FANDOM

Haruno Haruka
春野はるか Haruno Haruka
CureFlora & Haruka
Miêu tả
Mùa phimGo! Princess Pretty Cure
Tuổi13
Giới tínhNữ
Màu mắtNgọc lam
Màu tócNâu đỏ (Haruka)
Vàng với vài lọn tóc hồng (Flora)
Nơi sốngYumegahama
Các mối quan hệHaruno Moe (mẹ)
Haruno Ibuki (cha)
Haruno Momoka (em gái)
Xuất hiện lần đầuGPPC01
Trở thànhCure Flora
Màu sắc chủ đềHồng
Diễn viên lồng tiếng NhậtShimamura Yu
Haruno Haruka (春野はるか Haruno Haruka?) là nhân vật chính của Go! Princess Pretty Cure. Cô là một cô gái 13 tuổi năng động và luôn mơ ước được trở thành công chúa. Haruka sau khi biến hình trở thành Cure Flora (キュアフローラ Kyua Furōra?), công chúa của những đóa hoa. Câu cửa miệng của cô là Tuyệt quá đi! (ステキすぎる! Suteki sugiru!?) và "_______ lòng tớ nở rộ" (______満開だよ! ______mankai dayo!!?).

Đời sống

Ngoại hình

Haruka có mái tóc màu nâu với một số lọn tóc được cột lên trong một búi tóc phồng và phần còn lại được thả tới ngang vai cô. Cô có một cái kẹp tóc hình bông hoa màu hồng kẹp tóc của cô với đôi mắt màu ngọc lam. Cô đeo một chiếc vòng cổ hình hoa quanh cổ.

Trang phục của cô bao gồm chiếc đầm có ca-rô màu hồng với cổ áo màu trắng, hai khuy áo ở giữa cổ áo, tay áo phồng màu hồng nhạt và một lớp vải xếp nếp ở viền của váy. Cô có một chiếc thắt lưng màu nâu quấn quanh eo cô. Cô mang đôi giày màu nâu với đôi tất phồng màu trắng.

Vào mùa hè cô mặc chiếc váy màu hồng và một dải ruy băng màu hồng đậm quanh eo cô và đôi dép xăng đan màu trắng được đính hai bông hoa màu hồng trên mỗi chiếc.

Vào mùa đông, cô mặc một chiếc áo len dài tay màu vàng nhạt với cổ áo màu hồng và một đường sọc lớn màu hồng ở mặt trước được đính hoa trên đó với một chiếc váy kẻ sọc màu hồng và hồng nhạt và đôi giày giống như đôi giày cô đã mang ở bộ trang phục đầu tiên.

Khi là Cure Flora, mái tóc của cô chuyển sang màu vàng và trở nên dài hơn và uốn lượn hơn trong khi đó có phần ombre màu hồng ở đuôi tóc và 2 vệt tóc màu hồng ở trên trán cô. Búi tóc của cô trở nên lớn hơn và được cột bởi vương miện vàng có một chiếc trâm bông hoa màu hồng ở giữa. Cô cũng đeo vòng cổ hoa xung quanh cổ của cô nhưng với một chiếc nơ màu đỏ thẫm buộc nó lại với nhau ở phía sau và có một đôi bông tai hình hoa màu hồng.

Chiếc váy của cô có màu hồng với hồng đậm và điểm nhấn màu trắng, một dải ruy băng màu hồng đậm với một chiếc trâm vàng ở giữa trên eo của cô với diềm xếp nếp màu trắng trên váy của cô. Trên ngực của cô là một chiếc nơ màu hồng đậm với một chiếc trâm bông hoa màu hồng ở giữa. Cô có đôi găng tay trắng được đính một bông hoa màu hồng trên cổ tay của cô và đôi giày màu trắng dài đến mắt cá chân của cô được đính với chiếc nơ màu hồng đậm và chiếc trâm hình hoa màu hồng trên chúng.

Khi cô thay đổi thành hình thức Mode Elegant của cô, chiếc váy của cô kéo dài tới sàn với lớp màu tím nhạt, hồng và trắng và chiếc nơ lớn màu hồng đậm với trâm hình hoa màu hồng ở giữa buộc lớp màu hồng thành ba phần.

Gần kết thúc tập 50, nó đã cho thấy rằng cô bây giờ là một người trưởng thành. Cô vẫn giữ búi tóc phồng của mình, ngoại trừ bây giờ phần còn lại của tóc dài hơn và uốn lượn hơn, dài đến lưng. Đầm và vòng cổ của cô giống như những gì mà cô đã mang khi cô còn 13 tuổi, nhưng đầm của cô màu trắng, không có ca-rô.

Tính cách

Haruno Haruka là học sinh năm nhất của trường Noble Academy, cô là một cô gái hiếu động với một nụ cười rạng rỡ. Cô cảm thấy rằng để thực hiện ước mơ của mình, bạn phải chăm chỉ và không thua kém ai. Cô đã ấp ủ giấc mơ trở thành một nàng công chúa giống như trong sách ảnh của cô từ khi cô còn nhỏ. Cô cũng có thể trở nên bướng bỉnh, như thể hiện trong tập 23, khi cô khẳng định đi tìm Towa dù khẳng định của Minami và Kirara là nên bỏ Towa một mình vì vậy cô có thể bình tĩnh lại.

Haruka thường rất liều lĩnh khi nhận ra các hoạt động mới để thử, dẫn mình để tạo ra kết quả tệ hại(ví dụ như Haruka đã xây dựng về bài học làm trà của mình, sau khi mơ mộng trong tập 6). Cô ấy luôn luôn phải vật lộn trong cả 2 ngành là: học tập và các bài học làm công chúa lúc đầu, cho đến khi cô tìm sự trợ giúp, có hoặc không có chiếc Princess Lesson Pad.

Các mối quan hệ

Hoàng tử Kanata - Khi Haruka còn nhỏ và đang mất đi hy vọng muốn trở thành một nàng công chúa khi lớn lên, Kanata xuất hiện và nói với cô rằng hãy giữ lấy ước mơ của mình và anh đưa cho cô một chiếc bùa hộ mệnh, thứ mà sau này trở thành chiếc Dress Up Key của cô. Trong hiện tại, cô phát hiện ra rằng Kanata là hoàng tử của Hope Kingdom, cô bị sốc khi biết chuyện này.

Nanase Yui - Người bạn cùng phòng của Haruka tại Học viện Noble. Khi họ lần đầu tiên gặp nhau, Haruka đã xấu hổ trước mặt cô một vài lần. Tuy nhiên, Haruka đã bảo vệ ước mơ trở thành tác giả của những cuốn truyện tranh của Yui khi cô đã bị bẫy bởi Close.

Kaido Minami - Một trong những người bạn và đồng đội của Haruka, người mà Haruka ngưỡng mộ rất nhiều.

Amanogawa Kirara - Một trong những đồng đội của Haruka. Cô là người đã cho Haruka biệt danh "Haruharu".

Akagi Towa - Khi là Twilight, Towa xem Haruka như kẻ thù, thậm chí là cố gắng để làm cho Haruka ngã lòng bằng cách đốt cháy cuốn truyện "Công chúa của những Loài hoa" của Haruka. Trong tập 21, Flora vẫn tin rằng Twilight còn có những đức tính tốt trong mình và chiến đấu chống lại với cô để mang lại những cảm xúc ấy ra ngoài. Trong tập tiếp theo, Flora khuyến khích một Towa vô vọng tin vào ước mơ của mình một lần nữa, một phần nhờ đó mà Towa có thể biến thành Cure Scarlet.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Haruno (春野?): Haru (?) có nghĩa là "mùa xuân" trong khi No (?) có nghĩa là "cánh đồng". Là một giáo trình, "no" có thể chỉ ra là sở hữu. "Haruno" như một cụm từ cũng có nghĩa là "Trong mùa xuân" hoặc "của mùa Xuân".

Haruka (はるか?): Có khá nhiều ý nghĩa khác nhau với một trong những ý nghĩa đó là "khoảng cách". Nó cũng có thể có nghĩa là "hoa mùa xuân" hoặc "hương thơm mùa xuân".

Cure Flora có nghĩa là nữ thần của cây và hoa. Flora cũng có nghĩa trong thực vật học là thế giới của thực vật.

Lịch sử

Gặp Yui và trở thành Cure Flora

Sau khi Haruka chuyển đến Noble Academy và đang chiêm ngưỡng ký túc xá của mình thì cô đã gặp Nanase Yui. Sau đó Yui dắt Haruka đi tham quan trường và Yui nói cho Haruka nghe về ước mơ muốn trở thành một nhà văn viết sách cho trẻ em của mình rồi hỏi Haruka có ước mơ gì, Haruka do quá xấu hổ nên đã lấy cớ là mình đang đuổi theo một con Tanuki để bỏ đi vào rừng. Ờ trong rừng thì cô gặp được PafuAroma. Sau đó Yui vào rừng và bị Close biến ước mơ của cô thành một Zetsuborg. Haruka chạy trốn với Pafu và Aroma, sau khi cô bày tỏ hết nổi lòng của mình ra thì Dress Up Key của cô đã sáng lên, và với Dress Up Key và Princess Perfume cô đã trở thành Cure Flora, Cure của những bông hoa nở rộ.

Cure Flora

螢幕快照 2015-02-01 下午01.32.14

Cure Flora

"Công chúa của những bông hoa nở rộ! Cure Flora!"
咲きほこる花のプリンセス!キュアフローア!
Sakihokoru hana no purinsesu! Kyua Furōra!

Cure Flora (キュアフローア Kyua Furōra?) là dạng Pretty Cure sau khi biến hình của Haruka. Cô điều khiển sức mạnh của hoa và biến hình với câu "Pretty Cure, Princess Engage!". Đòn tấn công chính của cô ấy là Floral Tourbillon, mà cô chỉ có thể thực hiện khi ở Mode Elegant.

Các đòn tấn công

  • Floral Tourbillon (フローラルトルビヨン Furōraru Torubiyon?) là đòn tấn công chính của Cure Flora, nó chỉ có thể được sử dụng khi cô đang ở Mode Elegant. Nó xuất hiện lần đầu trong tập 1.
  • Trinity Lumiere (トリニティリュミエール Toriniti Ryumiēru?) là đòn tấn công nhóm của Cure Flora khi cô thực hiện với Cure Mermaid và Cure Twinkle, cô cầnCrystal Princess Rod và các Elegant Dress Up Key. Nó xuất hiện lần đầu trong tập 11.
  • Rose Tourbillon (ローズトルビヨン Rōzu Torubiyon?) là đòn tấn công chính của Cure Flora, cô cần Crystal Princess Rod và Rose Dress Up Key.
  • Lys Tourbillon (リィストルビヨン Rizu Torubiyon?) là đòn tấn công chính của Cure Flora, cô cần Crystal Princess Rod và Miracle Lily Dress Up Key.
  • Trinity Explosion (トリニティーエクスプロジオン Torinitī Ekusupurojion?) là đòn tấn công nhóm thứ hai của Cure Flora, thực hiện với Cure Mermaid và Cure Twinkle, cô cần Crystal Princess Rod và các Miracle Dress Up Key. Nó xuất hiện lần đầu trong tập 18.
  • Éclat Espoir (エクラエスポワール Ekura Esupowāru?) là đòn tấn công nhóm thứ ba của Cure Flora mà cô cần phải thực hiện cùng với Cure Mermaid, Cure Twinkle và Cure Scarlet, cô cần Music Princess Palace và Premium Sakura Dress Up Key của cô.
  • Grand Printemps (グランプランタン Guran Purantan?) là đòn tấn công nhóm thứ tư của Cure Flora mà cô cần phải thực hiện cùng với Cure Mermaid, Cure Twinkle và Cure Scarlet, cô cần Music Princess Palace và Royal Key.
  • Sakura Turbulence (サクラトルビュランス Sakura Torubyuransu?) là đòn tấn công chính của Cure Flora, cô cần Music Princess Palace và Premium Sakura Dress Up Key của cô.
  • Grand Libération (グランリベラシオン Guran Riberashion?) là đòn tấn công nhóm thứ năm của Cure Flora mà cô cần phải thực hiện cùng với Cure Mermaid, Cure Twinkle và Cure Scarlet, cô cần phải ở dạng Grand Princess của cô.
  • Halloween Eclair (ハロウィンエクレール Harou~in Ekurēru?) là đòn tấn công nhóm thứ sáu của Cure Flora mà cô cần phải thực hiện cùng với Cure Mermaid, Cure Twinkle và Cure Scarlet, cô cần phải ở dạng Mode Elegant Halloween của cô.

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Haruka, Shimamura Yu, đã tham gia vào một số bài hát tiêu biểu cho nhân vật lồng tiếng của cô. Nhiều người trong số họ bao gồm song ca với Asano Masumi, người lồng tiếng cho Kaido Minami, Yamamura Hibiku, người lồng tiếng cho Amanogawa Kirara, Sawashiro Miyuki, người lồng tiếng cho Akagi Towa và Yoshimura Haruka, người lồng tiếng cho Nanase Yui (chỉ có một bài hát).

Hợp ca

Nhận xét

Thư viện ảnh

Trang chính: Haruno Haruka/Thư viện ảnh

Tham khảo

VTECác nhân vật của Go! Princess Pretty Cure
Các Cure Haruno Haruka/Cure FloraKaido Minami/Cure MermaidAmanogawa Kirara/Cure TwinkleAkagi Towa/Cure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Tiểu tiên PafuAromaMiss ShamourKuroro
Phản diện DyspearTwilightCloseShutLockStop & FreezeZetsuborg
Nhân vật phụ Hoàng tử KanataNanase YuiHaruno MoeHaruno IbukiKisaragi ReikoAzuma SeiraNishimine AyakaBà ShiroganeAmanogawa StellaTakamagahara KenBauanne BaurolloAihara YuukiImagawa ShuuKoshiba NaotoIchijo RankoTachi KyokoHaruno MomokaTinaMochizuki YumeKaido WataruKomori HanaeKano SayakaKurita MaiKomaki NorikoHirano KentaFuruya RikoKitakaze AsukaKaido TsukasaKaido MasumiIjuin KimimaroÔng NishikidoAkehoshi Karin
Phim điện ảnh Công chúa PumpluluWarpRefiNight PumpkinVua Bí ngôHoàng hậu Bí ngô

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo