FANDOM

Akagi Towa
紅城トワ Akagi Towa
Scarlett Towa
Miêu tả
Mùa phimGo! Princess Pretty Cure
Tuổi13
Giới tínhNữ
Màu mắtĐỏ
Màu tócTrắng bạc (Twilight)
Hồng mơ (Towa)
Hồng và Hồng đậm Ombre (Scarlet)
Nơi sốngHope Kingdom (ban đầu)
Dys Dark (sau khi bị tẩy não)
Yumegahama (sau khi được giải cứu)
Các mối quan hệDyspear (mẹ giả)
Hoàng tử Kanata (anh trai)
Bố mẹ giấu tên
Xuất hiện lần đầuGPPC13 (như Twilight)
GPPC22 (như Cure Scarlet)
Trở thànhTwilight
Black Princess
Cure Scarlet
Màu sắc chủ đềĐen (Twilight)
Đỏ (Scarlet)
Diễn viên lồng tiếng NhậtSawashiro Miyuki
Akagi Towa (紅城 トワ Akagi Towa?), cũng được biết đến như Princess Hope Delight Towa ở vương quốc của cô, là một cô gái trẻ, một công chúa thực sự. Ban đầu, cô là một trong những nhân vật phản diện trong Go! Princess Pretty Cure được biết đến như Twilight (トワイライト Towairaito?). Cô được cho là con gái của Dyspear và có chức tước là "Princess of Despair" (Công chúa của Sự tuyệt vọng), nhưng nó đã được tiết lộ rằng cô đã thực sự bị xóa kí ức và không liên quan gì đến cô cả. Towa sau này biến hình thành Cure Scarlet (キュアスカーレット Kyua Sukāretto?).

Đời sống

Ngọai hình

Khi là Twilight, cô có mái tóc trắng bạc cột lên như cái nơ với bốn bím tóc được cột từ nó với một dải ruy băng đen ở sau, đôi mắt màu đỏ cùng với đường kẻ màu đỏ trên cùng mỗi con mắt. Cô mặc một chiếc váy màu đen, viền màu đỏ, tay áo xù và chiếc váy ngắn màu đen, đỏ và trắng bên dưới với khóa buộc màu vàng hình con bướm đính đá quý màu xanh lá và hồng ở đằng trước. Cô cũng mặc quần bó màu đỏ, đôi giày bánh mì (giày platform) với đôi cánh trên chúng. Cô cũng đeo một chiếc nơ màu đen với một cổ áo nhỏ màu trắng, khuyên tai màu xanh và đen và đôi ống tay ngắn, màu đen. Thỉnh thoảng cô đeo một chiếc mặt nạ màu vàng kim tối và màu đỏ domino.

Khi cô còn nhỏ, ngoại hình cô khác đáng kể. Cô mặc một chiếc đầm hồng và có tóc ngắn màu hồng mơ (kiểu tóc giống Cure Mirage trong Happiness Charge Pretty Cure!), dài đến vai. Cô đeo một chiếc nơ màu trắng trên đầu và có đôi mắt màu đỏ hồng nhạt.

Sau khi được thanh tẩy, cô trở lại hình dáng ban đầu là Towa, khác biệt duy nhất là tóc cô dài hơn khi còn nhỏ, dài qua vai, cô mặc trang phục giống như lúc là Twilight, với một băng đô màu đen. Vào mùa hè, cô mặc một bộ váy màu trắng và đỏ với đôi giày cao gót màu đỏ và băng đô ren trắng. Cô cũng có vòng cổ gắn một con bướm màu đỏ. Vào mùa đông, cô mặc một chiếc váy dài tay màu đỏ sậm với cổ tay phồng với thiết kế màu trắng và đỏ dọc theo nó và đeo chiếc giày cao gót có chiếc nơ đỏ.

Khi là Cure Scarlet, tóc của cô trở nên rất dài có màu hồng trên đầu với một đoạn dài màu hồng nhạt. Áo của cô có màu hồng và màu vàng với chiếc thắt lưng màu đen và cái trâm cài phù hiệu của Go! Princess Pretty Cure ở trước ống tay lông màu đỏ. Vương miện của cô màu vàng với ba viên ngọc đỏ và lông màu hồng nhạt nhô từ 2 bên. Băng cánh tay của cô có màu đỏ và vàng và phủ xuống và cô cũng đeo vòng tay màu vàng. Váy của cô không đối xứng với nhau và có một phần màu đỏ và màu hồng nhạt, với phần màu hồng nhạt thì hơi dài ở bên trái và bên màu đỏ thì dài đến chân của cô. Giày của cô là đôi giày cao gót màu đỏ và vàng với dây đeo màu đỏ quấn quanh chân cô. Đôi mắt của cô cũng có những đường kẻ màu hồng nhạt xung quanh, tương tự như các đường kẻ khi cô là Twilight.

Khi là một người trưởng thành trong tập 50, cô đã trở thành nữ hoàng của Hope Kingdom, cô được thấy là mặc một chiếc váy vương giả màu đỏ và trắng với một vương miện vàng có 3 viên ngọc đỏ, tương tự những gì cô mặc khi cô là Cure Scarlet trong Mode Elegant. Tóc của cô cũng trở nên dài hơn, dài tới lưng.

Tính cách

Khi là Twilight, cô dường như được chăm sóc bởi mẹ cô về tính cách. Cô tin rằng giấc mơ chỉ là ảo tưởng đáng thương mà mọi người đều tin vào. Twilight cũng đã từng xem các Pretty Cure chỉ là công chúa giả. Cô rất tàn nhẫn và hão huyền, tự xưng là "Cao quý, Quý phái và Xinh đẹp". Cô sẽ làm bằng mọi cách để Haruka chán nản.

Khi còn là một cô gái trẻ, cô hay noi theo anh trai mình, Kanata. Cô mơ ước trở thành Grand Princess và cố gắng hết mình mặc dù chỉ có Princess Pretty Cure mới trở thành được Grand Princess.

Sau khi được thanh tẩy, cô tỏ ra hơi ngây thơ và vụng về với những người khác, và thiếu ân cần với xã hội. Cô chưa quen những phong tục trên Trái Đất và cô nghĩ cô thể mua một lâu đài và ba người hầu. Tuy nhiên, nhìn chung cô ấy là một người tốt.

Các mối quan hệ

  • Hoàng tử Kanata - Cô là em gái của Kanata. Họ đã từng rất gần gũi, thân mật với nhau, nhưng Towa đã mất tích vào một ngày nọ, làm Kanata rơi vào tuyệt vọng. Khi họ gặp lại nhau, Twilight không còn nhớ Kanata, đủ nhiều để làm anh xuống tinh thần. Trong trận chiến giữa cô và các Cure, cô gần như đánh bại Kanata, nhưng cuối cùng cô đã lấy lại được ý thức của mình một phần nhờ vào giai điệu mà Kanata đã chơi bằng violin và đã được giải thoát khỏi sự kiểm soát của Dyspear và nhớ ra Kanata. Tuy nhiên, cuộc đoàn tụ của cô rất ngắn ngủi khi Kanata đã ở lại để chống lại Dyspear trong khi Towa đã trở lại với những người khác về Yumegahama.
  • Dyspear - Dyspear bắt cóc Towa khi cô còn nhỏ và tẩy não cô. Bà ta còn biến Towa thành con gái của bà. Khi cô là Twilight, cô đã thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối đối với Dyspear. Trong tập 21, nó đã được tiết lộ rằng cô không phải là mẹ đẻ của Towa.
  • Miss Shamour - Miss Shamour là giáo viên hoàng gia của Hope Kingdom, người đã dạy Kanata và Towa cách chơi violin.
  • Haruno Haruka - Khi là Twilight, Towa xem Haruka là kẻ thù, thậm chí cô cố gắng để làm cho Haruka ngã lòng bằng cách đốt cuốn "Công chúa của Các loài hoa" của Haruka. Trong tập 21, Flora vẫn tin rằng Twilight có những đức tính tốt trong lòng và chiến đấu với cô để mang lại những cảm xúc ấy ra ngoài. Trong tập tiếp theo, Flora khuyến khích một Towa vô vọng tin vào ước mơ của mình một lần nữa, một phần nhờ đó mà Towa có thể biến thành Cure Scarlet.
  • Mochizuki Yume - Trong tập 23, bà Yume bắt gặp Towa đang thất vọng khi đang cố gắng thích nghi với cuộc sống trên Trái Đất. Hai người đã nói chuyện qua một buổi ăn món tráng miệng trước khi bà Yume nói với Towa rằng nên bao quanh trái tim mình bằng những cảm xúc ấm áp. Khi bà Yume bị bắt bởi Lock, Scarlet quyết định sử dụng những cảm xúc ấm áp mà cô đã học được từ bà Yume để giúp cho bà được tự do. Yume nhận Towa làm một học sinh của Học viện Noble.
  • Amanogawa Kirara - Tập 24 tiết lộ rằng hai người họ là bạn cùng phòng. Họ đã có một thời gian khó khăn cùng nhau, lúc đầu do sự thiếu kiến thức của Towa và lịch trình bận rộn của Kirara. Nhưng ở cuối tập phim, họ đã trở thành bạn thân của nhau.
  • Kaido Minami - Trong thời gian ngủ chung tại nhà Haruka trong tập 25, cô đã giúp Towa vượt qua nỗi sợ bóng tối của cô - thứ mang lại những kỷ niệm về thời gian khi cô còn là Twilight, và dạy cô rằng cô nên tin tưởng vào bạn bè và đồng đội của cô. Khi Shut gọi cô là Twilight và nói rằng hắn phải loại bỏ cô, Minami đã bảo vệ cô, nói rằng cô không còn là Twilight nữa, mà là Akagi Towa.

Ngữ nguyên học và ý nghĩa tên

Akagi (紅城?): Aka (?) nghĩa là "đỏ thắm". Gi (?) có rất nhiều nghĩa khác nhau với một trong số đó là "lâu đài". Nó cũng có nghĩa là "rồng" hoặc "thị trấn".

Towa (トワ?) có nghĩa là "vĩnh cửu" hoặc "có tính bất diệt".

Cure Scarlet có nghĩa là một màu đỏ tươi hòa với một màu cam nhẹ.

Lịch sử

Trở thành Twilight

Khi cô còn nhỏ, cô được biết đến là Princess Towa. Cô ước mơ được trở thành 1 Grand Princess. Mặc dù anh trai cô, hoàng tử Kanata nói rằng chỉ có Princess Pretty Cure mới có thể trở thành Grand Princess, điều đó không khiến cô ngừng cố gắng hơn. Khi cô còn nhỏ, cô chơi violin cùng với anh trai. Một hôm, khi nhận thấy mong muốn trở thành Grand Princess của cô, Dyspear xuất hiện và nói với cô rằng bà ta có thể giúp cô. Towa chấp nhận lời đề nghị đó, mặc dù không biết cô sắp trở thành con tốt trong kế hoạch của bà ta nhằm chiếm lấy Hope Kingdom. Dyspear thật ra đã bẫy cô vào trong Forest of Despair (Dịch là khu rừng của tuyệt vọng) - một phần trong kế hoạch đó. Ngay sau đó, các thần dân trong vương quốc Hope Kingdom rơi vào tuyệt vọng vì Towa đã mất tích, điều đó càng dễ dàng hơn để Dyspear chiếm lấy vương quốc và gieo rắc tuyệt vọng. Dyspear đã quyết định sẽ tẩy não Towa và ấn định tên giả của cô là Twilight.

Trận chiến cuối cùng chống lại các Cure and và sự thanh tẩy của cô

Khi các Cure, cùng với Kanata, xuất hiện tại Hope Kingdom, Twilight đã bắt gặp được. Kanata nhận ra cô ấy là Towa và cố gắng nói chuyện với cô, nhưng cô không nhớ anh và muốn tiêu diệt họ. Dùng Dark Princess Perfume, cô trở thành Black Princess (Tạm dịch là Công chúa hắc ám). Cô đã xém tiêu diệt được các Cure và Kanata, nhưng Flora vẫn tiếp tục chống trả, vẫn tin rằng con người thật của cô trong sâu thẳm. Các Cure sử dụng Trinity Explosion trong nỗ lực cố gắng thanh tẩy cô, và nhờ sự giúp đỡ của bài violin của Kanata đã đánh thức ký ức của cô, Towa đã thoát khỏi sự điều khiển của Dyspear. Các Cure, cùng với Towa đang ngất, thoát khỏi Hope Kingdom, với Kanata ở lại đằng sau đễ chống đỡ cơn thịnh nộ của Dyspear.

Sửa lỗi và trở thành Cure Scarlet

Các cô gái đã đưa Towa tới Noble Academy và để cô ấy ở trong phòng ký túc xá của Kirara. Trong khi ngủ, cô mơ thấy ác mộng về Twilight, và cô ấy tỉnh dậy trong nỗi sợ hãi. Lấy những Black Key (Tạm dịch là chiếc chìa khóa hắc ám) của cô, cô đã đi dạo trong khuôn viên trường. Cô thấy Haruka chơi violin và nhớ lại những kỉ niệm của mình với Kanata. Haruka muốn đưa lại violin của Kanata cho cô, nhưng cô cảm thấy không xứng đáng vì những hành động của mình trong quá khứ. Trong khi họ trò chuyện, Dyspear đột nhiên xuất hiện và làm cho Towa rơi sâu hơn vào tuyệt vọng và bẫy cô cùng với violin của Kanata trong một cái lồng gai, cung cấp tuyệt vọng tại đó. Khi Minami và Kirara đến, cả ba bọn họ, cùng với Haruka, đã biến hình và chiến đấu chống lại Dyspear để cứu Towa. Flora đã có thể đi vào chiếc lồng nhờ vào sự giúp đỡ của Mermaid và Twinkle và cô ấy đã thấy cái violin cũng như một Towa vô vọng. Cô ấy nói chuyện với Towa và cô cũng đã cảm động bởi trước những lời nói của Flora. Flora đã quyết định chơi violin của mình để truyền xúc cảm của mình đến Towa, giống như cách mà Kanata đã làm trong trận chiến trước và Towa đã rung động trước lời nói của cô ấy, đã lấy lại chiếc violin của Kanata. 2 bọn họ chơi violin and giai điệu của họ hòa lại thành một, khiến họ thoát khỏi chiếc lồng. Towa tuyên bố cô sẽ không rơi vào tuyệt vọng nữa, nhưng Dyspear đã đánh sau lưng cô bằng những cây gai. Khi cô đang rơi, cô nhìn lại những gì cô đã làm khi còn là Twilight và quyết định mang gánh nặng tội lỗi của mình và tiếp tục ước mơ trở thành Grand Princess, ngọn lửa màu xanh đến để trợ giúp cô đã chuyển thành màu đỏ, thanh tẩy Princess PerfumeDress Up Key của cô. Cùng với 1 trong những chiếc chìa khóa đó, cô đã biến thành Cure Scarlet và dễ dàng tiêu diệt những bản sao của Dyspear và sử dụng vũ khí của cô, Scarlet Violin, cô dùng Phoenix Blaze để tấn công Dyspear và buộc bà ta phải rúi lui. Sau khi trận chiến kết thúc, cô nói rằng cô biết Kanata vẫn còn sống vì cô cảm nhận được trong violin của anh ấy.

Cuộc sống ở Yumegahama và Noble Academy

Sau trận chiến đầu tiên của Cure Scarlet, Towa đã cố gắng làm quen với cuộc sống ở trên Trái Đất. Các Cure cho cô một tour du lịch ở Yumegahama để giúp cô ấy làm quen. Sau khi mua một bộ đồ mới, đi tham quan viện trưng bày nghệ thuật và chụp ảnh với những người khác, cô ngồi xuống để thưởng thức bánh donut, nhưng cô tiết lộ rằng cô không thể ngồi yên hưởng thụ trong khi Hope Kingdom còn đang ở dưới sự cai trị của Dys Dark. Cô bỏ đi và đi xung quanh thị trấn, mặc dù không hiểu lắm về phong tục của ngôi nhà mới của mình. Cô dừng giữa đường giao thông, cố gắng mua một lâu đài và thậm chí cố gắng tìm việc làm. Cuối cùng, cô gần như đã bỏ cuộc khi bà Yume nhìn thấy cô ngồi trên một chiếc ghế trong công viên và cả 2 đi đến một quán cà phê để ăn và nói chuyện với nhau. Bà Yume nói với cô rằng nên bao quanh mình với những cảm xúc ấm áp và sống tích cực. Ngay sau đó, bà Yume đã là mục tiêu của Lock và hắn sử dụng sự tuyệt vọng để triệu hồi một Zetsuborg. Towa biến thành Cure Scarlet để cố gắng cứu bà. Trong suốt cuộc chiến, Lock đã nói với Scarlet vẫn còn như là Twilight, công chúa của tuyệt vọng, và trêu chọc cô. Scarlet không thể đánh bại Zetsuborg một mình và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Lock tăng sức mạnh của Zetsuborg, nạp nhiều tuyệt vọng hơn cho bà Yume. Khi Cure Scarlet sắp bị đánh bại, các Cure khác xuất hiện. Scarlet vẫn nản, tin rằng những điều cô ấy đã làm là làm cho mọi người tuyệt vọng dù cô ở phe nào, nhưng Flora đã nói với cô rằng những trải nghiệm tốt và xấu đều có thể được chia sẻ với mọi người và ôm cô. Scarlet cũng đã ôm Flora và quyết định chính thức gia nhập nhóm trước khi tiêu diệt Zetsuborg và giải thoát cho bà Yume. Sau trận chiến, tất cả đều trở về học viện Noble để nói chuyện với hiệu trưởng, họ đều ngạc nhiên khi người đó là bà Yume. Sau đó, bà đã ghi danh cho Towa là một học viên tại học viện này.

Tái ngộ với Kanata và lời hứa khôi phục Hope Kingdom

Trong tập 40, Towa đã rất vui khi anh trai cô, Kanata, lấy lại ký ức của mình như một hoàng tử và họ bắt đầu nói chuyện với nhau. Cô cho Kanata thấy tất cả mọi thứ cô đã học được trên Trái Đất tại học viện Noble và cũng cho anh ấy thấy Scarlet Violin. Khi họ đang tiếp tục bàn tán, Royal Key phản ứng và tự cắm vào Princess Perfume của Towa và vài giây sau, cả nhóm đã phát hiện ra rằng mình đã ở Hope Kingdom. Do ảnh hưởng Của Dys Dark quá mạnh, vương quốc được hưng thịnh một thời bây giờ đã hoàn toàn bao phủ trong những dây gai, khiến Kuroro sợ và đã chạy đi. Towa đã bắt đầu có những hồi tưởng về cha và mẹ của cô cũng như những gì xảy ra với vương quốc sau khi Dyspear dụ dỗ cô ấy đi. Cô trở nên thù hận và thề sẽ tiêu diệt Dyspear cho những gì bà ta đã làm. Dyspear đã gửi một bản sao Zetsuborg của bà ta để tấn công các Cure và Scarlet đã tấn công vào nó một cách liều lĩnh. Cô đã bị đánh rất nhiều vì điều này, nhưng khi cô thấy Kuroro đang khóc nức nở lại gần cô, cô đã nhớ những lời cha mẹ của cô nói với cô rằng những cảm xúc của thần dân trong vương quốc này luôn phản chiếu tới cô, và nói với Kuroro nên vui lên. Với sức mạnh và ý chí của mình được đổi mới, cô thề sẽ cứu vương quốc và ba mẹ trước khi thực hiện Scarlet Prominence để làm yếu Zetsuborg, cô cùng với các Cure khác đã thanh tẩy nó. Sau chiến thắng của họ, các cây gai trên đền thờ lửa bắt đầu rút đi, và Scarlet sử dụng Dress Up Keys của cô và Music Princess Palace để khôi phục lại nó và cầu vồng màu đỏ đã được trở lại.

Cure Scarlet

Cure Scarlett's Pose

Cure Scarlet

"Công chúa của những ngọn lửa đỏ thắm! Cure Scarlet!"
真紅の炎のプリンセス!キュアスカーレット!
Shinku no honō no purinsesu! Kyua Sukāretto!

Cure Scarlet (キュアスカーレット Kyua Sukāretto?) là hình dạng Pretty Cure sau khi biến thân của Towa. Cô có sức mạnh của lửa và biến hình với câu "Pretty Cure, Princess Engage!". Đòn tấn công chính của cô là Phoenix Blaze, mà cô chỉ có thể thực hiện khi ở trong hình thái Mode Elegant và có Scarlet Violin của cô.

Các đòn tấn công

  • Phoenix Blaze (フェニックスプレイズ Fenikkusu Bureizu?) là đòn tấn công chính của Cure Scarlet. Để thực hiện, cô cần Scarlet Violin và Miracle Phoenix Dress Up Key. Nó xuất hiện lần đầu trong tập 22.
  • Scarlet Illusion (スカーレットイリュージョン Sukāretto Iryūjon?) là đòn tấn công mà Cure Scarlet có thể sử dụng khi cô có Scarlet Violin của cô và Hanabi Dress Up Key.
  • Scarlet Spark (スカーレットスパーク Sukāretto Supāku?) là đòn tấn công mà Cure Scarlet có thể sử dụng khi cô có Scarlet Violin của cô và Hanabi Dress Up Key.
  • Scarlet Flame (スカーレットフレイム Sukāretto Fureimu?) là đòn tấn công mà Cure Scarlet có thể sử dụng khi cô có Scarlet Violin của cô và Scarlet Dress Up Key.
  • Éclat Espoir (エクラエスポワール Ekura Esupowāru?) là đòn tấn công nhóm đầu tiên của Cure Scarlet khi cô thực hiện cùng với Cure Flora, Cure Mermaid và Cure Twinkle, nơi cô cần Music Princess Palace và Premium Sun Dress Up Key của cô.
  • Grand Printemps (グランプランタン Guran Purantan?) là đòn tấn công nhóm thứ hai của Cure Scarlet khi cô thực hiện với Cure Flora, Cure Mermaid và Cure Twinkle, cô cần Music Princess Palace và Royal Key.
  • Scarlet Prominence (スカーレットプロミネンス Sukāretto Purominensu?) là đòn tấn công chính của Cure Scarlet mà cô thực hiện với Music Princess Palace và Premium Sun Dress Up Key của cô. Nó được sử dụng lần đầu tiên vào tập 40.
  • Grand Libération (グランリベラシオン Guran Riberashion?) là đòn tấn công nhóm thứ ba của Cure Scarlet khi cô thực hiện với Cure Flora, Cure Mermaid và Cure Twinkle, cô cần ở phải dạng Grand Princess của cô.
  • Halloween Eclair (ハロウィンエクレール Harou~in Ekurēru?) là đòn tấn công nhóm thứ tư của Cure Scarlet khi cô thực hiện với Cure Flora, Cure Mermaid và Cure Twinkle, cô cần phải ở dạng Mode Elegant Halloween của cô.

Twilight

Img default02

Twilight

Twilight (トワイライト Towairaito?) là hình dạng hắc ám của Towa. Cô bị biến thành Twilight khi Dyspear nói bà ta có thể làm ước mơ trở thành Grand Princess của cô trở thành sự thật. Khi là Twilight cô là công chúa của Dys Dark. Cô có câu cửa miệng của riêng mình: "Cao quý, Vĩ đại, và Xinh đẹp."

Các khả năng

Cô có sức mạnh của lửa và sở hữu một chiếc Dress Up Key đen, thứ mà cô nhập vào một trong những ổ khóa của ba tên lính để tăng cường sức mạnh của những Zetsuborg mà chúng triệu hồi.

Trong tập 18, Dyspear đã đưa cho cô một chiếc Dress Up Key mới, thứ mà cô nhập vào một cây trượng và nó sẽ làm cho cô càng trở nên mạnh hơn. Cô có thể bẫy người khác vào một chiếc khung kính với nó và thu lấy tuyệt vọng của họ để tiếp sức mạnh cho cô. Tuy nhiên, cây trượng đã bị phá hủy nhờ chiếc chìa khóa Dress Up Key mới của Flora. Cô cũng có thể biến mất vào một không gian tạm thời bằng cách sử dụng chiếc chìa khóa này và cây quyền trượng của cô.

Trong tập 20, Dyspear đã đưa cho cô một chiếc Dress Up Key khác, thứ mà cô có thể nhập vào Princess Perfume và biến hình thành Black Princess (Công chúa Hắc ám). Trong hình thức này, sức mạnh của cô tương đương với một Pretty Cure, thậm chí còn có Mode Elegant.

Bài hát

Diễn viên lồng tiếng của Towa, Sawashiro Miyuki, đã tham gia vào một số bài hát hình ảnh cho nhân vật cô lồng tiếng. Nhiều người trong số họ bao gồm hợp ca với Shimamura Yu, người lồng tiếng cho Haruno Haruka, Asano Masumi, người lồng tiếng cho Kaido Minami, Yamamura Hibiku, người lồng tiếng cho Amanogawa Kirara, và Tachibana Shinnosuke, người lồng tiếng cho Prince Kananta.

Hợp ca

Nhận xét

  • Sinh nhật của Towa là 15/12, nên cung hoàng đạo của cô là Nhân Mã.
  • Khi là Twilight, Towa là một trong những nhân vật phản diện đã dùng một vật phẩm mà một Pretty Cure cũng sử dụng để chiến đấu. Sau khi được giải thoát và tự mình trở thành một Pretty Cure, nó đã biến thành các Dress Up Key của cô.
  • Tập 28 tiết lộ rằng Towa không thể bơi. Đây là sự phù hợp trớ trêu, khi cô có sức mạnh lửa khi là Cure Scarlet.

Thư viện ảnh

Trang chính: Akagi Towa/Thư viện ảnh

VTECác nhân vật của Go! Princess Pretty Cure
Các Cure Haruno Haruka/Cure FloraKaido Minami/Cure MermaidAmanogawa Kirara/Cure TwinkleAkagi Towa/Cure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Tiểu tiên PafuAromaMiss ShamourKuroro
Phản diện DyspearTwilightCloseShutLockStop & FreezeZetsuborg
Nhân vật phụ Hoàng tử KanataNanase YuiHaruno MoeHaruno IbukiKisaragi ReikoAzuma SeiraNishimine AyakaBà ShiroganeAmanogawa StellaTakamagahara KenBauanne BaurolloAihara YuukiImagawa ShuuKoshiba NaotoIchijo RankoTachi KyokoHaruno MomokaTinaMochizuki YumeKaido WataruKomori HanaeKano SayakaKurita MaiKomaki NorikoHirano KentaFuruya RikoKitakaze AsukaKaido TsukasaKaido MasumiIjuin KimimaroÔng NishikidoAkehoshi Karin
Phim điện ảnh Công chúa PumpluluWarpRefiNight PumpkinVua Bí ngôHoàng hậu Bí ngô

VTEPretty Cure
Futari wa
(Max Heart)
Cure BlackCure White • (Shiny Luminous)
Splash Star Cure Bloom / Cure BrightCure Egret / Cure Windy
Yes! 5
(GoGo!)
Cure DreamCure RougeCure LemonadeCure MintCure AquaDark Pretty Cure 5 • (Milky Rose)
Fresh! Cure PeachCure BerryCure PineCure Passion
Heartcatch! Cure BlossomCure MarineCure SunshineCure MoonlightCure FlowerDark CureMirage Pretty CureCure Ange (Phim điện ảnh HPC)
Suite♪ Cure MelodyCure RhythmCure BeatCure Muse
Smile! Cure HappyCure SunnyCure PeaceCure MarchCure BeautyBad End Pretty Cure
Doki Doki! Cure HeartCure DiamondCure RosettaCure SwordCure AceCure EmpressCure MagicianCure Priestess
Happiness Charge! Cure LovelyCure PrincessCure HoneyCure FortuneCure TenderCure MirageCác nhóm Pretty Cure Quốc tế
Go! Princess Cure FloraCure MermaidCure TwinkleCure ScarletPrincess Pretty Cure Quá khứ
Mahou Tsukai! Cure MiracleCure MagicalCure FeliceCure Mofurun
KiraKira☆A La Mode Cure WhipCure CustardCure GelatoCure MacaronCure ChocolatCure Parfait
HUGtto! Cure YellCure AngeCure EtoileCure MacherieCure Amour
All Stars Cure Echo