

Pretty Cure Metamorphose! - "Pretty Cure metamorphose!" là cụm từ chính thức được sử dụng bởi Urara để chuyển đổi thành Cure Lemonade trong Yes! Pretty Cure 5Yes! Pretty Cure 5 GoGo!.

Trong Yes! Pretty Cure 5, Pinky Catch của Urara mở ra và cô nói lên, "Pretty Cure ...". Cô làm cho một chuyển động tròn với cánh tay của mình và nói lên, "...metamorphose!" Cơ thể của cô sau đó được bao phủ bởi một ánh sáng màu vàng. Áo và trâm xuất hiện đầu tiên, tiếp theo là tất tay, váy, vớ và giày. Tóc của cô sau đó được theo kiểu, Pinky Catch của cô đóng lại và Cure Lemonade đọc bài phát biểu giới thiệu của cô.

Trong Yes! Pretty Cure 5 GoGo!, CureMo của cô mở ra và cô nhấn vào các nút trong khi nói, "Pretty Cure metamorphose!" Màn hình của CureMo phát sáng và ánh sáng màu vàng bao quanh cơ thể cô. Sau đó xuất hiện một ánh sáng màu vàng với ánh sáng phát ra ở cuối. Urara sau đó xuất hiện với đôi giày của cô xuất hiện đầu tiên, sau đó tất tay của cô và cuối cùng là váy và áo của cô. Cuối cùng, Cure Lemonade bay xuống, mở mắt và đọc bài phát biểu giới thiệu của cô.

Các đòn tấn công

Lemonade Flash

Lemonade Flash - Cure Lemonade nắm lấy tay, sau đó đặt chúng vào ngực cô. Vật phẩm của cô xuất hiện trước mặt cô, cô nắm lấy cả hai tay và thả ra một đàn bướm vàng, bay cao hơn cô và tấn công kẻ thù.

Lemonade Shining - Ánh sáng vàng từ con bướm của Cure Lemonade tỏa sáng, trong khi ánh sáng đi theo cánh tay phải của cô. Khi nó đã đạt đến ngón tay của mình, Lemonade Castanet xuất hiện. Vật phẩm mở ra và đóng lại, và giống như đòn tấn công đầu tiên của cô, cô nắm lấy tay, sau đó đặt chúng vào ngực cô. Vật phẩm của cô xuất hiện trước mặt cô, cô nắm lấy cả hai tay và thả ra một đàn bướm vàng, bay cao hơn cô và tấn công kẻ thù.

Prism Chain - Cure Lemonade làm nắm đấm với hai tay và vượt qua chúng trước ngực, làm cho một biểu tượng hình bướm sáng lên với màu sắc chủ đề của cô. Bàn tay của Cure Lemonade rực sáng màu vàng và một chuỗi bướm được hình thành. Cô đưa ra hai chuỗi dây như roi để đánh hoặc trói kẻ thù.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Kasugano (春日野?): Kasu (?) dịch là "mùa xuân" và ga (?) dịch là "mặt trời" hoặc "ban ngày". Cùng nhau, nghĩa là "ngày xuân", họ rất có thể tham khảo sức mạnh ánh sáng của Cure Lemonade và sự kết hợp chung của ánh sáng và những ngày mùa xuân, cũng như ánh sáng được đưa ra bởi mặt trời. No (?) dịch là "đồng bằng" hoặc "đồng ruộng", và là một thành phần phổ biến trong tên họ của người Nhật Bản.

Urara (うらら?): Một tên với một vài ý nghĩa tiềm năng tùy thuộc vào cách nó được viết bằng chữ Hán, và tên Urara được viết bằng Hiragana để thay thế. Tuy nhiên, ý nghĩa có khả năng dự định nhất là "tươi sáng và xinh đẹp".

Tên của cô có nghĩa là, "vẻ đẹp tươi sáng của một ngày xuân".

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Urara, Ise Mariya, đã tham gia vào một số bài hát hình ảnh cho nhân vật cô ấy lồng tiếng. Nhiều người trong số họ có song ca với Sanpei Yuko, người lồng tiếng cho Yumehara Nozomi, Takeuchi Junko, người lồng tiếng cho Natsuki Rin, Nagano Ai, người lồng tiếng cho Akimoto Komachi, Maeda Ai, người lồng tiếng cho Minazuki Karen, và sau đó, Sendai Eri, người nói Milk/Mimino Kurumi.

Hợp ca

Nhận xét

Thư viện ảnh

Trang chính: Kasugano Urara/Thư viện ảnh 

Tham khảo

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo
VTECác nhân vật của Yes! Pretty Cure 5
Các Cure Yumehara Nozomi/Cure DreamNatsuki Rin/Cure RougeKasugano Urara/Cure LemonadeAkimoto Komachi/Cure MintMinazuki Karen/Cure Aqua • (Mimino Kurumi/Milky Rose)
Tiểu tiên CocoNattsMilk • (Syrup) • Pinky • (Mailpo) • (Bộ tứ Quốc vương)
Nightmare KowainaGirinmaGamaoArachneaBunbeeBloodyHadenyaKawarinoDesperaia
Eternal HoshinaScorpBunbeeNebatakosIsohginYadokhanShibirettaMucardiaAnacondyBoss
Nhân vật phụ Yumehara TsutomuYumehara MegumiNatsuki KazuyoNatsuki YuNatsuki AiKasugano MichelKasugano HeizouKasugano MariaWashio KoutaAkimoto MadokaMinazuki TaroMinazuki MinakoJii-ya/SakamotoMasuko MikaCô OtakaThầy Hiệu trưởngKudou MayuMiyamoto Kanako • (Bộ tứ Quốc vương) • (Flora)
Phim điện ảnh Dark Pretty Cure 5ShadowMigirinHidarin • (Chocola) • (Mushiban) • (Khô) • (Đắng) • (Queen Dessert)